Xu hướng màu sắc của năm 2017 như thế nào?

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57773
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      9/10/17, 626 Đọc

  1. Màu sắc trang thiết bị nội thất với những ý nghĩa và vẻ đẹp riêng mang đến cho không gian kiểu cách mới lạ hơn. Năm 2017, chuỗi hệ thống màu sắc với những chọn lựa đa dạng sẽ được phối hợp lớn hơn. Cùng với đó những gam màu nào sẽ là xu thế được ưa thích nhiều nhất? Xem thêm sofa da thật nhập khẩu

    1. Xu hướng chọn màu sắc thiết bị - nội thất năm 2017

    Theo tìm hiểu, thiết kế nội thất trong năm 2016 hướng đến sự nhẹ nhàng, nhã nhặn, tự nhiên và với năm 2017, xu thế này vẫn được thích thú. Do đó những tông màu được ưa chuộng sẽ hướng đến lựa chọn như màu xanh, màu vàng, màu pastel, màu be, màu kem…Bảng màu của năm 2017 được dự kiến sẽ hướng đến nhiều màu sắc thăng bằng giữa màu đậm, màu nhạt. Sử dụng màu sắc trắng, trung tính sẽ là vượt trội những màu sắc đậm.

    [​IMG]
    Bảng màu trang thiết bị nội thất năm 2017

    Màu xanh như xanh dương nhạt, xanh deni, xanh lá cây nhạt…là những gam màu thân thuộc, nhẹ nhàng, tự nhiên và ham thích cho không gian. Những gam màu này sẽ thường được chọn làm màu chủ đạo, phối hợp với nhiều sắc màu khác.

    [​IMG]
    Màu xanh da trời, màu xanh deni được lựa chọn nhiều. Một không gian gọn gàng với màu sắc xanh của ghế sofa đẹp, nền tường, cây xanh...

    [​IMG]
    Nhiều màu xanh phối kết hợp cho không gian thêm đặc sắc

    [​IMG]
    kết hợp xanh lá cây nhạt cùng màu trắng, màu đen trong không gian nhà bếp



    Sự phối hợp của màu vàng, đặc biệt là xe vàng chanh tươi sáng và mới lạ đem lại sự ngạc nhiên - thú vị đặc biệt cho không gian. Bằng nhiều cách kết hợp khác nhau từ màu ghế sofa phòng khách đẹp, màu những bức tranh, thảm…đem lại nét ấn tượng mới và thu hút cho mỗi không gian.

    [​IMG]
    Không gian mới, tươi sáng với nhiều sắc màu vàng chanh, đỏ, trắng...

    [​IMG]
    xe vàng chanh tươi sáng, thú vị đặc sắc

    Những gam màu be, màu xám, màu tro, màu pastel như màu hồng nhạt lại mang sắc thái trung tính, đơn thuần và nhã nhặn, tạo nên sự hài hòa hơn cho không gian. Những tông màu này có thể sử dụng làm màu chủ yếu hoặc trung hòa các sắc thái màu sắc tùy thuộc vào ý tưởng mà bạn muốn phối hợp.

    [​IMG]
    Màu hồng pastel và những tông màu nhẹ nhàng khác

    2. Một vài xu hướng màu sắc khác

    chọn lựa xu hướng màu sắc nội thất đẹp trong năm 2017 được dự đoán sẽ hướng tới những tông màu cốt yếu như trên cùng một số gam mà khác. Ví dụ như sự phối kết hợp của những gam màu đất như xe màu đen, màu nâu, màu xám đen, màu than hay đến các màu sắc tím, đỏ cũng được tăng thêm để làm nên sự vượt trội riêng cho từng không gian áp dụng.

    [​IMG]
    Màu sắc xu hướng trầm, đen...kết hợp ghế sofa phòng khách xe vàng, rèm cửa..
     
    sofatoanquoc.com

    sofatoanquoc.com Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    : sofatoanquoc
    Chia sẻ trang này
Đang tải...