Sấu ngâm đường giải nhiệt mùa hè

    1. 80,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47801
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/4/17, 629 Đọc

  1. Nước sấu ngâm đường là món giải khát được ưa chuộng của rất nhiều người vào những ngày hè nóng bức. Với vị chua ngọt dễ uống, nước sấu có tác dụng bù nước, làm giảm ngay cảm giác khát cho người sử dụng. Không những thế, nước sấu ngâm đường cũng được sử dụng như một vị thuốc có thể hỗ trợ điều trị một số bệnh tật cho con người.

    [​IMG]

    Thành phần dinh dưỡng của sấu ngâm đường khá đa dạng, với các loại acid hữu cơ, Protid, Glucid, Cellulo, Canxi, Phốt Pho, Sắt và Vitamin C. Với các thành phần dưỡng chất này, quả sấu có khá nhiều tác dụng đối với sức khỏe như: thanh nhiệt, giải độc, kích thích tiêu hóa.

    Theo đông y, quả sấu lúc xanh có vị chua, hơi chát, khi chín có vị chua ngọt, tính mát. Có công năng kiện vị sinh tân, tiêu thực chỉ khát, chỉ ho, tiêu đờm, sử dụng trị nhiều bệnh, chứng như: nhiệt miệng, khô khát, ngứa cổ, đau họng, nổi mẩn sưng, nở ngứa. Chính vì vậy, sấu có thể chế biến được nhiều món như: sấu xanh nấu các món rau luộc, canh cá, canh thịt nạc, om vịt...Kích thích tiêu hóa, vị giác. Sấu chín có thể làm mứt, Ô mai trị họ, đờm do thay đổi thời tiết. Đặc biệt, sấu xanh kết hợp với đường kính và gừng còn tạo nên 1 loại nước giải khát, rất thích hợp để uống trong những ngày nắng nóng.

    [​IMG]

    Nước sấu ngâm đường là thức uống truyền thống, thơm, ngon được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, dự phòng cho việc chữa trị viêm họng.

    Nước sấu ngâm chính hãng, đặc sản Hà Nội của Quà Miền Bắc được lựa chọn kỹ càng từng quả, ngâm tự nhiên, không chất bảo quản, thơm ngon bổ dưỡng

    Hotline: 0932.761.868 hoặc 0909.97.96.27
     
    dongpix

    dongpix Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...