Đeo bao cao su lúc nào là đúng cách

    1. 32,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53703
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      14 phan tôn quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      31/7/17, 997 Đọc

  1. Đeo bao cao su lúc nào

    “Để không mất đi cảm giác thật sau mỗi lần mây mưa, tôi định chỉ đeo bao cao su một lúc, sau đó rút ra quan hệ như bình thường. Liệu lúc đó, bao cao su có phát huy tác dụng tránh thai được không?”

    Hiện nay, bao cao su không còn xa lạ gì với giới trẻ nhưng đại đa số lại mang một lối tư duy “từ trên trời rơi xuống” với việc sử dụng bao cao su. Có mấy ai biết: “thời điểm đeo bao quyết định đến 97% khả năng phòng tránh thai”. Thắc mắc trên chính là ví dụ điển hình minh họa cho lối tư duy tình dục hạn hẹp đó.

    Bỏ ngay suy nghĩ “chỉ đeo bao cao su nửa chừng để tăng cảm giác”

    Cả nam giới và nữ giới đều cho rằng: nhược điểm lớn nhất của việc đeo bao cao su sẽ làm mất đi cảm giác thật và độ khoái cảm trong mỗi cuộc chơi. Có lẽ vậy, mới xuất hiện một sáng kiến “hay” cho việc đeo bao này – chỉ cần đeo bao cao su nửa chừng. Cứ ngỡ ràng vừa tăng cảm giác thật vừa phòng tránh mang thai thì ai ngờ chính từ lối suy nghĩ đó mà hậu quả đáng buồn xảy ra.

    Theo suy nghĩ của giới trẻ hiện nay, bao cao su được ví như một chiếc túi đựng tinh trùng, không cho tinh trùng chạy lung tung. Điều đó ăn sâu vào suy nghĩ của giới trẻ - khi nào tinh trùng xuất hiện thì mới cần đến chiếc túi “khó chịu” này. Vậy, khi nào tinh trùng sẽ xuất hiện?

    Có nam gửi thắc mắc cho Shopping247: “Chỉ vì không muốn có thai nên chúng em sử dụng bao cao su. Nhưng kết quả, bạn gái em vẫn có thai. Hàng của shop không chất lượng.” Hỏi ra mới biết : “Chỉ vì muốn cọ xát, tiếp xúc với nhau mà không có bất cứ vật gì ngăn cản, nên khi bản thân cảm thấy mình sắp xuất, em mới nhờ tới bao cao su. Lúc đó, em sẽ rút “cậu bé” ra, đeo bao vào và lại tiếp tục lâm trận”.

    Phải chăng nhờ sự phát minh trên lối tư duy hạn hẹp này mà dẫn tới “sản phẩm” ngoài mong đợi ra đời?

    Thời điểm đeo bao thích hợp nhất???

    Một nam thanh niên gửi thắc mắc cho Shopping247: “Em bị mắc chứng xuất tinh sớm. Em nghe nói có loại bao cao su làm tăng cảm giác, kích thích hưng phấn và hạn chế xuất tinh sớm. Nhưng em rất ghét dùng bao cao su. Em định đeo bao cao su vào một lúc, để tăng cảm giác sau đó rút ra và quan hệ bình thường. Như vậy liệu có thai hay không ạ?”

    Có lẽ ít bạn trẻ biết được rằng, mặc “áo mưa” cho “cậu bé” cũng giống như người ta cần phải đội mũ trước khi ra trời nắng vậy. Nghĩa là, ngay từ lúc bắt đầu lâm trận, bạn nên mặc “áo mưa” cho “cậu bé” nhà mình luôn. Bạn cũng đừng băn khoăn, “áo mưa” sẽ làm mất đi cảm giác chân thật khi tiếp xúc với nhau. Bởi thương hiệu True-Xbao cao su nhập từ Nhật Bản – hoàn toàn có thể đem lại cho bạn cảm giác “mặc như không mặc”. Điều quan trọng là chất liệu này được đánh giá rất an toàn cho sức khỏe cả chàng và nàng.

    Trong trường hợp của bạn trẻ này, Shopping247 khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm bcs kéo dài thời gian PerformaX – một trong những sản phẩm hot hit của thương hiệu True-X. Bạn sẽ được trải nghiệm 2in1 – vừa kích thích hưng phấn, hạn chế xuất tinh sớm vừa tăng cảm giác thật sau mỗi cuộc chơi.

    Để “vượt rào an toàn”, ngoài việc nắm chắc trong lòng bàn tay thời điểm cần đeo bao thì các bạn trẻ cần phải trang bị cho mình những kiến thức về sinh sản, tình dục,…

    Nếu bạn cần tư vấn, tìm hiểu về những kiến thức này, bạn hãy nhấc máy liên hệ ngay với chuyên gia của chúng tôi:

    Để biết thêm chi tiết về sản phẩm bao cao su True-X của Shopping247, bạn vui lòng liên hệ: 0120.7667.888 - 028 3820 5001
     
    dongpix

    dongpix Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...