Sang trọng sành điệu với casio hàng hiệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24563
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/4/16, 689 Đọc

  1. Nhắm vào thị trường có những thu nhập cao và các doanh nhân thành đạt trên thương trường hiện nay, bộ sưu tập đồng hồ casio thời trang sành điệu sẽ mang lại cho quý khách đam mê những sản phẩm ưng ý nhất.

    Vàng sẽ được sử dụng để làm vật liệu chính trong việc chế tác những chiếc đồng hồ cao cấp này. Để có thể tạo nên những loại màu sắc khác nhau thì các kỹ sư đã sử dụng các chất liệu chính là vàng, vàng trắng, hay các hợp kim giữa vàng và những kim loại khác. Mặt kính của đồng hồ được làm bằng kính saphire vô cùng bền đẹp với thời gian. Ngoài ra, kim cương cũng được các nhà chế tác sử dụng rất nhiều để trang trí kim giờ, kim phút, và các mốc chỉ giờ khác nhau trên mặt đồng hồ, vậy có nên mua đồng hồ Casio Edifice chính hãng?


    [​IMG]
    Đồng hồ Casio chính hãng

    Bộ sưu tập đồng hồ casio chính hãng được thiết kế ra để dành cho cả nam và nữ ở rất nhiều các độ tuổi khác nhau. Các thiết kế này vô cùng phù hợp với những bạn trẻ năng động và cá tính, các nút điều khiển khá lớn để có thể tạo phong cách trẻ trung trong khi đó các giới trung niên có công việc nhàn hạ hơn thì lại phù hợp hơn với các kiểu đồng hồ trang nhã. Đối với nam giới thì các kiểu đồng hồ trông có vẻ cứng cáp, mạnh mẽ sẽ phù hợp nhất còn đối với các bạn nữ dịu dàng cá tính thì nên nghiêng về các mẫu đồng hồ mỏng, nhỏ, và thanh tú, vậy chúng ta có thể mua đồng hồ Casio G-Shock chính hãng ở đâu?.


    Tuy là có sự khác biệt về kiểu dáng thiết kế và màu sắc của sản phẩm nhưng tất cả các mẫu thiết kế trang sức trong bộ sưu tập này cũng đều cùng một kiểu mẫu chung là “sành điệu, mới mẻ và sang trọng”.

    [​IMG]
    Đồng hồ casio cho người tuổi ngọ

    Vinawatch là nhà phân phối độc quyền các hãng đồng hồ chính hãng Nhật Bản, là sự lựa chọn đáng tin cậy cho những tín đồ thật sự đam mê và muốn được sở hữu tất cả những giá trị vĩnh cửu của thời gian. Vinawatch luôn cam kết sẽ cung cấp cho quý khách các sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng với giá thành vô cùng rẻ nhất đi kèm với dịch vụ bảo hành tốt nhất Tại đây: >> https://www.facebook.com/donghocasionamnuchinhhangcaocap/posts/426315690895394 << lick ngay


    Website bán hàng trực tuyến và giao hàng trên toàn quốc.
     
    nghiavnw

    nghiavnw Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...