Casio chính hãng độc quyền tại Vinawatch.com

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23682
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/4/16, 832 Đọc

  1. Casio là một hãng sản xuất dong ho Casio vô cùng nổi tiếng của Nhật Bản, ra đời những năm 1975 với giá của các loại đồng hồ từ 2 triệu đến 50 triệu.

    Cho đến 2015 này các sản phẩm của hãng đã có mặt trên 150 quốc gia trên toàn thế giới. Những chiếc đồng hồ casio chính hãng được sản xuất tại Nhật Bản, và một số chi nhánh nhỏ tại Đức. Mặt khác, CASIO lại có các kiểu dáng vô cùng độc đáo và vô cùng đa dạng với các phong cách thể thao cho đến thanh lịch và lịch lãm. Chính vì vậy, sản phẩm luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

    [​IMG]
    Đồng hồ casio cao cấp

    Đối với Việt Nam, thì đồng hồ CASIO chính hãng là một trong những chiếc đồng hồ thượng hạng với mức giá tầm trung cho đến cao cấp.

    Tại triển lãm đồng hồ cao cấp lớn nhất trên thế giới diễn ra tại Nhật Bản vào cuối năm 2015, Vinawarch đã kết hợp với các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới để có thể trở thành nhà phân phối độc quyền cho đồng hồ Casio tại Việt Nam. Với một sự cam kết sẽ đem lại những sản phẩm tốt nhất với giá cả luôn rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết trên toàn cầu 20-30% tùy theo các loại sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn có thể được yên tâm khi mua được những chiếc đồng hồ chính hãng với giá thành tốt nhất. (Hàng nhập khẩu phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả khách hàng có thể copy mã sản phẩm về và tìm trên google để biết giá cả hợp lý nhất Vinawarch là một địa chỉ tốt nhất tại mọi thời điểm, hoàn tiền nếu ở đâu có giá rẻ hơn các sản phẩm của chúng tôi)

    Xem thêm: Mua đồng hồ Casio nam chính hãng giảm giá ở đâu?


    [​IMG]
    Của hàng đồng hồ casio chính hãng

    Các sản phẩm của công ty chúng tôi luôn có đầy đủ các loại giấy tờ giao dịch cần thiết như: Giấy bảo hành chính hãng của sản phẩm… Khi quý khách đến trực tiếp các của hàng của chúng tôi để mua sản phẩm hãy yêu các các nhân viên xuất trình các loại giấy tờ trên để đảm bảo quý khách sẽ nhận được những sản phẩm đáng tin cậy nhất.

    Xem thêm: Mua đồng hồ Casio nữ chính hãng giảm giá ở đâu?
     
    nghiavnw

    nghiavnw Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...