Sản xuất bán màn sao số lượng lớn cho sân khấu 150000/m2

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      82131
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/10/19, 646 Đọc

  1. Sản xuất bán màn sao sân khấu số lượng lớn cho các nhà hàng tiệc cưới, công ty sự kiện, phòng trà, trung tâm văn hóa, quá cà phê,… đang là xu hướng cho các đơn vị muốn có được sự chuyên nghiệp cho sân khấu của mình. Với kinh nghiệm sản xuất màn sao lâu năm, đảm bảo quý kahcsh hàng sẽ hài lòng về màn sao mà mình cần cho không gian sự kiện của mình.
    [​IMG]
    Màn sao sân khấu Đào Gia Phát sản xuất với 15 bóng led trên 1m2 hoặc số lượng bóng led cho màn sao có thể tăng tùy theo nhu cầu khách hàng cần sử dụng. Sản phẩm màn sao được bảo hành 12 tháng. Hiện màn sao của công ty chúng tôi, có các kích thước khác nhau theo nhu cầu đặt hàng. Làm theo thiết kế riêng của mọi khách hàng , nhằm phù hợp với không gian tổ chức sự kiện nhất. Màn sao được thiết kế dễ ràng sử dụng cho tất cả mọi người, chỉ cần setup 1 lần và xài hoài. Bóng led luôn có tuổi thọ cao, nên quý khách hàng yên tâm sử dụng.
    Cho thuê và sản xuất màn sao là thế mạnh của công ty Đào Gia Phát, với kinh nghiệm lâu năm trong nghành event. Chúng tôi, hiểu rõ về tất cả những thiết bị cần thiết trong 1 sự kiện ứng dụng rộng rãi trên các Show biểu diễn nghệ thuật: Ca nhạc, lễ hội, đại nhạc hội, festival, gameshow, talkshow,fashionshow, hội nghị, lễ tất niên, tri ân khách hàng, nhà hàng tiệc cưới, gala dinner, trung tâm hội nghị, trang trí nội thất, trang trí phòng sự kiện..., với đủ mọi kích cỡ. Hãy nhanh liên hệ đến số hotline : 0949083535 để được báo giá một cách cụ thể và nhanh nhất cho quý khách hàng.
     
    daogiaphat

    daogiaphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    10 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    HỒ CHÍ MINH

    Từ khóa

    : man sao san khau
    Chia sẻ trang này
Đang tải...