Ronaldo xuống phong độ, Real Madrid lo xa mua Kane 177 triệu bảng

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57460
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/10/17, 502 Đọc

  1. lo âu trước phong thái và tuổi tác của Cristiano Ronaldo, Real Madrid dù muốn hay không vẫn phải sắm người thay thế trong khoảng thời gian dài và Đó là Harry Kane.
    phong độ của Cristiano Ronaldo ở Real Madrid đang không mấy khả quan khi anh vẫn chưa ghi bàn tại La Liga dù đã lập công tại Champions League. Điều này thậm chí đang khiến cho HLV trưởng Zinedine Zidane tỏ ra thất vẳng dù ông đã khiến cho cực kỳ để CR7 “nổ pháo” cũng như tin tưởng vào anh sau các trận đầu ko trơn tru.

    [​IMG]

    Ronaldo không có tư thế phải chăng cho Real ở La Liga

    bên cạnh đó chủ tịch Florentino Perez thì có vẻ không kiên nhẫn vậy. Vai trò của ông đòi hỏi phải lo xa vì tương lai trong tương lai của Real Madrid và vì thế ko sớm thì muộn phải mua ra người thay thế Ronaldo. Và theo tờ Don Balon (TBN), Perez đã chọn Harry Kane là người thay thế chân sút người tình nhân Đào Nha.

    Harry Kane đang tiếp tục có tư thế ghi bàn đẳng cấp trong màu áo Tottenham có 11 bàn ở đa số những giải đấu. tiền đạo 24 tuổi được xem là ứng cử viên bậc nhất để đoạt ngôi Vua phá lưới Premier League năm thứ 3 liên tục, nhưng vấn đề là liệu Tottenham sở hữu đạt được thành công nào có anh trong đội hình.

    Dù đã được HLV Mauricio Pochettino nâng tầm thành một ứng viên vô địch siêu hạng Anh, nhưng thực tế Tottenhamvẫn chưa với được danh hiệu nào cộng nhà cầm quân người Argentina. Họ có hàng ngũ trẻ được đào tạo bài bản, nhưng tài chính hạn hẹp khiến rộng rãi ngôi sao ra đi, mà đây là vấn đề chung của Spurs chứ ko riêng gì trong thời Pochettino.

    Tottenham đã bán Dimitar Berbatov, Luka Modric, Gareth Bale và Kyle Walker cho các CLB to từ 10 năm qua, trong Đó Modric và Bale gia nhập chính Real. Walker đã sang Man City mùa hè năm nay do Tottenham không còn kham được lương thuởng của anh, và Harry Kane dù vẫn còn muốn ở lại có Spurs nhưng tiền là vấn đề chưa dễ giải quyết.

    Mới 24 tuổi và còn phổ biến năm đỉnh cao phía trước, Kane do đó rất được Real Madrid để mắt. Họ đã thành công trong mùa vừa mới đây với bộ đôi Karim Benzema – Cristiano Ronaldo, nhưng cả hai đều đã già đi và miêu tả dấu hiệu bị chấn thương hành tội. Florentino Perez chưa muốn vội vàng thế chỗ Ronaldo – tay săn bàn số một trong lịch sử CLB – nhưng ông biết một giải pháp lâu dài cần được tính đến.

    [​IMG]

    Thời Ronaldo đã hết, thời của Kane ở Real gần đến?

    Don Balon cho biết Real sẵn sàng chi tới 177 triệu bảng (200 triệu euro) để chào đón Kane tới sân Bernabeu. chậm triển khai là một Thống kê khổng lồ, nhưng dễ hiểu sau khi thị phần chuyển nhượng phá giá có những thương vụ của Neymar, Kylian Mbappe hay Ousmane Dembele. Kane thậm chí đã đạt đến sang trọng cao hơn Mbappe và Dembele thì không có lý gì anh lại với giá rẻ hơn họ.

    Real ko mang vấn đề gì mang việc trả phí cao cho Kane, nhưng gặp khó khăn chính là khâu trả lương. Real cấu trúc quỹ lương hơi chu đáo để chi trả ở mức 300 triệu euro/năm và nếu như Kane đòi quá cao, Real sẽ gặp vấn đề trong việc giữ chân những cầu thủ quan trọng khác. không chừa khả năng họ sẽ bán Karim Benzema để dọn chỗ cho Kane, nhưng điều này không dễ thực hiện vì Benzema mới gia hạn giao kèo và là đồng đội thân của Ronaldo.

    Real sẽ cố gắng khôn cùng để với được Kane, nhưng thời điểm để hành động cần phải được tính toán cẩn thân để hạn chế 1 sự bất ổn nội bộ ở Real cho dù Zinedine Zidane rất được lòng những cầu thủ và bản thân Zizou chưa mang ý định thay thế ai.

    >>> Xem bóng đá trực tuyến bằng link sopcast hd liên tục 24h tại: linksopcast.com
     
    thaivh

    thaivh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Số 20 ngõ 1/24, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : ronaldo
    Chia sẻ trang này
Đang tải...