James Rodriguez tiến rất gần đến Inter

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50744
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/5/17, 786 Đọc

  1. 3 năm của rất nhiều chờ đợi và rất ít niềm vui của James Rodriguez tại Real Madrid đã sắp kết thúc. Giống như phổ biến trường hợp thất bại ở sân Bernabeu trước đây, James đang tiến rất gần tới Inter.

    [​IMG]
    từ chối M.U để sang Inter

    Theo thông tin từ nhật báo thân cận với Real là AS, James đã từ chối đến Man United để mang thể gia nhập Inter, bất chấp việc phải hy sinh thời cơ đá Champions League. Đội bóng Italia thực ra đã bắt đầu công đoạn tiếp cận James trong khoảng tháng 2, lúc ông chủ Zhang Jindong của tập đoàn Suning với mặt ở Madrid để trực tiếp đàm phán mang chủ tịch Florentino Perez của Real.

    Mối quan hệ tốt giữa tập đoàn Suning và vị chủ toạ Perez sẽ là chất xúc tác thúc đẩy vụ chuyển nhượng James, nhất là lúc cả trung vệ Pepe dường như cũng chuẩn bị đá trận cuối cho Real (chung kết Champions League) trước khi gia nhập Inter.

    [​IMG]
    Phía Inter đã đặt lên bàn 40-42 triệu euro, Thống kê làm thỏa mãn BLĐ Real, dù nó chỉ xấp xỉ 1 nửa so có số tiền đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha bỏ ra cách thức đây 3 năm để đưa James về sân Bernabeu (80 triệu euro). Chính cha dượng của James cũng đã nói thẳng tiền vệ này cần đến một đội bóng khác, chứ không hề ở lại chỉ để thêu dệt cho băng ghế dự bị của Real.

    Dù ông chủ Trung Quốc đã và đang bơm tiền mạnh mẽ, nhưng Inter gặp chút cạnh tranh khi đang bị hạn chế bởi luật công bằng tài chính (FFP). tuy nhiên Inter đang rất cố gắng có thương vụ James, họ đã có kế hoạch hy sinh Ivan Perisic, bán ngôi sao người Croatia này cho M.U có giá 50-55 triệu euro để có tiền mua James.
    Thất bại ở Real, hãy đến Inter

    Giữa Inter và Real là cả 1 lịch sử chuyển nhượng dài kỳ của những ngôi sao bậc nhất bóng đá thế giới như Ronaldo “béo”, Roberto Carlos hay Figo. Nhưng trong chuyến tàu 1 chiều trong khoảng sân Bernabeu tới Giuseppe Meazza, ta có thể nhặt ra không ít trường hợp vượt bậc.

    mang điểm gì chung giữa Ivan Zamorano, Walter Samuel, Esteban Cambiasso, Luis Figo và Wesley Sneijder? chậm tiến độ đều là những cầu thủ từng rất được Interista yêu mến, nhưng quan trọng hơn, họ cùng tới sân Giuseppe Meazza từ vựng thế kẻ thất bại hoặc hết thời ở Real.

    [​IMG]
    Zamorano và Figo từng bị xem là những kẻ hết thời tại Real, nhưng họ đã cố níu kéo thêm được vài năm chơi bóng đỉnh cao lúc quyết định chuyển sang Inter. 3 trường hợp còn lại (Samuel, Cambiasso và Sneijder), Inter đóng vai trò là bệ phóng để cứu vãn sự nghiệp của họ. Bộ ba này đều là các rường cột quan yếu bậc nhất (nhất là Cambiasso và Sneijder) trong đội hình giành cú “ăn ba” lịch sử của Inter năm 2010.


    James bỏ qua thời cơ đá Champions League để chọn Inter 1 phần vì lý vì thế, bởi sân Giuseppe Meazza là môi trường tuyệt vời để dung dưỡng những ngôi sao bị Real thải mẫu.
     
    thaivh

    thaivh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    1
    Khu vực:
    Số 20 ngõ 1/24, Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...