Ra Mắt Đồng Hồ Baume & Mercier Capeland Shellby Cobra

    1. 50,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10181
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/9/15, 1,118 Đọc

  1. Vào năm 2015, nhằm kỷ niệm lịch sử và thành tựu của tay đua huyền thoại người Mỹ, Baume & Mercier đã trình bày mẫu đồng hồ Capeland Shellby Cobra với tính năng kiểu Retro cổ điển, hơn nữa tính năng đếm giờ thể thao độc đáo và nó thì vô cùng thích hợp với những ai yêu thích xe thể thao.

    Ra Mắt Đồng Hồ Baume & Mercier Capeland Shellby Cobra

    Carrol Hall Shellby là một trong những công dân mỹ nổi tiếng nhất trong nhiều giải đua xe vào năm 1950, sau khi nghĩ hưu với tư cách là một tay lái chuyên nghiệp, Shellby bắt đầu làm việc cho chính ước mơ của mình để thiết kế và sản xuất một phiên bản đồng hồ nam và dong ho nu All-American Street để theo dõi những chiếc xe.

    Đó chính là quá trình ra đời của dòng xe Mustang cơ bắp kiểu mỹ huyền thoại mà cho đến ngày nay nó vẫn rất được ưa chuộng, nó sản xuất dựa trên động cơ của Ford Motor Company, Mustang Shellby ra đời vào năm 1965

    [​IMG]
    Baume & Mercier Capeland Shelby Cobra – M0A10232

    Mẫu đồng hồ Baume & Mercier Capeland Shellby Corba được sản xuất với hai phiên bản khác nhau và nó được giới hạn, đầu tiên sẽ là thép không gỉ với số lượng 1965 chiếc, tiếp đến là 98 chiếc dây da đặc trưng. Đây cũng là mẫu để kỷ niệm FIA World Championship 50 năm và là để thể hiện sự kính trọng riêng đối với Carroll Shellby Cobra.

    Đối với những mẫu đồng hồ với viền thép không gỉ (Ref. Code: M0A10232) thì nó được trang bị bộ máy La Joux-Perret 8120, và theo nhà sản xuất thì khả năng dự trự năng lượng cho phép là 42 giờ.

    Bộ máy cơ khí di chuyển tính năng hạt mịn trong briges tự dao động được thiết kế theo phong cách Côtes de Genève, khả năng chuyển động của bộ mãy La Joux-Perret 8120 là 28.800 trong một giờ hay tương ứng với 4 Hz.

    [​IMG]

    Bộ vỏ của chiếc đồng hồ này sở hữu đường kính rộng 44mm và độ dày 14.9 mm. Viền mặt số của sản phẩm được đánh bóng và chải satin mềm mịn và bên dưới là hệ số quay chronograph thiết kế theo cảm hứng từ bảng điều khiển của Cobra.

    Mặt số lấy cảm hứng thiết kế hoàn toàn từ bảng màu của Shellby Guardsman Blue, các chi tiết trên nó được phủ lớp hợp chất phản quang SuperLuminova màu xanh để giúp cho khả năng hiển thị tốt nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng.

    Bên dưới lớp kính Sapphire ở mặt sau của chiếc đồng hồ cho thấy phần thân máy bên trong cực kỳ huyền ảo, nó được coi là điểm nhấn ấn tượng bởi các chi tiết trong bộ máy chế tác một cách hoàn hảo. Đặc biệt ở phần kính là chữ kỹ của tay đua huyền thoại Shellby.

    [​IMG]
    Mặt sau đồng hồ Baume & Mercier Capeland Shelby Cobra phiên bản thép

    Trái tim đạp bên trong nó được chế tác bằng vàng hồng với tên gọi Caliber La Joux-Perret 8147-2, xây dựng trên 27 chân kinh và theo nhà sản xuất thì nó cung cấp một tốc độ hoàn hảo cũng như sức mạnh dự trữ năng lượng cực kỳ ổn đinh. Phần máy lấy cảm hứng thiết kế theo kiểu Côtes de Genève.

    Bộ vỏ của chiếc đồng hồ có đường kính rộng 44mm (giống phiên bản trên) nhưng độ dày của nó là 16.5 mm, ngoài các tính năng xem giờ thông dụng thì nó còn hỗ trợ một lịch thể thao chronograph hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi chạy xe.

    Không quên làm cho nó hoàn hảo hơn nhà sản xuất chủ động chế tạo các chi tiết phần mặt số phủ hợp chất phản quang Superluminova màu xanh nhằm hỗ trợ quan sát trong điều kiện thiếu ánh sáng. Kim giây có thể nói là điểm nhấn đặc trưng của mẫu này, bởi phần cuối của nó biểu tượng hình rắn hổ mang Cobra cực kỳ độc đáo.

    Phiên bản vàng hồng của mẫu Capeland Shellby Cobra (Ref. Code M0A10233) cũng được sử dụng dây đeo bằng chất liệu da màu đen. Dây đeo thanh lịch đặc trưng với màu xanh Cobra đặc trưng cùng Alligator lót và stitching đỏ, phần cuối của nó là khóa bằng chất liệu vàng hồng 18 karat.

    [​IMG]
    Phiên bản đồng hồ Baume & Mercier Capeland Shelby Cobra vàng đỏ

    Ở phần sau của mặt số, tinh thể sapphire được đóng khu bởi chất liệu vàng hông 18 karrat, với viền khắc tên của bộ sưu tập và tất là không thể thiếu đi chữ kỹ độc quyền của tay đua huyền thoại carroll shellby.

    Bạn có thể mua được chiếc đồng hồ Capeland Shellby Cobra chất liệu thép không gỉ với mức giá $4.450, trong khi phiên bản Capeland Shellby Cobra bằng chất liệu vàng hồng thì mức giá cao hơn rất nhiều với $19.950. Cả hai phiên bản đồng hồ nam cao cấp này sẽ được đóng gói trong một bao bì độc quyền của Cobra 427, thêm vào đó là một cuốn sách hướng dẫn sử dụng nhỏ kèm theo thẻ bảo hành sản phẩm.
     
    dhnhithe

    dhnhithe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...