Đồng hồ TAG Heuer Monaco V4 Tourbillon

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      10344
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D, trần quang khải,q1,tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      29/9/15, 1,602 Đọc

  1. New V4 Tourbillon từ bộ sưu tập TAG Heuer Monaco đã chứng minh là một trong những phần thu hút nhất của toàn sự kiện Baselworld 2014. Tầm quan trọng của nó nằm trong thực tế rằng nó là đồng hồ đầu tiên kết hợp một vành đai vi hướng tourbillon phức tạp. Kiểu mới này của tourbillon dựa trên một số dây đại truyền đặc biệt mỏng dày như sợi tóc con người và có quá trình chế tác được coi là thông tin mật. Timekeeper được đặt tên theo hình chữ V chính-dựa trên cấu trúc của bên trong đồng hồ và sở hữu một hệ thống cuộn dây tự động với khối lượng tuyến tính. TAG Heuer Monaco V4 Tourbillon được đặt trong một thùng hình nhà ở đó là, tất nhiên, một trong những điểm đặc biệt của dòng Monaco. Đồng hồ làm bằng tay trong một vỏ bạch kim, được thực hiện bởi công ty La-Chaux-de-Fonds là trị giá khoảng $170.000.

    Tham khảo thêm về Dong ho G-Shock gia re tại đây.

    [​IMG]

    Mặt trước đồng hồ Tag Heuer Monaco V4 Tourbillon


    Racing Origin



    Sản phẩm mới được làm bởi TAG Heuer có nguồn gốc từ các bộ sưu tập mang tính biểu tượng của Monaco với một truyền thống lâu đời. Series được giới thiệu và trở nên nổi tiếng trong những năm 70, đặc biệt là sau khi quảng bá đồng hồ trong bộ phim đua xe cổ điển Le Mans với Steve McQueen trong vai chính với các mảnh Monaco trên cổ tay của mình. Di sản này được phản ánh trong các phép cấu trúc chuyển động của đồng hồ. Kể từ khi khái niệm V4 đầu tiên được tạo ra cách đây mười năm, nó đã bao gồm những thiết kế hình dạng chữ Vđặc biệt mà tương tự như động cơ của một chiếc xe đua.

    Dây đai là một cải tiến chống sốc cho đồng hồ.

    Một thập kỷ sau khi model V4 đầu tiên nhìn được chế tác, TAG Heuer đã giới thiệu một mô hình mới dựa trên sự kết hợp của vi-đai mà thay thế các bánh răng và thời gian để sửa chữa nó thì vô cùng phức ạp. Chiếc Dong ho deo tay này được cung cấp với một hệ thống tua tự động tuyến tính và sử dụng bốn băng truyền mỏng (mỏng nhất trong số đó là chỉ rộng 0,07 mm) mà bảo bảo vệ sốc tốt hơn đáng kể so với là bình thường.

    [​IMG]
    Đồng hồ Tag Heuer Monaco V4 Tourbillon

    Thùng song song trên Bridges V-Shaped

    Nhìn chung, sự chuyển động của đồng hồ kết hợp của 214 thành phần và 46 viên ngọc trong cấu trúc của nó. Nó hoạt động ở tần số 28.800 VPH và các tính năng tourbillon 1 phút mà cũng được sử dụng như một dấu hiệu giây nhỏ. Một tính năng khác được cấp cấp bằng sáng chế được đại diện bởi hai cặp của thùng song song đặt trên vòng bi nhỏ. Cấu trúc này đảm bảo một lưu trữ năng lượng trong 40 giờ.
    Black Carbide Coated Titanium

    Các phong trào sáng tạo mà làm cho các biến thể tourbillon thậm chí phức tạp hơn được đặt trong một vỏ với cả chiều rộng và chiều dài của 41 mm. Nó được chế tác từ 5 lớp titan được phủ bằng sơn đen. Cả hai bên của chiếc đồng hồ bao gồm các phân đoạn sapphire: trong khi phía trước hiển thị một tinh thể sapphire hình vòm với lớp phủ đôi chống chói, phía sau kết hợp ba phần sapphire. Việc cấu trúc tổng thể cho phép khả năng chịu nước đến 50 mét.

    [​IMG]
    Mặt sau đồng hồ Tag Heuer Monaco V4 Tourbillon

    Đồng hồ Tag Heuer Monaco V4 Tourbillon với tính năng quay số skeletonized đó cho thấy phân khúc cấp cao của phong trào làm thủ công và lắp ráp bằng tay ấn tượng của nó. Ngoài vành đai vận hành tourbillon nằm ở vị trí hướng 9 h, chúng ta có thể nhìn thấy hai cây cầu hình chữ V làm bằng thép đánh bóng và phủ màu đen với lớp bevels đánh bóng và thêm ba cây cầu màu đen với lớp Geneva motif vằn. Cùng một loại sơn màu đen được nhìn thấy trên tay mặt với khắc sáng.
    Đính kèm, các thợ đồng hồ La Chaux-de-Fonds chọn một dây đeo da cá sấu khâu tay màu đen với một đệm bảo vệ ở bên trong. Các khóa vòng tay với một clasp gấp với các nút push an toàn làm bằng titan cacbua với lớp phủ màu đen

    Tham khảo thêm về các loại : Đồng Hồ Nữ Chính Hãng Cao Cấp - Tạo Nên Sự Sang Trọng Cho Phái Đẹp tại shop
     
    dhnhithe

    dhnhithe Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    6

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...