Quảng cáo Sài Gòn - Làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại TP.HCM

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89345
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      449 Lê Văn Lương Phường Tân Phong Quận 7 TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/6/20, 553 Đọc

  1. Một bảng hiệu quảng cáo phải đảm bảo các tiêu chí như đẹp mắt, độc đáo,... thì mới có khả năng thu hút được các khách hàng. Ngày nay, bảng hiệu quảng cáo chữ nổi được nhiều người ưa chuộng do chúng đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Bảng hiệu chữ nổi giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với các yêu cầu của mọi người.

    Các loại bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ hiện nay.

    Bảng hiệu quảng cáo chữ nổi rất đa dạng về chất liệu lẫn kiểu dáng thiết kế, trên thị trường hiện nay phổ biến nhất phải kể đến các loại bảng hiệu chữ nổi:

    Bảng hiệu chữ nổi Inox: Chữ nổi Inox có bề mặt sáng bóng lấp lánh, khả năng chịu lực cao, chống oxy hóa. Chữ nổi Inox thường được đánh giá cao ở sự sang trọng nên thường được các doanh nghiệp lớn sử dụng. Chúng ta có thể kết hợp thêm các loại đèn LED đặt phía sau chữ nổi để tạo hiệu ứng đẹp mắt.

    Bảng hiệu chữ nổi Mica: Bảng hiệu chữ nổi Mica cũng được đánh giá rất cao khi sử dụng. Giá thành rẻ, bề mặt sáng bóng đẹp mắt, độ bền tốt có thể sử dụng ngoài trời. Bảng hiệu Mica cũng có thể được lắp đặt thêm các loại đèn LED phía trong để tạo hiệu ứng đẹp mắt, chữ nổi thường được kết hợp với mặt dựng Alu.

    Bảng hiệu chữ nổi Alu: Kiểu chữ sang trọng, cứng cáp không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Thường được sử dụng tại các tòa nhà cao tầng ngoài trời, có thể gắn thêm đèn LED để tăng hiệu ứng khi về đêm.

    Tại sao nên sử dụng bảng hiệu quảng cáo chữ nổi?
    • Bảng hiệu chữ nổi đa dạng về chất liệu và kiểu dáng giúp tăng hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

    • Thiết kế đẹp mắt với chữ nổi 3D giúp tạo sự thu hút với nhiều khách hàng, chữ nổi còn có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác nữa.

    • Các chất liệu chữ nổi như Inox giúp tăng sự sang trọng, uy tín cho thương hiệu của doanh nghiệp.

    • Giá thành rẻ đa dạng, nhiều chủng loại phù hợp với các đối tượng khách hàng.
    Quảng cáo Sài Gòn - Đơn vị thiết kế bảng hiệu chữ nổi uy tín!

    Thấu hiểu được nhiều doanh nghiệp hiện nay đang mong muốn tìm kiếm một bảng hiệu chữ nổi giá rẻ, chất lượng. Quảng cáo Sài Gòn là đơn vị chuyên cung cấp các loại bảng hiệu quảng cáo giá rẻ tại TP.HCM. Chúng tôi chuyên sản xuất thiết kế các loại bảng hiệu chữ nổi giá rẻ đẹp mắt chất lượng.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm xưởng thiết kế rộng lớn, đầu tư nhiều máy móc hiện đại. Quảng cáo Sài Gòn cam kết mang đến cho bạn các mẫu bảng hiệu với chất lượng tốt nhất.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN:

    Khách hàng có nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo chữ nổi giá rẻ tại Quảng cáo Sài Gòn có thể liên hệ qua SĐT: 0909.42.32.45 để được tư vấn cụ thể. Xin cảm ơn rất nhiều!
     
Đang tải...