Địa chỉ mua bàn làm việc gắn tường uy tín

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      89064
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      100 Ông Ích Khiêm p5 quận 11 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/6/20, 411 Đọc

  1. Bàn ăn đa năng đã không còn xa lạ trong cuộc sống hiện đại ngày nay, ngoài là vật dụng bàn thông thường bàn ăn đa năng còn đem lại cho chúng ta nhiều lợi ích bất ngờ. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán bàn ăn đa năng có chất lượng cao mà giá cả lại phải chăng là vấn đề mà mọi người thường thắc mắc.


    Nếu bạn đang quan tâm việc mua bàn ăn đa năng thì hãy tìm đến Zen Homes - nơi chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất chất lượng tại TP HCM.


    Về sản phẩm bàn ăn đa năng tại Zen Homes

    Bàn ăn đa năng là gì?

    Bàn ăn đa năng là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với tên gọi đa năng chắc chắn sản phẩm sẽ mang lại nhiều tính năng khác nhau có thể vừa là bàn ăn,bàn học, bàn làm việc. Ưu điểm thiết kế dễ dàng sử dụng gắn tường và gấp gọn tiết kiệm không gian sống tối đa.
    [​IMG]

    Ưu điểm của bàn ăn đa năng
    • Với kích thước nhỏ gọn được thiết kế gập và mở dễ dàng chính tính năng nổi bật trong mắt những chủ hộ có không gian nhỏ và vừa giúp tiết kiệm không gian sinh hoạt chung của ngôi nhà

    • Thiết kế độc đáo Zen Homes đem đến người dùng 2 loại bàn thông minh: bàn đa năng gấp gọn và bàn gấp đa năng tranh treo tường. Ngoài khả năng biến diện tích chiếc bàn thành con số 0 trong tích tắc sản phẩm còn có thể là một bức tranh treo tường trang trí cho không gian nội thất.

    • Chất liệu chính được làm từ gỗ MDF chất lượng có khả năng chống ẩm, chống thấm. Ngoài ra bàn ăn đa năng còn chịu được trọng lượng lên đến tận 100kg.

    • Dễ dàng trong việc vận chuyển và sử dụng.
    [​IMG]

    Lợi ích khi mua hàng tại Zen Homes

    Zen Homes là công ty chuyên cung cấp các mặt hàng nội thất uy tín chất lượng tại TP HCM . Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng nhất với nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng nhanh chóng tìm được sản phẩm mình mong muốn.
    [​IMG]

    Đặc biệt đến với Zen Homes khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau:

    • Khách hàng sẽ được mua hàng chất lượng cao với giá thấp nhất

    • Cập nhật sản phẩm liên tục, đa dạng về mẫu mã dễ dàng cho việc lựa chọn

    • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình cho những ai quan tâm đến sản phẩm Zen Homes

    • Ngoài ra chúng tôi còn có chính sách bảo hành 1 năm và bảo trì suốt đời đối với khách hàng mua hàng tại Zen Homes.

    Thông qua bài chia sẻ về bàn ăn đa năng đầy tiện nghi, thiết kế độc đáo. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thích thú với những lợi ích mà sản phẩm bàn thông minh này mang lại.

    Hãy nhanh tay liên hệ Zen Homes qua SĐT 0909014112 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận được nhiều ưu đãi giảm giá từ Zen Homes nhé.
     
    vinatechweb

    vinatechweb Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...