Quà 20 tháng 10 cho Mẹ ý nghĩa

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104174
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      313/23 Nơ Trang Long, P13, Bình Thạnh,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/9/21, 281 Đọc

  1. Bạn đang phân vân không biết chọn quà gì để tặng mẹ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10 sắp tới. Một bó hoa, quần áo, mỹ phẩm, những món quà handmade, một tấm thiệp nhỏ xinh hay nấu cho mẹ một bữa ăn... sẽ là những gợi ý thú vị cho món quà 20 – 10 ý nghĩa dành tặng mẹ.
    Dù tặng mẹ bất cứ món quà nào, đắt tiền, cầu kỳ hay nhỏ bé, giản dị, bạn cũng phải nhớ rằng, điều mẹ cần ở bạn nhất chính là sự quan tâm và tình cảm chân thành.
    1. Một bó hoa

    Một bó hoa tươi thắm kèm theo tấm thiệp ghi lời chúc của bạn sẽ là một trong những món quà khiến mẹ cảm thấy hạnh phúc trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10.

    Hãy mua tặng mẹ loại hoa mà mẹ thích và làm cho mẹ bất ngờ bằng cách gửi bó hoa đó tới cơ quan của mẹ. Trước những lời trầm trồ và ngưỡng mộ của các đồng nghiệp xung quanh, chắc chắn mẹ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và tự hào.
    Hay chỉ đơn giản là trở về nhà gặp mẹ với bó hoa trên tay, hoặc cắm một lọ hoa thật đẹp để trong nhà trước khi mẹ đi làm về. Những điều giản dị ấy cũng đủ để mẹ cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho mẹ.

    2. Quần áo, phụ kiện

    Mẹ thường rất bận rộn với công việc gia đình như: chăm sóc ông bà, con gái, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn... Vì thế thời gian rảnh rỗi của mẹ hầu như rất ít, nhất là thời gian dành cho mua sắm. Bạn có thể mua cho mẹ một chiếc váy, một chiếc áo hay một chiếc túi xách thật đẹp để mẹ có thể mặc đi làm, đi chơi.
    3. Son môi

    Phụ nữ không có ai là không mê son, dù là lứa tuổi nào đi chăng nữa. Với phụ nữ độ tuổi trung niên trở lên, son tặng nên chọn các màu trầm như màu đỏ trầm, vang, tông nude,… Một vài thương hiệu có dòng son thích hợp với đối tượng này là Lancome, Shiseido, Tom Ford, Chanel,… Bạn đừng nên chọn các màu quá tươi sáng hay son bóng tặng mẹ
    4. Combo makeup


    Bộ đồ makeup phù hợp với mỗi người tùy thuộc vào phong cách trang điểm cá nhân. Nếu mẹ bạn là người không hay trang điểm đậm thì bộ đồ với kem nền, phấn, chì kẻ mày và mascara, son môi là đã đủ rồi, không nhất định phải quá cầu kỳ gây lãng phí.
    5. Một bữa ngon


    Chọn quà 20/10 cho mẹ thực chất không quá khó, chỉ cần thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Việc dành thời gian cho mẹ, tạo dựng kỷ niệm đáng nhớ đôi khi còn ý nghĩa hơn cả những món quà vật chất. Trong dịp này, chỉ cần một bữa ăn ngon cả gia đình quây quần thôi là cũng rất ý nghĩa rồi. Nếu biết nấu nướng thì bạn có thể tự mình nấu tại gia một bữa thịnh soạn cho mẹ. Lưu ý là trong ngày lễ như 20/10, các quán ăn thường sẽ đông khách nên chúng ta hãy chu đáo đặt bàn từ sớm để đảm bảo có chỗ ưng ý nhé.
    Nguồn: https://thaotaman.vn/20-thang-10-tang-gi-cho-me/
     
    dongtrunghathaothaotaman

    dongtrunghathaothaotaman Chat với người nàyĐông Trùng Hạ Thảo Thảo Tâm An Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...