shopee sale

Phẫu thuật nâng mũi s line? chia sẻ từ chuyên gia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52107
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      1/7/17, 463 Đọc

  1. Hiện nay với sự phát triển vượt bậc trong ngành thẩm mỹ đặc biệt là dịch vụ nâng mũi với phương pháp nâng mũi s line sẽ đem lại cho bạn một chiếc mũi đẹp tự nhiên phù hợp với khuôn mặt của bạn. Vậy nâng mũi s line là gì hãy cùng đồng hành với các chuyên gia chúng tôi đi tìm hiểu nhé.
    Nâng mũi S line là gì?
    Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi mà tạo hình mũi có dạng chữ S hay còn gọi là đường S-line. Tạo hình này hướng tới hình dáng chiếc mũi đẹp tự nhiên, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt.
    Nâng mũi S line bác sĩ sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn, sụn vành tai) để nâng mũi, trong đó đặc biệt chú trọng đến việc tạo hình và gia cố cho đầu mũi chắc chắc nhằm hạn chế tối đa tình trạng biến chứng như lộ sóng, bóng đỏ, cho mũi đẹp toàn diện.
    Đối tượng nâng mũi S line
    Phẫu thuật nâng mũi S line là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ can thiệp vào cấu trúc mũi, giúp nâng cao sống mũi cũng như chỉnh sửa các khuyết điểm khác, mang lại cho khách hàng dáng mũi mới đẹp cân đối và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Nâng mũi S line hiện được áp dụng cho những khách hàng từ 18 tuổi trở lên và thích hợp cho mọi trường hợp liên quan tới mũi của bạn


    [​IMG]
    Phẫu thuật nâng mũi s line

    Khi thực hiện nâng mũi S line cần lưu ý những vấn đề gì?
    – Phẫu thuật nâng mũi S line phải thực hiện tại bệnh viện để đảm bảo tay nghề Bác sĩ giàu kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề, trình độ chuyên môn cùng như các trang thiết bị cần thiết, hiện đại được đảm ứng đầy đủ trong suốt tiến trình thực hiện phẫu thuật.
    – Trong phẫu thuật nâng mũi S line cần trang bị tối thiểu các loại máy: máy X quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D để kiểm tra cấu trúc mũi, tìm ra nguyên nhân gây khiếm khuyết một cách chính xác; máy Vectra 3D cho phép nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật. Ưu điểm nổi bật của loại máy này là giúp khách hàng lựa chọn dáng mũi phù hợp và giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn.
    – Lựa chọn vật nâng mũi chất lượng là điều cần thiết. Các loại vật liệu sụn mũi này phải đảm bảo về xuất xứ, chất lượng, độ bền và có nhiều kích thước, hình dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.
    [​IMG]
    Phòng phẫu thuật nâng mũi s line cùng các trang thiết bị tiên tiến nhất hiện nay

    Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S line
    – Chất liệu dễ tạo hình sống mũi, tối ưu theo thời gian và tạo tính thẩm mỹ cao.
    – Chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không bị bóng, đỏ sau nâng mũi.
    – Phù hợp được với tất cả các khuôn mặt.
    – Kết quả có thể khắc phục được tất cả mọi ngược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây
    – Không để lại sẹo trên cơ thể, không lộ bất cứ dấu hiệu thẩm mỹ nào.
    – Mũi S line mới giữ được hình dáng lâu dài theo thời gian
    – An toàn tuyệt đối, không diễn ra bất cứ phản ứng loại thải nào do độ tương thích cao từ sụn tự thân

    Hy vọng với những thông tin trên bạn cũng đã hiểu thế nào la nâng mũi s line. Nếu bạn thực sự khao khát được thay đổi bản thân, thay đổi diện mạo chiếc mũi và dáng mũi S line chính là mục tiêu của bạn thì nâng mũi S line là phương pháp thẩm mỹ duy nhất mà bạn cần. Nếu bạn đang tìm kiếm một thẩm mỹ viện nâng mũi s line ở đâu đẹp uy tín giúp bạn hiện thực hiện hóa mong muốn đó thì bệnh viện thẩm mỹ Kang Nam một lựa chọn tốt cho bạn giúp bạn sở hữu dáng mũi S line chuẩn theo công nghệ Hàn Quốc. Chúc bạn sức khỏe
     
    thammyvien00001

    thammyvien00001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này