shopee sale

Chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia nâng mũi s line

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      52080
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà đông hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/6/17, 603 Đọc

  1. Hiện nay với sự phát triển của dịch vụ thẩm mỹ chắc hẳn với nhiều người muốn đi nâng mũi đều đã được nghe tới nâng mũi s line một trong những dịch vụ hot hiện nay. Nó là một xu thế hot nhưng khi hỏi tới mọi người hiểu thế nào về nâng mũi s line thì mọi người ấp úng không nói được vậy làm thế nào để hiểu rõ về dịch vụ nâng mũi s line là gi hãy để các chuyên gia chúng tôi giải đáp giúp bạn nhé.
    Rất nhiều người còn thắc mắc mũi S line là mũi như thế nào
    [​IMG]
    Nâng mũi s line, nâng mũi s line là gì ?

    Đối với những người lần đầu tiên tiếp xúc và tìm hiểu đến các thuật ngữ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, chắc chắn họ chưa thể có hình dung đầy đủ mũi S line là mũi như thế nào. Thực tế, S line có nghĩa là “đường chữ S” nhưng mũi lại là phức hợp những chi tiết với nhau như cánh mũi, đầu mũi và sống mũi. Tại sao vẻ đẹp lí tưởng của cấu trúc tổng thể ấy lại được so sánh chỉ với một đường S line. Hơn nữa, đường chữ S cong chứ hoàn toàn không thẳng như dáng mũi mà bất cứ ai cũng ao ước với sống mũi thẳng, cao thanh tú. Vậy thực chất nâng mũi S line là mũi như thế nào?

    Mũi S line là mũi như thế nào?
    Nếu tính theo tỉ lệ chi tiết về một chiếc mũi chuẩn S line, các nhà Nhân trắc học đưa ra những con số với những tỉ lệ như: Chiếc mũi hoàn hảo có độ cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. Một chiếc mũi đạt chuẩn phải có chiều dài mũi bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 – 11 mm, độ cao của chóp mũi bằng 1/2 chiều dài mũi. Đặc biệt, khi nhìn gương mặt ở góc độ nghiêng, đường cong tính từ đầu mày đến điểm đầu nhân trung tạo thành hình chữ S mềm mại, tự nhiên. Đó chính là dáng mũi S line mà mọi người, đặc biệt là phụ nữ hướng tới.

    Bạn có thể tìm hiểu thêm : nâng mũi sline ở đâu đẹp

    [​IMG]
    Dáng mũi s line dang mũi đẹp tự nhiên





    Nâng mũi S line bằng cách nào?
    Sau khi thực sự hiểu bản chất mũi S line là mũi như thế nào thì vấn đề còn lại là làm sao để sớm được sở hữu dáng mũi đó. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ ngày nay đã mang đến ngày càng nhiều cơ hội được làm đẹp đơn giản và nhanh chóng cho mọi người.

    Để nâng mũi S line, bạn có thể sử dụng phương pháp như:

    ⇒ Nâng mũi không phẫu thuật với chất làm đầy Filler.

    ⇒ Nâng mũi bằng sụn tự thân – Sụn nhân tạo hoặc kết hợp cả hai loại sụn này.

    Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn công nghệ thẩm mỹ vượt trội

    Với cách tạo hình mũi S line, mọi dáng mũi kém xinh trước đó đều có thể được chỉnh sửa ở mọi góc độ từ sống mũi, đầu mũi tới hai bên cánh mũi sao cho tạo được chiếc mũi mới đẹp tự nhiên nhất. Tuy nhiên, với tình trạng của mỗi người thì phương pháp, cách thực hiện và dáng mũi mới có thể có sự khác biệt nhất định. Để hiểu rõ điều đó, trước khi quyết định thực hiện, hãy đến và lắng nghe nhiều hơn sự tư vấn của các bác sĩ. Vấn đề quan trong ở đây chính là chọn được địa chỉ giúp nâng mũi thẩm mỹ uy tín nhất.

    Có thể nói, việc hiểu rõ mũi S line là mũi như thế nào góp phần quan trọng trong việc quyết định bạn chọn phương án nào để thay đổi gương mặt bản thân. Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã lắm rõ cho mình kiến thức về nâng mũi s line. Nếu bạn còn bất cứ băn khoan gì bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé.
     
    thammyvien00001

    thammyvien00001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này