Phát triển chiều cao vượt trội với thực đơn món nấm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      8612
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      21/8/15, 788 Đọc

  1. Phát triển chiều cao vượt trội với thực đơn món nấm

    Nấm là thực phẩm giàu vitamin D, một chất dinh dưỡng rất tốt cho việc phát triển xương khớp. Thực đơn món nấm vô cùng phong phú, bạn có cơ hội thỏa thích trổ tài và phát triển thân hình cao lớn nhờ ăn nấm thường xuyên.

    Có nhiều loại nấm cho chúng ta lựa chọn chế biến như nấm rơm, nấm mối, nấm đông cô, nấm hương, nấm linh chi, nấm kim…Dưới đây là một số món ăn ngon được chế biến từ nấm.

    Cải thảo tiềm nấm đông cô

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    -Cải thảo: 1 bắp nhỏ 500 gr

    -Cà rốt: 1 củ

    -Một hộp đậu hũ non 100gr

    -Nấm đông cô: 8 cái

    -Gia vị: nước tương, muối, đường, dầu ăn

    Cách chế biến:

    -Đậu hũ thái thành miếng, bắc chảo dầu, chiên nóng khoảng 800, chiên vàng đều.

    -Cải thảo thái nhỏ, chia thành từng bắp.

    -Nấm đông cô ngâm nước lạnh 1 tiếng.

    -Lấy nấm và cải, cà rốt luộc sơ qua nước sôi, sau đó bỏ cùng đậu hũ vào thố, nêm nếm gia vị đã có, rồi cho nước sôi vào.

    -Xong đậy nắp lại, cho vào nồi, hấp khoảng 2 tiếng, vớt ra đĩa.

    Nấm rơm kho tiêu

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    -Nấm rơm 300g.

    -Búp tiêu xanh: 2 búp.

    -Gia vị: nước tương, muối, đường, dầu ăn, bột ngọt.

    Cách chế biến:

    -Nấm rơm: Ngâm vào nước muối pha loãng khoảng 10 phút, sau đó rửa bằng nước sạch, cắt chân, vớt ra để ráo.Thao tác này sẽ giúp nấm nhã ra chất dơ và độc tố đấy nhé.

    -Búp tiêu xanh: Rửa sạch.

    -Cho nấm vào thố đất, nêm 2 thìa nước tương + ½ muối + 1 đường + 1 dầu ăn + ½ bột ngọt và ướp trong khoảng 10-20 phút. Nấm ướp càng lâu sẽ cho ra càng nhiều nước ngon.

    -Bắc lên bếp, cho thêm chút nước (nếu cần). Cho tiêu xanh vào, đậy nắp và để lửa liu riu cho các gia vị ngấm đều vào nấm.

    -Đun khoảng 15, 20 phút. Khi nước trong nồi sền sệt, cho tiêu và dầu mè vào và tắt bếp.

    Vậy là qua một vài thao tác, món nấm rơm kho tiêu của chúng ta đã xong. Món này ăn kèm với cơm nóng và dưa chuột rất ngon. Nếu như bạn phát ngán khi suốt ngày thực đơn của chúng ta xoay quanh thịt và cá thì hãy thử xen lẫn một vài món chay trong thực đơn của gia đình xem sao. Chắc hẳn bạn sẽ có những thay đổi khẩu vị và kích thích vị giác rất tốt đấy nhé.

    Salad nấm kim châm

    [​IMG]

    Nguyên liệu:

    • Nấm kim châm 500g.
    • Cà chua: 3 quả.
    • Mộc nhĩ
    • Gia vị nêm nếm vừa ăn.
    Cách thực hiện:

    • Nấm kim châm đem cắt bỏ gốc, rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng trong khoảng 15ph để nấm sạch và giòn hơn. Trong quá trình ngâm có thể tách các chân nấm ra cho tơi. Đun sôi 1 chút xíu nước rồi cho nấm vào đun trong 2 phút, vớt ra để ráo.
    • Cà chua rửa sạch, cắt theo từng múi như múi cau. Tai nấm mộc nhĩ ngâm nở trong nước nóng rồi rửa sạch, bỏ tai, thái chỉ để trộn cùng salad nấm kim châm. Để món ăn thêm dinh dưỡng, các bạn có thể cho thêm 1 số loại rau củ như cà rốt, rau cải,...
    • Cho nấm, mộc nhĩ và cà chua vào 1 cái tô, nêm 1 thìa muối, 1 thìa giấm và 1 thìa đường trộn cho thật đều. Để khoảng 15ph cho món ngon mỗi ngày ngấm gia vị. Khi dùng thì múc lên đĩa con trang trí với vài cọng rau thơm.
    Cháo nấm mối nóng hổi

    [​IMG]

    Nâm mối có giá trị dinh dưỡng và kinh tế cao bởi không trồng được nên nhiều khi có tiền cũng khó mà mua được. Nấm mối được xem là đặc sản quý, hiếm. Với vị ngọt dịu tự nhiên, mùi thơm đặc trưng, nấm mối làm được nhiều món ngon. Với những ngày mưa gió, món cháo nấm mối bốc khói chắc chắn là món ăn ngon miệng mà bạn không thể bỏ qua. Chế biến món cháo này không mất nhiều thời gian, nhưng bạn phải biết cách sơ chế nấm.

    • Để cháo có vị ngọt và thơm ngon như thịt gà, bạn không nên dùng dao thái nấm mà nên dùng tay xé.
    • Nấm sau khi rửa sạch, dùng tay xé thành từng sợi vừa ăn.
    • Phi thơm hành, cho nấm vào xào sơ qua với một ít gia vị cho thấm.
    • Đợi nồi cháo nở bung, cho nấm đã xào vào nấu sôi lại, nêm gia vị cho vừa ăn thì tắt bếp. Múc cháo ra bát, rắc lên trên ít hành ngò, tiêu và dùng khi còn nóng.
    Cháo nấm mối hấp dẫn người ăn vì vị ngọt tự nhiên của nó, dù không cần nước hầm xương, bột ngọt, hay đường mà vị ngọt thanh đến lạ lùng. Nó còn có giá trị dinh dưỡng cao, giúp thanh nhiệt, nhuận trường rất hiệu quả.

    Ngoài ra, với hương vị đặng trưng mà các loại nấm khác không có được, lại dễ chế biến, nên người miền Tây có các món ăn đặc sản từ nấm mối.

    Hy vọng một số chia sẻ trên sẽ giúp các mẹ bổ sung thêm vào thực đơn dinh dưỡng của gia đình. Món nấm dễ ăn, lại có nhiều cách chế biến khác nhau tùy thuộc vào từng món ăn, từng vùng miền. Do đó, hãy thường xuyên chế biến món ăn từ nấm để giúp con bạn phát triển chiều cao vượt trội.

    Có nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng chiều cao?

    Ngày nay, chiều cao đang là vấn đề được nhiều quốc gia quan tâm. Đầu tư vào chiều cao là một trong những phương châm quan trọng hướng tới đào tạo, nuôi dưỡng con người. Qũy thời gian ngày càng hạn hẹp, những hoạt động vui chơi, giải trí nhường chỗ cho công việc. Các bậc phụ huynh muốn dành những điều tốt nhất cho các con mình, họ muốn chúng cao lớn nhưng trở ngại là không ai giúp họ chăm sóc chúng. Lúc này, thực phẩm chức năng là người bạn đồng hành cùng với họ. Thành phần có trong sản phẩm hoàn toàn tự tự nhiên lại đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Do vậy, nhiều người tin dùng sản phẩm như thực phẩm chính trong bữa ăn hàng ngày.

    [​IMG]

    Super Growth Height là thực phẩm chức năng hỗ trợ phát triển chiều cao. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên, không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

    Chỉ cần mỗi ngày dùng 2 lần mỗi lần 1 viên, sử dụng tối đa từ 2 - 6 tháng để hỗ trợ bạn tăng chiều cao thành công.

    Super Growth Height là sản phẩm tăng chiều cao chất lượng hàng đầu, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và BỘ Y TẾ - CỤC AN TOÀN THỰC PHẨM cấp giấy phép xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm: Số 19810/2014/ATTP-XNCB và đã được kiểm tra lâm sàng trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Bên cạnh đó Super Growth Height làm trẻ hóa xương, duy trì độ bền xương, giúp bạn tránh xa những bệnh liên quan về xương khớp khi bước qua độ tuổi trung niên.

    Ngoài ra, Super Growth Height cũng hỗ trợ tác động lên hormone tăng trưởng dưới cơ chế kích thích sản xuất các Insulin Growth Factor 1 – nhân tố giúp tăng cường sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là hỗ trợ cho các cơ xương, khớp, sụn… phát triển tốt nhất.

    Lưu ý:

    + Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    + Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    + Không dùng cho phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

    Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp KIVI.VN
    Chi nhánh 1: 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
    Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 08.38.950.950 - (08). 7107. 7107- 0974.409.409 - 0902.037.057
    Email: [email protected]
     
    trannhung23111995

    trannhung23111995 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    145 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...