PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI VŨNG TÀU

    1. 6 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72649
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tp hcm, tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/10/18, 481 Đọc

  1. Tháng 7 vừa qua công ty chúng tôi đã vừa hoàn thiện xong việc trang trí bằng phào chỉ cho ngôi nhà của chị oanh ở Vũng Tàu .tất cả các thiết kế ,nội thất của ngôi nhà đều mang âm hưởng tân cổ điển và cổ điển .Chị khá là hài lòng với vẻ đẹp và sự tận tâm của chúng tôi mang lại .Với nhiều người vẫn còn xa lạ với phào chi vậy phào chỉ là gì ?

    [​IMG]
    Phào chỉ là một loại vật liệu dùng để trang trí nội thất .Chúng thường kết hợp với sàn nhà ,tường và trần tạo thành những không gian nội thất mang vẻ đẹp của chủ nhà .Đối với người việt ta thì căn nhà là mái ấm của hạnh phúc nên chỉ cần nhìn vào căn nhà khang trang ,ấm cúng cũng đủ cho ta biết tình cảm của những người trong nhà như thế nào rồi .

    [​IMG]
    Đặc điểm nổi bật của phào chỉ hàn quốc

    Tính dẻo: Nó có thể tạo ra mọi kiểu dáng trong thiết kế, phù hợp với những góc nhỏ và khó nhất trong căn nhà, vì tính năng dẻo nên nó có thể được tạo hình theo những yêu cầu riêng của gia chủ.

    + Chịu va đập tốt: với tính năng này rất có lợi cho quá trình vận chuyển và thi công các công trình kiến trúc, không lo bị va đập, hỏng hóc.

    + Khả năng chịu nước, chống ẩm tốt: một ưu điểm nổi bật của loại phào chỉ này đó là khả năng chịu được nước hay có thể lắp đặt trong các môi trường ẩm ướt, tạo độ bền đẹp cho các công trình, không xuất hiện các hiện tượng mối mọt, gãy nứt trong quá trình sử dụng.

    + Khả năng khử mùi: trong phào chỉ nhựa PS có nhiều hoạt chất có tính năng như than hoạt tính giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả , ngăn chặn các vi khuẩn có hại cho sức khỏe người sử dụng.

    + Giá thành rẻ: đây là điều mọi người quan tâm nhất đối với loại phào chỉ này, chi phí thi công rẻ, phù hợp với điều kiện của từng người tiêu dùng khác nhau. Giá thành của phào chỉ PS rẻ nhất so với các loại phào chỉ khác, phào gỗ có giá thành cao, nặng, phào thạch cao thì khả năng chống ẩm mốc kém. Phào PS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn muốn sở hữu một ngôi nhà có những vật liệu trang trí nội thất chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]
    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong

    Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Email: [email protected]

    Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...