phào chỉ trắng trơn tp hcm

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80637
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/8/19, 469 Đọc

  1. [​IMG]
    [​IMG]

    "); background-size: 1px 1px; background-position-y: calc(1em + 1px);">Phào chỉ là dòng sản phẩm trang trí nội thất không thể thiếu trong mỗi công trình. Sự xuất hiện của chúng làm bừng sáng không gian, nâng niu từng góc cạnh của căn phòng để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho công trình.Nhu cầu của cuộc sống ngày càng nâng cao, cùng với đó, không gian sống của con người không chỉ còn là đáp ứng nhu cầu đủ về diện tích mà còn đòi hỏi về tính thẩm mỹ trong trang trí để đạt hiệu ứng về nghệ thuật cho không gian. Khi đó, cảm giác về sự thư thái, dễ chịu sẽ thường trực cho người sử dụng để đạt giá trị tinh thần cao cho cuộc sống.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi một ngôi nhà xong phần thô thì chỉ là một khoảng không gian trống trãi ,không điểm nhấn ,không cò gì đặc sắc .Đòi hỏi chúng ta phải trang trí trần ,tường ,chân ,cugx như không gian toàn bộ căn phòng .Sự kết hợp giữa bàn ghế ,tủ ,phào chỉ ,giấy dán tường là một thể thống nhất.Với sự kết hợp tỉ mỉ tạo nên Với sự xuất hiện của chúng, từng góc cạnh không gian tại những góc chân tường đến trần nhà đều được cách điệu hóa khác biệt, mềm mại, không thô ráp và cứng nhắc. Từng đường nét hoa văn trong mỗi góc nhỏ đó làm nên một hiệu ứng nghệ thuật hoàn hảo cho không gian. Dù hoa văn có cầu kỳ hay đơn giản chỉ là những đường kẻ sọc nhưng không làm giảm giá trị sang trọng mà dòng vật liệu nội thất này mang đến.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Người thích rườm ra thì sài phào có màu sắc ,hoa văn .Người không thích rườm ra thì sài "); background-size: 1px 1px; background-position-y: calc(1em + 1px);">phào trắng trơn .Nói chung đối với mỗi người đều định nghĩa vẻ đẹp khác nhau thì đối với mỗi loại phào chỉ đều có những vẻ đẹp riêng của nó .Chỉ cần bạn biết vận dụng và phát huy vẻ đệp đó thì sẽ tạo nên những vẻ đẹp độc lạ cho ngôi nhà của bạn .

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hãy đến với phào chỉ KING MOULDING để cùng chúng tôi xây dựng nên tổ ấm cho gia đình bạn .

    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: [email protected]
    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...