PHÂN PHỐI THI CÔNG PHÀO CHỈ HÀN QUỐC TẠI ĐỒNG NAI

    1. 3 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79824
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/7/19, 575 Đọc

  1. [​IMG]

    Đời sống ngày càng nâng cao đòi hỏi tiêu chuẩn sống cũng được nâng lên 1 tầm cao mới .Để đáp ứng nhu cầu đó công ty Khang Phong chúng tôi đã có 1 bước đột phá là đó là nhập khẩu trực tiếp phào chỉ từ hàn quốc (phào chất lượng nhất hiện nay ) .


    [​IMG]
    Được sản xuất từ nhựa PS nên sản phẩm phào PS mang đầy đủ những tính năng của loại nhựa này.

    • Tính dẻo: độ dẻo cao, dễ dàng thiết kế mọi kiểu dáng phù hợp với những góc nhỏ
    • Chịu va đập tốt: đảm bảo cho quá trình vận chuyển, thi công lắp đặt tại các công trình dễ dàng, không lo bị va đập hay hỏng hóc.
    • Khả năng chịu nước, chống ẩm khá tốt: là một trong những ưu điểm nổi bật của "); background-size: 1px 1px; background-position-y: calc(1em + 1px);">phào chỉ nhựa, có khả năng chịu được nước, có thể được lắp đặt trong các môi trường ẩm ướt, tạo độ bền đẹp theo thời gian cho công trình, không xuất hiện các hiện tượng mối mọt cong vênh, nứt gãy trong quá trình sử dụng.
    • Khả năng khử mùi: phào PS có chứa than hoạt tính giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Công ty chúng tôi với gần 10 năm trong lĩnh vực thi công phào chỉ nhựa và hơn 5 năm nhập khẩu trực tiếp dòng chỉ nhựa Ps thương hiệu woojin ,chúng tôi tự hào là một trong những nhà cung cấp vật tư và thi công lớn uy tín nhất khu vực phía nam. Thương hiệu phào chỉ nhựa Hàn Quốc chắc hẳn không phải giới thiệu nhiều nếu các nhà thiết kế đã từng sử dụng hoặc đã nghe qua các sản phẩm chỉ nhựa Hàn Quốc, chất lượng và mẫu mã các mặt hàng vô cùng đa dạng. Các mẫu phào chỉ nhựa Hàn Quốc vô vùng sắc nét, nhiều mãu mã, cứng, không bị cong vênh, chất lượng tốt. Các công ty thiết kế nên chọn lựa để đưa vào thiết kế và thi công để có được chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất.

    - Vật tư : "); background-size: 1px 1px; background-position-y: calc(1em + 1px);">Phào chỉ nhựa Ps Hàn Quốc- thương hiệu woojin

    • Thi công : với đội ngũ thợ chuyên nghiệp, tuổi trẻ và năng động, linh hoạt sáng tạo.

    [​IMG]
    Mọi nhu cầu xin liên hệ

    ✔ Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Khang Phong
    ✔ Địa chỉ: 219/82 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
    ✔ Email: [email protected]
    ✔ Phone: 0906 655 579
     
    khangphong

    khangphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    221 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...