Phân phối, lắp đặt Sàn gỗ Óc Chó Walnut số một Việt Nam

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5201
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      869 Trường Chinh , Quận Tân Phú . , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/6/15, 1,891 Đọc

  1. Hiện nay thị trường sàn gỗ tự nhiên Việt Nam rất phong phú với sự xuất hiện của rất nhiều các loại sàn gỗ được làm từ nhiều loại gỗ tự nhiên quý hiếm trong và ngoài nước .Ngoài các loại sàn gỗ tự nhiên được lắp đặt thông dụng như : sàn gỗ Căm Xe , sàn gỗ Chiu Liu, sàn gỗ Giáng Hương, sàn gỗ Gõ Đỏ ... Có một loại sàn gỗ có nguồn gốc từ loại gỗ có giá trị y học rất lớn và quý đó chính là sàn gỗ Óc Chó Walnut .

    [​IMG]
    Hình ảnh sàn gỗ Tự nhiên

    Sàn gỗ óc chó (Walnut) là sàn gỗ tự nhiên được sản xuất từ gỗ Walnut (Tên tiếng Mỹ) hay còn được gọi là gỗ óc chó. Gỗ óc chó là loại gỗ có dát gỗ màu kem và càng vào sâu tâm gỗ thì màu sắc càng đậm hơn từ nâu đến socola. Sàn gỗ Walnut được nhập khẩu 100% từ Mỹ và kiểm định chất lượng quốc tế USA. Sàn gỗ óc chó walnut đang được sử dụng nhiều không chỉ để làm sàn gỗ lót sàn nhà mà còn được dùng làm các đồ dùng nội thất như bàn ghế, tủ, kệ,..Được sử dụng như một loại hàng sàn gỗ tự nhiên cao cấp ở Mỹ - Canada.

    [​IMG]
    Sàn gỗ Óc Chó Walnut

    Với đặc tính chữa bệnh của cây Óc Chó hầu như tất cả các thành phần của cây óc chó được sử dụng làm thuốc trong y học như cây , quả ... Bản chất của gỗ Óc Chó là diệt sâu bọ,vi khuẩn, chống mối mọt chính vì vậy ngày xưa gỗ Óc Chó thường được để trong nhà để xua đuổi các loại sâu bọ , côn trùng gây hại, muỗi ... Chính vì vậy các loại sàn gỗ làm từ gỗ Óc Chó luôn được ưu tiên lắp đặt trong không gian cần sự sạch sẽ, vệ sinh như nhà bếp , phòng cho con trẻ .

    [​IMG]
    Không gian lắp đặt sàn gỗ Óc Chó Walnut

    Ngoài ra điều làm mọi khách hàng sử dụng sàn gỗ Óc Chó ưa chuộng đó chính là màu sắc cùng vân gỗ cực kỳ đặc biệt của gỗ Óc Chó Walnut .Không mang màu sắc thường thấy của các loại sàn gỗ tự nhiên khác như : vàng, nâu đỏ ... Sàn gỗ Óc chó có mầu sậm và bề mặt có ánh tím đặc trưng rất đẹp chỉ cần nhìn vào bề mặt sàn gỗ Óc Chó cũng thấy được giá trị của loại gỗ quý này .

    [​IMG]
    Hình ảnh vân gỗ và màu sắc tuyệt đẹp của sàn gỗ Walnut

    Công ty sàn gỗ Gia Hoàng là một trong những công ty cung cấp, phân phối là lắp đặt các loại sàn gỗ Óc Chó tự nhiên có nguồn gốc từ Bắc Mỹ . Với nguồn nguyên liệu sàn gỗ được lựa chọn kỹ lưỡng thông qua những quy trình kiểm tra tiêu chuẩn . Chính vì khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các loại sàn gỗ tự nhiên quý hiếm hãy chọn lựa cho mình một nhà cung cấp uy tín như sàn gỗ Gia Hoàng.

    [​IMG]
    Gỗ Óc Chó Walnut nhập khẩu của Gia Hoàng

    Để có thể được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về sàn gỗ nói chung cũng như sàn gỗ Óc Chó Walnut quý khách hàng có thể liên hệ với công ty chúng tôi tại :

    Công ty TNHH XD Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
    MST :0313082804 Do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 869 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 08.38154018 - Hotline: 090.500.6696(Mr. Hoàng) - 0905.44.55.05 (Mr. Thái)
    Email: [email protected] - Website: http://sangogiahoang.com

    [​IMG]
     
    lvonline

    lvonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...