Chọn phong cách sàn gỗ thích hợp nhất cho ngôi nhà của bạn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5295
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      869 Trường Chinh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/1/16, 1,142 Đọc

  1. Sàn gỗ KronoSwiss Thụy Sĩ là một trong những dòng sàn gỗ cao cấp nhất trên thị trường sàn gỗ Việt hiện nay .Đây chính là sản phẩm sàn gỗ mà các nhà thầu lớn ,những công trình sang trọng luôn ưu tiên hàng đầu lắp đặt.

    [​IMG]

    Các loại sàn gỗ KronoSwiss được phân thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từng phong cách riêng biệt đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú cũng như đa dạng trong lắp đặt sàn gỗ.Vậy để biết được mình thích hợp với phong cách sàn gỗ thế nào ? Sang trọng , phá cách , hay giản dị ... ? Hãy cùng tìm hiểu một số phong cách sàn gỗ KronoSwiss được ưa chuộng nhất hiện nay :
    + Sàn gỗ Phong cách thanh cao (Swiss Noblesse): với phong cách độc đáo và thanh cao rất thích hợp lắp đặt trong nhà hàng , văn phòng những đia điểm cần sự thanh lịch với chi phí thấp mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng .

    [​IMG]

    + Sàn gỗ thụy sĩ đích thực (Swiss Authentic): Thể hiện tính cổ điển và hiện đại kết hợp với nhau không gian lắp đặt vừa có được nét xưa cũ nhưng lại rất tươi mới, gọn gàng tạo cảm giác không gian ấn tượng và thoải mái .

    [​IMG]

    + Sàn gỗ thụy sĩ phong cách thiên nhiên ( Swiss Natural): Hướng tới việc tạo không gian thân thiện với thiên nhiên và môi trường với các họa tiết vân gỗ gồ ghề, mạnh mẽ nhằm tạo cảm giác như các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp ngoài ra với việc sử dụng các biện pháp kỹ thuật tiên tiến giúp sàn gỗ vừa có nét tự nhiên lại đáp ứng được nhu cầu về sức chịu lực, chống bào mòn cũng như mối mọt trong thời gian dài.

    [​IMG]

    + Sàn gỗ thụy sĩ bề mặt bạch kim ( KronoSwiss SolidChrome): Với sự phát triển các công nghệ vượt bậc,với bề mặt của lớp phủ bạch kim sang trọng tạo tính thẩm mỹ cao và trang nhã ,cùng với khả năng chịu nước và chịu lực cực tốt,màu sắc sàn gỗ cũng như vân gỗ được thiết kế sắc sảo và tinh tế đáp ứng nhu cầu của mọi công trình quy mô nhất.

    [​IMG]

    Để có thể được tư vấn theo từng dòng , từng phong cách khác nhau của sàn gỗ cao cấp KronoSwiss quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng hoặc nhân viên tư vấn cũng như chăm sóc khách hàng của công ty sàn gỗ Gia Hoàng để có thể được giải đáp , có những lời khuyên tốt nhất cho từng nhu cầu của mình .

    [​IMG]
    Kho sàn gỗ Thụy Sĩ cao cấp Gia Hoàng
    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    Công ty TNHH XD Sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng

    Địa chỉ: 869 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 08.38154018 - MST :0313082804 - Hotline: 090.500.6696(Mr. Hoàng) - 090.544.5505 (Mr. Thái)
    Email: [email protected] - Website: http://sangogiahoang.com
     
    lvonline

    lvonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    6 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...