Phân phối cửa tự động Cortech

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103716
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      36 Phạm Hùng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/9/21, 319 Đọc

  1. Giới thiệu về cửa sổ tự động thương hiệu Cortech Hàn Quốc

    CORTECH là nhà sản xuất cửa sổ tự động thiết bị đến từ Hàn Quốc. Công ty thành lập năm 2003, với sự nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng, luôn thay đổi mới và nâng cấp công nghệ cũng như thiết kế, thương hiệu cửa tự động cortech đã được xây dựng đứng nhất định trên trường thế giới.

    Các sản phẩm cửa tự động CORTECH luôn được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, đạt giá trị thẩm mỹ cao. Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các công trình sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.


    Không chỉ vậy, CORTECH cũng tập trung phát triển kỹ thuật, công nghệ cho các sản phẩm của mình. Các mẫu cửa tự động CORTECH luôn có chất lượng ổn định, được cấp chứng nhận CE – Sản phẩm được phép lưu thông tự do tại thị trường Châu Âu và trên toàn thế giới.


    Những đặc điểm nổi bật của cửa tự động Cortech Hàn Quốc
    • Mạch điều khiển của cửa tự động Cortech sử dụng công nghệ Switching Mode Power Supply, có thể tự động điều chỉnh tăng/ giảm điện áp linh hoạt. Nhờ vậy, nó giúp cung cấp mức điện áp ổn định cho cửa tự động, bảo toàn hiệu suất và độ bền động cơ.
    • Bộ điều khiển có thể liên kết với các thiết bị khác như máy chấm công, chuông báo, khóa điện, máy đọc vân tay… tăng tính an toàn và tính bảo mật cho người sử dụng.
    • Các bộ phận cửa tự động đều sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu cứng, chịu lực và chịu nhiệt tốt, tạo nên kết cấu vững chắc cho cửa. Do đó, cửa không bị rung lắc hay gây tiếng ồn khi vận hành.
    • Motor sử dụng động cơ không chổi than công suất lớn, ổn định, không gây tiếng ồn và không bị nóng khi cửa hoạt động 24/7.
    • Người dùng có thể dễ dàng cài đặt hệ thống điều khiển dựa theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Các loại phụ kiện như khóa cửa, bảng điều khiển, cảm biến an toàn, cảm biến vân tay, cảm biến chuyển động… dễ dàng tìm kiếm trên thị trường, không gây khó khăn khi muốn thay thế.
    • Mắt thần (bộ phận cảm biến gắn phía trên cửa) có thể điều chỉnh phạm vi quét linh hoạt, giúp xác định vật thể đến gần để đóng/ mở cửa nhanh chóng.
    • Bộ điều khiển trung tâm có thể tự động đảo chiều chuyển động cánh cửa, cho phép đóng/ mở 70%. Nhờ đó, tránh được các sự cố va chạm nguy hiểm.


    LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI

    CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN HƯNG VƯỢNG PHÁT

    Địa chỉ : 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Hotline: 0962685688
     
    doducbang

    doducbang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...