Phân biệt công nghệ in thùng carton Offset và Flexo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110766
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      E6/11B ấp 5 , Đường Thới Hòa , Xã Vĩnh Lộc A , H. Bình Chánh . TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/3/22, 258 Đọc

  1. Sự phát triển của công nghệ in ấn thùng carton hiện nay mang đến sự đa dạng về các loại thùng. Trong đó công nghệ in thùng carton Offset và Flexo là hai công nghệ phổ biến hiện nay, mang đến nhiều ưu điểm và chất lượng sản phẩm cao. Vậy làm thế nào để phân biệt hai công nghệ in thùng carton này, hãy tìm hiểu thông tin sau để hiểu rõ hơn.
    [​IMG]
    Thùng carton Offset và Flexo là hai loại phổ biến nhất hiện nay
    Tìm hiểu kỹ thuật in thùng carton Offset và Flexo
    Kỹ thuật in thùng carton Offset và Flexo là hai kỹ thuật phổ biến nhất hiện nay, được nhiều người ưa chuộng. Hai kỹ thuật này đáp ứng tốt các tiêu chuẩn và yêu cầu về thành phẩm cũng như đạt được độ hoàn thiện về mặt thẩm mỹ của thùng.
    - Kỹ thuật in offset:
    In Offset là kỹ thuật in hiện đại, chất lượng cao với mực in được ép lên bề mặt của cao su sau đó mới ép lên bề mặt giấy. Kỹ thuật này cho ra các chi tiết sắc nét, chân thật hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm in cuối cùng.
    - Kỹ thuật in Flexo:
    In Flexo là kỹ thuật in trực tiếp với bản in nổi, mực in được sử dụng cho khuôn in với trục anilox, trục kim loại được khắc nhiều lỗ nhỏ và khi in thì trục này sẽ được nhúng vào mực in và lọt qua các khe nhỏ để mang lại sản phẩm in chất lượng.

    Phân biệt thùng carton Offset và Flexo

    [​IMG]
    Thùng carton Offset và Flexo có nhiều điểm khác nhau dễ dàng nhận biết
    Thùng carton Offset và thùng carton Flexo đều là những loại thùng được in ấn với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, mang đến sản phẩm có độ hoàn mỹ cao, đẹp mắt, tạo sự ấn tượng về thương hiệu cho các khách hàng.
    - Thùng carton Offset:
    Đối với loại thùng carton Offset có thể in những hình ảnh theo yêu cầu lên trên toàn bộ bề mặt thùng carton để nhận diện thương hiệu, tạo sự khác biệt và nổi bật cho sản phẩm. Loại thùng này có độ bền màu cao, chi phí thấp khi in ấn với số lượng lớn.
    Với loại thùng này có thể điều chỉnh được lượng mực khi in ấn, và các công đoạn đều được thực hiện bằng máy móc hiện đại. Do đó thời gian sản xuất loại thùng này theo yêu cầu diễn ra nhanh chóng, trong thời gian ngắn đã có được loại thùng như mong đợi.
    - Thùng carton Flexo:
    Thùng carton Flexo cũng có những điểm tương tự như thùng carton Offset. Tuy nhiên loại thùng này thường chỉ in ấn với những logo, thông tin doanh nghiệp đơn giản, các màu đơn sắc và độ sắc nét chỉ ở mức vừa phải, không sắc nét như thùng carton Offset.
    Bên cạnh đó dù cũng được in ấn bằng máy móc, công nghệ hiện đại. Thế nhưng quá trình thiết lập để in loại thùng carton này phức tạp hơn nên thời gian in loại thùng này lâu hơn. Vì vậy giá thành của sản phẩm thùng Flexo cao hơn so với thùng Offset.

    CÔNG TY TNHH SX TM BAO BÌ THÀNH TÂM

    MST: 0313489420

    E6/11B Đường Thới Hòa, ( KCN Vĩnh Lộc ) Bình Chánh, Tp. HCM.

    Email: [email protected]

    ☎️ Hotline: 0902.500.322 ( Ms. Phúc ) Zalo
     
Đang tải...