Ổn áp lioa 30kva cho công ty doanh nghiệp 2017

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      55 K2 , Thị Trấn Cầu Diễn , Huyện Từ Liêm , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/9/16, 1,238 Đọc

  1. Trên thị trượng hiện nay có rất nhiều loại ổn áp công suất khác nhau, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu qua về ổn áp Lioa 30kva công suất 30000W thích hợp cho công ty
    [​IMG]
    Ổn áp Lioa 3 pha 30kva cao cấp​
    Nhà máy Tiêu Chuẩn Việt chuyên phân phối các dòng ổn áp của các thương hiệu nổi tiếng như Ổn áp Lioa, Ổn áp Standa, Biến Áp, và gia công lõi Biến áp xuyến,...
    đơn vị đã vận hành hơn 10 năm với chất lượng được khách hàng luôn đặt niềm tin và an tâm sử dụng thiết bị bới chế độ bảo hàng ổn áp Lioa, ổn áp Standa từ đại lý chính hãng luôn tích cực cận thận nhiệt tình hỗ trợ khách hàng 24/7 trong thời gian bảo đảm 4 năm là khi bán và chế độ sửa chữa chi phí phải chăng khi hết
    Thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm không cung cấp bới đại lý sẽ được tư vấn cụ thể chính xác.
    Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn chọn Ổn áp Lioa một thương hiệu Ổn áp nổi tiếng về độ bền và TCV.
    Các mẫu ổn áp Lioa chính hãng phù hợp cho gia đình
    Thường các dòng ổn áp Lioa giúp cải tiến độ ổn định trong quá trình sử dụng điện tại các nơi điện áp bất ổn, và là thiết bị cần thiết ở các trung tâm, hội nghị, quán Kaoke, phòng tập gym. Các công ty doanh nghiệp cá nhân tập thể.
    [​IMG]
    Bảng giá ổn áp Lioa DRI 90V-250V 1 pha​
    Vấn đề ở đây bao gồm phải mua kích cỡ công suất ổn áp thích hợp đảm bảo vận hành của sản phẩm điện trong nhà và tiết kiệm chi phí nhất, nếu bạn lựa chọn mua loại công suất lớn quá thì có giá thành cao, điều này hơi lãng phí.
    Ổn áp Lioa 1 pha: chuyên dùng cho điện áp định mức ở lưới điện 220V. Dải ổn áp khác nhau kí hiệu: mẫu DRI (50V-250V), mẫu DRII (90V-250V) và mẫu SH (130V - 150V]-250V). Trong đó như là nhiều loại với công suất hiệu năng khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như Ổn áp Lioa 1KVA công suất 1000W, Ổn áp Lioa 2kva công suất 2000W, Ổn áp Lioa 3kva công suất 3000W, Ổn áp Lioa 5kva công suất 5000W, Ổn áp Lioa 10kva, Ổn áp Lioa 15kva, Ổn áp Lioa 20kva, Ổn áp Lioa 30kva, Ổn áp Lioa 50kva...
    Ổn áp 3 Lioa pha: sử dụng cho điện áp định mức của lưới điện 220V/380V. Dải ổn áp khác nhau kí hiệu: mẫu DR3 (160V – 430V), mẫu SH3 (260V – 430V) và mẫu NM (304V-420V). Trong đó gồm nhiều loại với công suất hiệu năng khác nhau thích hợp cho nhu cầu sử dụng với các thiết bị cụ thể trong gia đình như Ổn áp Lioa 50KVA công suất 50000W, Ổn áp Lioa 100kva công suất 100000W , ổn áp lioa 150kva, ổn áp lioa 250kva, ổn áp lioa 300kva, ổn áp lioa 1000kva...
    Để kéo dài tuổi thọ của ổn áp, bạn cần chú ý những điểm như phải dùng dây điện tốt và đủ lớn để nối ổn áp với nguồn điện; tránh để gần nơi có nước hay dầu rơi vào; dùng đúng điện áp của sản phẩm điện cho phép, cũng như khoảng điện áp vào của từng loại ổn áp; không sử dụng quá công suất của ổn áp cho phép.

    Các mẫu ổn áp Lioa chính hãng cho công ty, xí nghiệp, doanh nghiệp

    doanh nghiệp xí nghiệp như là nơi sử dụng điện với số lượng sản phẩm máy vi tính, máy lạnh, máy in, thang máy, ... đòi hỏi nguồn điện ra vào phải thật ổn định giúp cho an toàn khi sử dụng và gia tăng độ bền tiết kiệm chi phí cho xí nghiệp, công ty. Cho nên Ổn áp Lioa sau một sản phẩm cần thiết đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các sản phẩm điện vận hành đúng công suất phát huy tính năng sử dụng, ổn áp có nhiệm vụ ổn định điện áp.
    Tùy vào số lượng thiết bị điện của mỗi văn phòng phân xưởng, tùy vào nhu cầu sử dụng tùy vào điện áp từng khu vực mà chọn ổn áp phù hợp cho từng khu vực.
    Ví dụ như: Thang máy như sau một sản phẩm quan trọng trong các tòa nhà cao tầng, cao ốc văn phòng, bên cạnh đó thiết bị đòi hỏi tính an toàn nghiêm ngặt vì vậy yêu cầu chung đối với thang máy khi thiết kế chế tạo, lắp đặt hoạt động, sử dụng và sửa chữa phải tuân thủ một cách nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật được quy định. Bên cạnh tuân thủ nghiêm ngặt về yêu cầu kỹ thuật chúng ta cần nắm vững một số quy định cơ bản cần thiết nhất về sự ổn định đảm bảo độ bền cho các thiết bị.
    Để đảm bảo ổn định điện áp cho cầu thang máy nhà cung cấp thang máy có trọng tránh lớn nhất cho sự an toàn của người dùng và uy tín của chuỗi. Trước khi lựa chọn ổn áp Lioa cho hệ thống nhà cung cấp cần phải xem xét và chọn những loại ổn áp có công suất và điện áp phù hợp, tìm hiểu rõ những thông số kỹ thuật trên nó. Ví dụ cầu thang máy có trọng lượng 300kg đến 400kg công suất động cơ 3kw-5kw sau các loại cầu thang máy cho gia đình, văn phòng vừa và nhỏ ta nên lựa chọn ổn áp Lioa 3 pha 10KVA.
    Việc lựa chọn ổn áp phù hợp cho thiết bị sẽ đem đến tính năng sử dụng an toàn, bền bỉ, vận hành tốt nhất, để làm được điều đó chúng ta cần phải cân nhắc chọn ổn áp thích hợp để đảm bảo vận hành cho các thiết bị trong doanh nghiệp văn phòng, không lãng phí trong quá trình sử dụng.
    Website Sản phẩm Ổn áp Lioa chính hãng và Bảng giá từng sản phẩm : lioagiare.net
    Chế độ bảo hành ổn áp Lioa tại Tiêu Chuẩn Việt chức vụ được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành sau khi bán.
    đại lý Tiêu Chuẩn Việt với chế độ bảo hành sản phẩm lên đến hơn 4 năm , bảo trì tận nhà chất lượng đảm bảo phí tổn tối ưu trong những nhà sản xuất cửa hàng bây giờ.
    lúc bạn muốn mua sắm và tiêu dùng ổn áp cho gia đình hãy tìm ngay đến nhà hàng cổ phần công nghệ Các quy định Việt để mang được sản phẩm và chất lượng thấp nhất nhé.
    Địa chỉ: Đường 55 K2 , Thị Trấn Cầu Diễn , Huyện Từ Liêm , Hà Nội.
    điện thoại : 0904 584 000 - Đặt ổn áp Lioa tại Tiêu Chuẩn Việt
     
    yunnguyen

    yunnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...