Bảng giá ổn áp Lioa rẻ Tiêu Chuẩn VIệt

    1. 20 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32409
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      http://lioagiare.net , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/9/16, 1,657 Đọc

  1. Thương hiệu Ổn áp Lioa chất lượng - ổn áp lioa 2kva
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Ổn áp với nhiều thương hiệu khác nhau trong các dòng thương hiệu thì có các thương hiệu Ổn áp nổi tiếng với công nghệ lắp ráp sản xuất từ những năm đầu tiên khi Ổn áp được đưa vào thay thế các Sup-von-tơ cũ.

    [​IMG]
    Điểm danh qua các thương hiệu nổi tiếng như Ổn áp Lioa, Ổn áp Standa, Ổn áp Robot...Là các ổn áp tốt chạy ổn định được người tiêu dùng quan tâm tin tưởng sử dụng trong gia đình, cũng như được các doanh nghiệp công ty trang bị để ổn định mức điện áp bảo vệ thiết bị điện không hư hỏng do mức điện áp không ổn định tại từng khu vực khác nhau.
    Chọn mua Ổn áp làm thế nào?
    Tùy vào điện áp tại khu vực mà bạn có sự lựa chọn sử dụng ổn áp Lioa 1 pha hay ổn áp Lioa 3 pha, tùy vào thiết bị điện đang cần điều áp mà chọn loại ổn áp với công suất bao nhiêu như: ổn áp Lioa 1kva, ổn áp Lioa 2kva, ổn áp lioa 3kva, ổn áp lioa 5kva, ổn áp Lioa 10kva, ổn áp Lioa 15kva, Ổn áp Lioa 20kva, Ổn áp Lioa 30kva...
    Ổn áp Lioa 3 pha chính hãng cũng gồm các công suất như : Ổn áp Lioa 10kva, Ổn áp Lioa 15kva, Ổn áp Lioa 20kva, Ổn áp Lioa 30kva, Ổn áp Lioa 45kva, Ổn áp Lioa 50kva, Ổn áp Lioa 60kva, Ổn áp Lioa 75kva, Ổn áp Lioa 100kva, Ổn áp Lioa 200kva …
    [​IMG]
    Giá ổn áp Lioa thay đổi theo từng loại sản phẩm với các dòng công suất đa dạng như trên loại Ổn áp 1 pha hay Ổn áp 3 pha. So sánh về chất lượng khi sử dụng với các thương hiệu ổn áp khác trên thị trường thì.
    Giá ổn áp Lioa và chất lượng thích hợp tốt nhất với hầu hết các thiết bị điện đang sử dụng: Bóng đèn, Tivi, Máy giặt, Tủ lạnh, Bếp điện, Máy giặt, Quạt điện, Bàn ủi, Máy Nước nóng, Máy Hút Bụi, Nồi cơm điện, Lò vi sóng, Lò nướng…đối với gia đình. Với các xí nghiệp như là: Máy chiếu, Máy gia công chuyên dụng, máy rang sấy, máy dệt nhuộm, máy xay công nghiệp …
    Ngày nay khi Điện là một phần không thể thiếu trong sản xuất sinh hoạt để có thể khai thác dùng điện tốt nhất, bền nhất, chắc chắn một chiếc ổn áp là cần thiết. Và bạn muốn Sở hữu ngay chiếc Ổn áp tốt cho gia đình, công ty hãy đừng ngần ngại tìm đến Đại lý phân phối cung cấp Ổn áp Lioa chính hãng giá rẻ - chất lượng nhất thị trường là Công ty Cổ phần Tiêu Chuẩn Việt hoạt động hơn 10 năm trong lĩnh vực Ổn áp, Biến áp cung cấp sản phẩm Ổn áp Lioa chính hãng, Ổn áp Standa chính hãng...

    Sản phẩm được người tiêu dùng ưu chuộng như:
    + Ổn áp Lioa 1 pha chính hãng gồm:

    - Ổn áp Lioa 1kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 2kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 3kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 5kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 7.5kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 10kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 15kva Model SH, DRI, DRII
    - Ổn áp Lioa 20kva Model SH, DRI, DRII

    Đây là một trong các loại sản phẩm Ổn áp Lioa phẩm tốt nhất đáp ứng đúng nhu cầu điều áp điện của các hộ gia đình, công ty.
    Bảng giá ổn áp Lioa chính hãng tham khảo:
    Bảng giá Ổn áp Lioa 1 Pha MODEL SH(150V,130V-250V)
    Bảng giá Ổn áp Lioa 1 Pha MODEL DRI(90V-250V)
    Bảng giá Ổn áp Lioa 1 pha MODEL DRII(50V-250V)
    Bảng giá Ổn áp Lioa 3 Pha MODEL SH
    Bảng giá Ổn áp Lioa 3 Pha MODEL DRI
    Bảng giá Ổn áp Lioa 3 pha MODEL DRII


    Hệ thống phân phối cung cấp Ổn áp Lioa chính hãng qua Công ty Tiêu Chuẩn Việt. Tiên phong là đơn vị cung cấp thiết bị ổn áp, máy biến áp uy tín giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
    Chất lượng đồng bộ, hoàn hảo: Thiết bị điện, ổn áp Lioa Tiêu Chuẩn Việt được nghiên cứu sản xuất phù hợp với điện áp của lưới điện Việt Nam, tiết kiệm điện gấp nhiều lần so với các nhãn hiệu ổn áp khác hiện trên thị trường.
    Ổn áp Lioa Tiêu Chuẩn Việt được trang bịđầy đủ các hệ thống an toàn khi xảy ra sự cố về điện, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và các thiết bị điện, kéo dài tuổi thọ của máy móc và các thiết bị điện khác hạn chế hư hỏng.
    Ổn Áp Lioa Tiêu Chuẩn Việt luôn đạt 95% công suất thiết kế giúp khách hàng phát huy tối đa hiệu quả sử dụng của sản phẩm. Sản phẩm Ổn áp Lioa Tiêu Chuẩn Việt với giá thành chỉ khoảng 30% – 40% sản phầm tương đương nhập khẩu.
    Dịch vu Bảo Hành và Sửa Chữa sau khi bán:
    Bắt đầu thành lập từ năm 2009, với mục tiêu phát triển lâu dài và phục tốt nhất đối với khách hàng. Nhận thấy nhu cầu sửa chữa hư hỏng của các thiết bị điện của các hộ gia đình có xu hướng gia tăng, Công ty Cổ Phần Công Nghệ Tiêu Chuẩn Việt đã mở thêm các phần dịch vụ sửa chữa ổn áp, máy biến áp, …Sở hữu nhân viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế, giỏi, có trách nhiệm với công việc được giao, hết lòng tư vấn vì khách hàng của mình.
    Với tiêu chí: Dịch Vụ Hoàn Hảo – Mức giá hợp lý. Công ty Tiêu Chuẩn Việt luôn hướng đến tạo dựng đơn vị sửa chữa hàng đầu tại Việt Nam.

    Dịch vụ sau bán hàng Ổn áp Lioa Tiêu Chuẩn Việt được bảo hành lên tới 4 năm. Chúng tôi đã xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành trên toàn quốc, sẵn sàng khảo sát và tư vấn, hỗ trợ khách hàng khi gặp trở ngại trong quá trình dùng sản phẩm.
    Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chu đáo với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, khắc phục những trở ngại có liên quan đến sản phẩm trong thời gian nhanh nhất. Chúng tôi sẵn lòng tư vấn, khảo sát thiết kế và lắp đặt hoàn toàn miễn phí tại nơi sử dụng của quý khách hàng khi có nhu cầu về Ổn áp Lioa.
    Chúng tôi luôn luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của quý khách hàng và có mặt khắp nơi để phục vụ quý khách.
    Đại lý Ổn Áp Lioa từ Công ty Tiêu Chuẩn Việt đã được người tiêu dùng bầu chọn và đánh giálà một trong những Đại lý bán sản phẩm Ổn áp Lioa có chất lượng và uy tín nhất.
    TIÊU CHUẨN VIỆT tự hào là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực phân phối Thiệt bị ỔN ÁP CHẤT LƯỢNG CAO.
    Hiện đại lý ổn áp Lioa, biến áp Lioa Tiêu chuẩn việt là cửa hàng uy tín sản xuất những chiếc ổn áp, biến áp thương hiệu Lioa cao cấp.
    Bạn với thể cửa hàng đặt sản phẩm tại Số 55 Đường K2, Thị Trần Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại đặt on ap Lioa : 0904 584 000
    [​IMG]
    Bạn muốn mua Ổn áp Lioa giá rẻ chính hãng giá tốt vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN VIỆT
    – Tên giao dịch đối ngoại: TIEU CHUAN VIET JSC
    – Trụ sở giao dịch: Số 55 Đường K2, Thị Trấn Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
    – Điện thoại:
    – Hotline: 0904 584 000 – 0982 591 046
    – Website: lioagiare.net
    – Email : [email protected]
    – Chủ tịch HĐQT: Ông Nguyễn Đức Hiệp
     
Đang tải...