Nút nguồn Iphone 5 có lỗi là do từ nhà sản xuất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30090
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      9/8/16, 474 Đọc

  1. Táo khuyết cho biết sẽ sửa chữa và đổi free cho người dùng smartphone iphone 5 mắc phải sự cố nút nguồn. Từ trước rất nhiều những người sử dụng phản ảnh sự cố ở trên nút nguồn từ phía smartphone ip 5 gây ra vấn đề không thể nào tắt thiết bị hoặc là mở smartphone theo cách thức thường dùng.
    Nhà táo không công bố số lượng chính xác smartphone bị sự cố nút nguồn, tuy nhiên đây chủ yếu là các chiếc smartphone iphone 5 được tung ra trước thời điểm đầu 3 NĂM 2013. Apple cũng nói rằng chỉ một lượng ít người sử dụng iPhone 5 bị lỗi kể trên, làm cho nút nguồn không hoạt động ổn định.
    [​IMG]
    Apple sẽ cung cấp loại hình không mất phí tới cho những người sử dụng ip5 cùng với những mobile gặp phải sự việc.
    Apple khuyến cáo các bạn dùng đang dùng smartphone ip 5 nếu nhận thấy lỗi nút nguồn phía trên smartphone hoạt động thất thường khiến cho không thể tắt hoặc là mở smartphone như thông thường, có thể truy cập vô trang web do Táo khuyết đưa ở đây, điền số serial của điện thoại để Nhà táo test xem có đủ điều kiện thuộc diện bảo dưỡng không mất phí hay chẳng. Chủ sở hữu của smartphone ip 5 có thể tìm thấy số serial của máy khắc ở tại phía dưới mặt hậu của điện thoại.
    Những chiếc iPhone đủ điều kiện bảo dưỡng có thể mang sản phẩm đến bất cứ cửa hàng phân phối lẻ hay là nhà cung cấp dịch vụ đã được ủy quyền của Apple để các chuyên gia chăm sóc khách hàng của Apple kiểm tra smartphone kèm theo gửi cho trung tâm sửa chữa gần nhất đến từ Nhà táo.
    Táo khuyết cho biết quy trình sửa chữa sẽ tốn từ Bốn đến 6 ngày. Ở trong thời gian bảo dưỡng, Apple sẽ cung cấp các bạn sử dụng một thế hệ smartphone iphone 5 với ổ cứng 16GB để thay thế và dùng tạm thời mobile bảo dưỡng hoàn thành. Táo khuyết cũng khuyên người dùng nên sao lưu nguồn dữ liệu và xóa các nguồn dữ liệu nhạy cảm bên trên thiết bị của bản thân mình trước lúc mang đến bảo trì.
    [​IMG]
    Táo khuyết cũng cho hay sẽ không cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí đến cho những thiệt hại và hư hao trên smartphone mà công ty không chịu trách nhiệm, như là bể màn hình hay bị vô nước, hư vỏ… Như vậy, những tình huống này người sử dụng cần phải thay vỏ iphone se giá bao nhiêu , sửa chữa bằng loại hình bên ngoài.
    Đây chẳng phải là lần đầu mobile từ phía Apple gánh chịu dính lỗi và quả táo phải chấp thuận bảo trì hoặc thay thế miễn phí. Từ trước vào năm 2010, nhiều người sử dụng smartphone ip 4 đang đệ đơn kiện tập thể chống lại Nhà táo cùng với cáo buộc Apple bán ip bị trục trặc ăn-ten gây mất sóng kèm theo làm việc thất thường, bất chấp Nhà táo biết trước trục trặc này tồn tại bên trên điện thoại đến từ chính bản thân.
    Trái táo sau đó đã cần phải thừa nhận lỗi mất sóng bên trên ip4 ở trong vài trường hợp nhất định kèm theo chấp nhận bổ sung bộ phận vỏ bọc miễn phí dành cho chiếc mobile này để giải quyết.
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...