Smartphone j7 prime không lên màn hình sửa làm sao?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39398
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thu duc , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/11/16, 689 Đọc

  1. Sau quá trình sử dụng, vì vấn đề chủ quan hay khách quan như nào đó, mobile Samsung Galaxy J7 prime chẳng lên được màn hình. Hãy cùng nhau tìm hiểu rõ lý do để sửa chữa sớm lỗi dành cho điện thoại của bản thân nhé.
    1. Lý do hay gặp làm cho Smartphone j7 prime không hiển thị được màn hình:
    [​IMG]
    - Điện thoại Samsung j7 prime bị cạn kiệt pin kèm theo không lên nguồn được.
    - Thiết bị J7 prime chạy Android mà bạn sở hữu bỗng nhiên kẹt ở chế độ tắt nguồn, máy bỗng đóng băng.
    - Bởi vì trục trặc phần mềm: Có khả năng do quá trình dùng ( va chạm ) khiến cho hệ điều hành gánh chịu lỗi gây nên hiện tượng sau lúc khởi động lên thì smartphone lại tự tắt đi.
    - Trục trặc hỏng hóng phần cứng: Đây là sự cố khá nghiêm trọng làm cho smartphone của bạn không còn phản ứng gì cũng như là không hiển thị được màn hình máy.
    2. Những phương thức khắc phục hiệu quả dành cho trục trặc không lên màn hình của Samsung Galaxy J7 prime
    - Nhấn giữ nút nguồn của thiết bị Samsung j7 prime trong vòng 10 giây. Nếu vẫn chưa khắc phục được, hãy kiên nhẫn duy trì nút nguồn một lúc lâu hơn tí nữa ( số người dùng cho hay rằng họ buộc phải duy trì nút nguồn phía trong vòng 30 s trở lên bên trong tình huống này ) nhằm khởi động máy Smartphone Galaxy J7 prime.
    - Nếu như nhấn duy trì nút nguồn phía trong 1 khoảng thời gian mà thiết bị J7 prime vẫn chẳng hiển thị màn hình máy thì các bạn hãy tiến hành sạc pin điện đến cho thiết bị ( có thể từ trước điện thoại cạn pin ). Sau khi sạc pin kèm theo chắc chắn thiết bị đã vô pin, các bạn hãy đợi một ít p ( có khả năng để đến 15 phút) tiếp tới mới nhấn duy trì nút nguồn lần nữa (như trên) nhằm coi smartphone khởi động bình thường được hay chưa.
    [​IMG]
    - Tiến hành Reset smartphone (Hart reset): Nếu bạn tin rằng điện thoại Smartphone j7 prime của bản thân mình vẫn còn pin mà sau khi bấm duy trì tới 30 giây vẫn chẳng khởi động như thường thì tồn tại lẽ phần mềm từ phía điện thoại Smartphone Samsung Galaxy J7 prime này đang gặp vấn đề. Từ đó hãy tiến hành Reset để đưa Samsung Galaxy J7 prime trở về cài đặt gốc như lúc đầu.
    Chú ý: rằng quá trình Reset smartphone sẽ xóa tận cùng các nguồn dữ liệu trước kia bên trên mobile Samsung j7 prime của bạn. Vậy nên nếu như từ trước các bạn không có biện pháp đồng bộ dữ liệu online cùng với những phần mềm như Google Drive hay là Dropbox thì bạn phải chấp nhận việc mất hoàn toàn tài liệu đã lưu trữ bên trên mobile.
    Nếu như tới cách thức thứ 3 này mà bạn vẫn chưa thể chỉnh sửa triệt để tình trạng lỗi không hiển thị màn hình trên Galaxy j7 prime đến từ chính bản thân thì bạn hãy chạy lại ứng dụng dành cho smartphone từ chính mình (cài ROM mới). Còn nếu không thể nào tự sửa chữa, hãy mang thiết bị của mình tới cửa hiệu khắc phục smartphone để nhân viên kỹ thuật test và tư vấn cẩn thận trước khi tiến hành bảo dưỡng. Bạn có khả năng tham khảo thay màn hình j7 prime bao nhiêu tiền sau tin lỗi màn hình máy trên.
     
    myn271

    myn271 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    55 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...