Nội thất sân vườn đẹp nhất 2017

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51106
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Yên Bái , Chưa có
    6. Thông tin:
      2/6/17, 817 Đọc

  1. Nếu như thiết kế nội thất chỉ cho phép những người bước vào ngôi nhà của bạn mới có thể cảm nhận được vẻ đẹp của nó thì thiết kế ngoại thất lại dành cho những người thưởng thức từ bên ngoài. Sẽ thật mất cân đối nếu như giữa thiết kế nội thất và ngoại thất có sự chênh lệch về đầu tư.
    1. Trang trí không gian vườn bằng ghế đá tự nhiên
    Rất nhiều gia đình đã có ý tưởng sử dụng ghế đá để vừa trang trí không gian ngoại thất thêm phong phú, vừa để tiện cho việc thư giãn, nghỉ ngơi. Tuy nhiên, phần lớn mọi người vẫn thường sử dụng các loại ghế đá theo mẫu được làm bằng xi măng cứng nhắc, nhàm chán.

    Hãy thử tạo sự khác biệt bằng những tảng đá tự nhiên, ghép chúng lại với nhau hoặc bố trí quanh khu vườn để vừa thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, vừa mang đến sự độc đáo cho không gian sống của bạn. Nếu những phiến đá tự nhiên không được bằng phẳng, bạn có thể khắc phục rất dễ dàng bằng cách trang trí thêm trên đó những chiếc niệm êm ái.

    [​IMG]
    Trang trí sân vườn bằng ghế đá

    2. Ngoại thất nổi bật với các mẫu hàng rào đẹp

    Hàng rào không chỉ có ý nghĩa về mặt bảo vệ, chống trộm mà còn là một tiểu công trình giúp tôn lên vẻ đẹp ngoại thất "chất lừ' của các gia chủ. Đặc biệt là các thiết kế hàng rào bê tông ly tâm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, với thiết kế muôn hình muôn vẻ, phù hợp với từng công trình nhà ở biệt thự, nhà vườn, nhà ống hay nhà cấp 4...mỗi mẫu hàng rào lại mang đến một phong cách, đặc trưng khác nhau.
    [​IMG]
    Hàng rào bê tông ly tâm
    3. Độc lạ với phòng khách ngay giữa hồ bơi
    Không tốn quá nhiều diện tích nhưng vẫn hút mắt và mang đến sự mới lạ trong không gian sống của bạn. Với kiểu thiết kế này, bạn dường như sẽ được cảm nhận rằng mình đang ngồi thưởng trà, trò chuyện với người thân, bạn bè ngay giữa lòng đại dương vậy.
    [​IMG]
    Phòng khách giữa hồ bơi


    Vừa tiện lợi lại vừa tiết kiệm không gian, còn gì tuyệt vời hơn.
    4. Lò sưởi ngoài trời
    Trở về với thiên nhiên, đồng quê luôn là xu hướng của bất cứ ai. Nếu bạn đang sinh sống ở khu ngoại ô thành phố hay những miền quê yên bình thì đây hẳn là một ý tưởng thú vị.

    Một lò sưởi với những chiếc ghế gỗ xung quanh được đặt ở khoảng sân rộng rãi, sẽ thật ấm cúng với những câu chuyện về đêm mọi người cùng quay quần bên nhau trò chuyện. Đâu chỉ không gian nội thất mới có thể kéo gần khoảng cách mọi người với nhau. Mẫu thiết kế này cũng chính là một cách để các thành viên trong gia đình có nhiều thời gian bên nhau hơn.
    [​IMG]
    Lò sưởi ngoài trời
    5. Đài phun nước sân vườn
    Một đài phun nước được trang trí trong sân vườn không chỉ giúp không gian ngoại thất của gia đình bạn thêm sang trọng đẳng cấp mà nó còn có ý nghĩa đặc biệt về sinh thái, vừa làm nguồn nước tưới cây, vừa giúp thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn, chống nóng mùa hè và tạo phong thủy cho ngôi nhà nữa.

    Tích hợp nhiều ý nghĩa quan trọng, do đó ngày nay mẫu thiết kế xây dựng đài phun nước sân vườn đang trở thành xu hướng của cả thế giới.
    [​IMG]
    Đài phun nước sân vườn
    6. Độc đáo với vườn thảo mộc trong nhà
    Nếu bạn là người lo lắng đến vấn đề chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là các loại rau trên thị trường thì có thể tận dụng ngay khoảng sân của mình để trồng những bồn rau xanh. Hãy biến khu đất trống ngoài vườn nhà thành vườn thảo mộc xanh tốt chỉ bằng những thùng xốp, thùng gỗ đơn giản.

    Vừa đẹp mắt, không khí trong lành, không gian sống sạch sẽ lại có thể tự thưởng thức những món rau sạch do chính mình vun trồng. Thật tuyệt phải không nào.
    [​IMG]
    Vườn rau trong nhà
    Những mẫu thiết kế ngoại thất trên không chỉ đẹp mắt mà còn tạo nên ý nghĩa của cuộc sống, giúp bạn có những giây phút thư giãn trong không gian sang trọng, đẳng cấp. hay đơn giản là để tâm hồn có thể hòa nhịp cùng thiên nhiên.
     
    doremon95

    doremon95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...