Bán vải không dệt cho các shop thời trang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47031
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 20, Ngách 260, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/3/17, 559 Đọc

  1. Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hiện nay, để có được lòng tin của người tiêu dùng thì các cơ sở bán vải không dệt không những chú trọng đến chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ mà còn rất chú trọng đến khâu đóng gói, bao bì. Bao bì chắc hẳn sẽ là một công cụ quảng bá thương hiệu hữu ích cho doanh nghiệp. Vì vậy các doanh nghiệp lớn hay nhỏ thậm chí các shop thời trang không thể bỏ qua việc in túi vải không dệt chất lượng đựng sản phẩm cho khách hàng.

    BÁN VẢI KHÔNG DỆT CHO CÁC SHOP THỜI TRANG
    Nhiều shop thời trang đã lựa chọn in túi vải thay vì sử dụng túi nilong thông thường để đựng các sản phẩm với lý do.

    [​IMG]

    Những chiếc túi vải dùng bảo vệ những sản phẩm cao cấp

    Túi vải loại này không những là sản phẩm bảo vệ môi trường mà còn có tác dụng ghi lại dấu ấn, hình ảnh thương hiệu của shop tới khách hàng.

    Một chiếc túi vải được thiết kế ấn tượng để nâng cao được giá trị của sản phẩm mà bạn định bán giúp nâng cao sản phẩm của bạn hơn.

    Bán vải không dệt giúp shop của bạn có thể in logo, số điện thoại hay facebook những chiếc túi đó lại được khách hàng của bạn sử dụng trong cuộc sống thường ngày. Nhờ đó giúp thương hiệu của bạn lại được quảng cáo rộng rãi hơn.

    Hơn nữa chúng được coi là vải không dệt thân thiện môi trường giúp chúng ta bảo vệ môi trường đó là điều mọi người đều thích sử dụng.

    BÁN VẢI KHÔNG DỆT ĐA DẠNG MẪU MÃ KIỂU DÁNG
    Hiện nay, có rất nhiều xu hướng được hình thành trong giới trẻ và nhanh chóng trở thành một hiện tượng được nhiều người quan tâm. Bán vải không dệt không chỉ có tác động tích cực đến đời sống xã hội mà còn ảnh hưởng vô cùng tốt đẹp đến con người. Một trong những xu hướng đó đã đưa những chiếc túi vải trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm.

    [​IMG]

    Những mẫu túi vải thông dụng

    Nếu chưa tìm hiểu kỹ về thành phần cấu tạo của chúng thì nhìn bề ngoài cũng dễ dàng nhận ra được ưu điểm của chiếc túi vải nổi bật hơn nhiều so với túi nilong. Túi xách bằng vải được sử dụng hiệu quả với những đặc tính vượt trội để thay thế bao bì giấy hoặc bao bì nhựa.

    Sản phẩm túi xách bằng vải có trọng lượng rất nhẹ, có thể gói gọn, độ bền cao và dai như vải. Với đặc tính có thể tái sử dụng nhiều lần với nhiều màu sắc và mẫu mã đa dạng. Túi bảo vệ môi trường được sử dụng rất hiệu quả cho việc quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Việc xách một chiếc túi môi trường trông rất thời trang hiện đại thay thế cho những chiếc túi nilon, đồng thời có thể xếp gọn khi không sử dụng, thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe mọi người… khiến cho chiếc túi xách bằng vải xuất hiện dày đặc tại các điểm bán hàng lớn nhỏ trong cả nước.

    Vải Long Việt chuyên sản xuất và bán vải không dệt giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng Việt và cho ra đời rất nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã đẹp mắt và ấn tượng. Không chỉ phù hợp với người nội trợ, các công ty doanh nghiệp mà con rất thân thiện môi trường.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua xin vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI LONG VIỆT

    Trụ sở: Số 20, Ngách 260, Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Kho - Xưởng SX: Số 300, Đường Nguyễn Xiển, rẽ vào khu làng nghề Triều Khúc bên tay phải.

    Điện thoại: 096.273.6999 - 0932.381.569

    Tel: 046.687.3611

    Email: [email protected]

    Website: vaivietchatluongcao.com.vn
     
    doremon95

    doremon95 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...