Nói không với nám nhờ vitamin E đơn giản và hiệu quả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33459
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, Tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/9/16, 503 Đọc

  1. Với khả năng chống oxy hóa, tăng cường collagen và elastin, vitamin E chính là bí mật tuyệt đỉnh của những cô nàng tươi trẻ, “nói không với nám da”!

    Hẳn là bạn đã từng được biết vitamin E rất tốt cho da. Vậy Vitamin E hữu ích như thế nào? Liệu có có thể giải quyết các vấn đề bạn đang gặp phải như nám da, tàn nhang, sẹo thâm? Hay sử dụng kem tri nam sakura và vitamin E như thế nào cho đúng?

    Vitamin E chống lão hóa da

    Vitamn E không tham gia trực tiếp vào quá trình chuyển hóa của cơ thể nhưng lại có đóng góp phần rất quan trọng vào quá trình này. Nhờ khả năng chống oxy hóa, ngăn cản gốc tự do, vitamin E mang lại cho cơ thể làn da mịn màng, tươi trẻ.

    Dầu oliu, các loại hạt là những thực phẩm chứa nhiều vitamin E

    Vitamin E tự nhiên có nhiều trong đậu nành, các loại hạt, dầu oliu, trứng gà. Vì vậy, việc bổ sung vitamin E tự nhiên là điều mà bạn có thể dễ dàng làm được mỗi ngày.

    Vitamin E ngăn ngừa nám da

    Không chỉ ngăn cản sự xuất hiện của các nếp nhăn sớm, vitamin E còn có một công dụng hữu hiệu nữa là ngừa nám da.

    Xem thêm: Bạn hãy tham khảo thuoc tri nam sakura nhất hiện nay được chị em tin dùng
    [​IMG]

    Nhờ khả năng ngăn ngừa các hệ quả xấu của quá trình oxy hóa, chống lại những tác động từ tia cực tím, vitamin E có khả năng chống đỡ lại tia UV cao hơn so với các loại vi chất thông thường khác, từ đó ngăn ngừa nám da.

    Dùng các loại kem dưỡng da chứa nhiều vitamin E, hoặc thoa trực tiếp viên vitamin E lên da sẽ tăng cường độ ẩm cho da, làm giảm mức độ nhạy cảm của da đối với ánh nắng mặt trời, nhờ đó da bạn không bị sạm, nám, tàn nhang.

    Vitamin E giúp bạn chữa nám da hiệu quả

    Ngoài ra, vitamin E làm chậm và giảm các triệu chứng tiền mãn kinh (thay đổi nội tiết tố) nên khả năng bị nám, tàn nhang tại thời kì này cũng giảm nếu bạn bổ sung vitamin E mỗi ngày.

    Có nên dùng vitamin E tổng hợp?

    Các nhà khoa học chia vitamin E thành 2 loại: Vitamin E chiết xuất từ thiên nhiên và vitamin E tổng hợp. Vitamin E tổng hợp có giá thành thấp hơn nhưng khả năng trẻ hóa kém 1.5 lần so với vitamin E chiết xuất từ thiên nhiên. Vì vậy, việc sử dụng vitamin E tổng hợp hay vitamin E tự nhiên đều cho kết quả tích cực, tuy nhiên bạn nên có sự tư vấn của bác sỹ, dược sĩ viên về liều lượng và cách sử dụng trước khi dùng. Như vậy da của bạn sẽ tươi trẻ hơn, các vết nám da cũng mờ đi trông thấy.

    Nguồn: My Pham Hoa Anh Dao
     
    dungsakura

    dungsakura Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thời trang, làm đẹp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 16/9/16
Đang tải...