Làm đẹp da giảm nám hiệu quả cùng với đường nâu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25471
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Lầu 11, 110 Cách mạng tháng 8, Quận 3, TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      23/5/16, 864 Đọc

  1. Chắc các bạn ngạc nhiên khi nghe đường nâu là thần dược làm đẹp da giảm nám hiệu quả cùng kem tri nam trời ban cho phụ nữ? Đường nâu có tác dụng gì mà gọi là thần dược làm đẹp? Bạn sẽ biết ngay thôi.

    Đường nâu là một sản phẩm đường sucrose với một màu nâu đặc biệt do sự hiện diện của mật rỉ đường còn lại trong đường kết tinh.

    Có 2 loại đường nâu:

    + Đường nâu tự nhiên: Nhà sản xuất vẫn giữ lại một phần mật rỉ trong đường ở giai đoạn cuối của công đoạn luyện đường.

    + Đường nâu thương mại: Được sản xuất bằng cách cho thêm mật đường vào đường cát trắng.

    Người ta sử dụng đường nâu trong chế biến thực phẩm và làm đẹp. Ở đây ta chỉ quan tâm tới mặt làm đẹp của đường nâu.

    Sử dụng trong làm đẹp: Đường nâu có thể dùng để dưỡng da, làm đẹp rất hữu hiệu. Dưới đây là một số công dụng làm đẹp của đường nâu:

    Xem thêm: Cùng tham khảo kem tri nam tốt nhất hiện nay được nhiều chị em tin dùng
    [​IMG]

    + Làm trắng da:
    Bạn chỉ cần trộn 2 muỗng đường nâu với 1 muỗng mật ong để tạo thành công thức dưỡng da làm trắng tuyệt vời. Đường nâu có công dụng tẩy da chết, loại bỏ da đen, thâm nám, se lỗ chân lông. Đây là cách làm trắng da mặt bằng đường nâu và mật ong giúp bạn có làn da mịn màng, trắng sáng nhanh chóng.

    + Cân bằng độ dầu: Đường nâu có chứa 2 thành phần quan trọng là: axit glycolic và alpha hydroxyl axit (AHA), 2 thành phần này giúp duy trì sự cân bằng một cách hoàn hảo dầu trong da. Nó sẽ giúp da của bạn không bị quá khô hoặc quá nhờn. Vì vậy nếu bạn đang loay hoay tìm một sản phẩm dành cho làn da khô hoặc da bị dầu thì đường nâu chính là sản phẩm hữu ích nhất của bạn.

    + Trị nám da: Ít ai biết rằng đường nâu còn có công dụng trị nám da đấy. Công thức làm mặt nạ trị nám cho da mặt, bạn chỉ cần 1 thìa đường nâu, 2 thìa nước chanh trộn cùng dầu ô liu tạo thành một hỗn hợp rồi bôi lên vùng da bị nám để 10-15 phút và rửa lại với nước mát. Làm như vậy 2-3 lần/ tuần sẽ rất hiệu nghiệm đấy!

    + Tẩy da chết cho môi: Bạn có thể trộn 1 thìa dầu ô liu hay dầu dừa với một thìa đường nâu trộn, rồi thoa lên đôi môi của bạn vào buổi sáng trước khi trang điểm. Sau đó rửa sạch lại. Đôi môi của bạn sẽ thật sự mềm mại, căng mọng và dễ trang điểm hơn rất nhiều.

    + Tẩy da chết cho da đầu: Thêm vài thìa đường nâu vào 1 lượng dầu xả vừa đủ để tạo thành 1 chất kết dính. Hãy làm ướt tóc, dùng hỗn hợp chà nhẹ nhàng da đầu bạn trong một hoặc hai phút, sau đó gội sạch. Cách này vô cùng hữu hiệu đối với mái tóc xoăn.

    Nguồn: kem tri nam
     
    dungsakura

    dungsakura Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    53 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Thời trang, làm đẹp

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 23/5/16
Đang tải...