nơi bán cồn nấu lẩu đảm bảo – QuangTrungChem

    1. 20,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116279
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      công ty tnhh sx tm quang trung , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/6/22, 280 Đọc

  1. nơi bán cồn dùng cho bếp cồn nấu lẩu giá rẻ QuangTrungChem
    Cồn nấu lẩu
    hay còn được gọi là cồn có nguồn gốc từ tinh bột là cồn đã được đi qua thêm 1 công đoạn tinh chế công dụng chính để đốt trị liệu. cái cồn này với khả năng bay hơi khá hơn so mang những dòng cồn khác.
    Cồn sử dụng cho bếp đã được tinh chế đảm bảo khi sử dụng không mùi, không cay mắt cho khách hàng. đem lại trải nghiệm dễ chịu hơn cho khách hàng so sở hữu những loại cồn khác.
    [​IMG]
    Cồn nấu lẩu, cồn đốt cho bếp là cồn gì?
    Cồn dùng cho bếp là cồn trong suốt, không màu. tuy nhiên để tránh uống nhầm. Người bán pha thêm methyl vào cồn đốt bếp khiến chúng thường mang màu xanh da trời.
    Được phục vụ cho trong các nhà hàng dùng để đốt lúc cháy tạo ra ngọn lửa màu xanh da trời. ko mang khói và ko gây cay mắt. Cồn này rất dễ cháy.
    một số ứng dụng của cồn nấu lẩu, cồn đốt bếp
    Cồn nấu lẩu thì được ứng dụng để đốt cháy tạo lửa trong những mẫu bếp cồn khô hoặc làm mồi lửa cho những bếp than trong các nhà hàng, tiệc cưới, quán ăn, quán lẩu, quán nhậu,..
    bên cạnh đó, dòng cồn từ tinh bột này còn chuyên dùng những spa, phòng khám, massage,. Mục đích để đốt dụng cụ cạo gió
    [​IMG]
    cách Lưu trữ cồn nấu lẩu tại nhà
    Cồn mà có 50 độ trở lên rất dễ bắt lửa và dễ cháy. Thêm vào đó, cồn còn ở dạng lỏng làm cho nguy cơ cháy lan mau lẹ hơn. Gây nguy hiểm cho con người và tài sản.
    Tại các cơ sở vật chất sản xuất, cung cấp, lưu trữ cồn số lượng to có nguyên tắc riêng theo quy định của luật pháp. với số lượng ít quy mô hộ gia đình khi bảo quản cồn chúng ta cần lưu ý một số điều sau:
    • Lưu trữ nơi khô ráo thoáng mát, tránh xa ánh nắng mặt trời và các nguồn nhiệt bếp,…). hạn chế xa các vật có thể gây cháy nổ khác.
    • Nắp kín nắp vỏ đựng để hạn chế trường hợp các vật cất cất bị xì.
    • Để cồn ở trong can với nắp kín, can chứa với nhãn để tránh lộn và ko nên sử dùng các can đựng đã đựng những hóa chất khác.
    • ngăn xa tầm tay con nhỏ và thú nuôi
    Giá cồn đốt trị liệu, cồn tiêu dùng để đốt bếp tại Công Ty Quang Trung
    Cồn dùng để nấu lẩu chuyên dụng cho bếp cồn là cồn 70%, 80%, 90% thường được tiêu dùng đa dạng cho lĩnh vực nhà hàng và nhà cung cấp thổi nấu, chẳng thể tiêu dùng trong lĩnh vực y tế.
    QuangTrungChem có mức giá bán rẻ nhất trên các nhà cung cấp khác hiện nay.
    Giá cồn nước, cồn tiêu dùng để đốt bếp tại xưởng cồn Quang Trung đang cung cấp đến các nhà hàng nhà sản xuất tiệc là 16.000 Đồng/Kg. Bạn cần tìm hiểu cồn sử dụng để nấu lẩu mục đích cho vào bếp cồn chất lượng có giá rẻ nhất nên chọn tại công ty cồn Quang Trung - QuangTrungChem
    Ngoài việc đảm bảo giá cồn cạnh tranh thì QuangTrungChem còn đảm bảo cho quý khách về chất lượng của sản phẩm. Sản phẩm cồn tại QuangTrungChem cung cấp đạt tiêu chuẩn QCVN 6-3 BYT, không lẫn tạp chất (cồn lẫn tạp chất sẽ gây khói độc).
    Việc dùng cồn ko đạt chất lượng sẽ ko đảm bảo an toàn trong giai đoạn dùng. Mà lúc đốt sẽ gây khói làm mất thẩm mĩ, giảm uy tín của chủ cơ sở, những quán ăn trong mắt khách luôn là điều quan tâm chủ chốt.
    Để được giải đáp thêm về sản phẩm cồn mật, cồn dùng để đốt bếp với giá cồn rẻ nhất thị trường hiện tại. Các đơn vị nên hiệp tác cùng QuangTrungChem. không chỉ có giá thành tốt trên thị phần mà những sản phẩm cồn của Cồn Quang Trung còn đảm bảo chất lượng phân phối theo trật tự khoa học đương đại, đạt chuẩn.
    tìm đơn vị phân phối cồn đốt bếp QuangTrungChem
    các sản phẩm cồn tại QuangTrungChem ko chỉ có trên thị trường Việt Nam mà còn được bán nhiều các lãnh thổ khác như Thái Lan, Singapo, Indonesia,. Điều này cũng giúp Anh chị hoàn toàn mang thể tin cậy và sử dùng. không những vậy các công ty lớn hoàn toàn có thể đặt niềm tin cùng hợp tác lâu dài.
    [​IMG]
    Để tìm hàng sở hữu giá tiền cạnh tranh nhất vui lòng truy cập QuangTrungChem
    QuangTrungChem để ý đa dạng tới trải nghiệm lúc của những nhà hàng đơn vị và Khách Hàng.
    Sự chấp thuận của bạn là mục tiêu của chúng tôi. QuangTrungChem luôn mong muốn cung cấp đến Anh chị em một dịch vụ hoàn hảo mà người dùng là người Đánh giá. Vận chuyển giao hàng nhanh 2H. An toàn - Kịp thời đến cho các nhà hàng.
    • Địa chỉ: 33 Thép Mới, P. 12, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh
    • MST: 0 3 1 7 0 6 5 7 6 8
    • Điện thoại: 09 36 38 32 35
    • Fanpage Facebook: QuangTrungChem
    • Website: quangtrungchem.com.vn
     
    quangmoc

    quangmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ho Chi Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...