Tư vấn: dùng cồn trị mụn có hiệu quả không?

?

tôi có nên dùng cồn y tế để trị mụn

  1. không nên vì cồn gây khô da

    0 phiếu
    0.0%
  2. bạn nê suy nghĩ đến việc dùng cồn 70 độ thay thế

    0 phiếu
    0.0%
    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115774
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      công ty tnhh sx tm quang trung , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/6/22, 271 Đọc

  1. những điều bạn nên biết về cách trị mụn bằng cồn

    giả dụ bạn thường xuyên đối mặt sở hữu tình trạng mụn viêm, rất có thể, bạn đã thử sử dụng cồn y tế để trị mụn. Một số người nói sở hữu nhau về việc trị mụn bằng Cồn y tế 90 độ để làm cho hết mụn nhanh chóng.
    Thì phổ thông chuyên gia lại cẩn trọng với việc sử dụng nó.

    Dưới đây, hãy cùng QuangTrungChem Tìm hiểu cách cồn y tế 90 này hoạt động như thế nào và liệu nó sở hữu phải là sự lựa chọn phải chăng nhất cho làn da của bạn hay không.

    Cồn y tế 90 độ có trị được mụn trứng cá

    Cồn Y Tế 90 độ (còn được gọi là cồn ethanol) sở hữu tác dụng khiến khô da. Lúc bạn xoa cồn lên mụn, nó với thể làm cho khô mụn nhanh hơn . Đối với những người dễ bị da dầu, đặc tính khiến khô của Cồn Y Tế 90 độ có thể giúp làm cho giảm độ nhờn. Cồn y tế 90 độ cũng mang đặc tính khử trùng , có thể giúp mẫu bỏ vi khuẩn khỏi bề mặt da của bạn.

    tuy nhiên, vi khuẩn góp phần gây ra mụn trứng cá, do đó việc giảm mức độ của nó mang thể đồng nghĩa với việc ít mụn hơn hoặc mụn nhanh khỏi hơn. Rốt cục , Cồn Y Tế 90 độ nổi danh trong việc thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra , sự thật là không với gì mang thể làm cho lỗ chân lông của bạn nhỏ hơn. Một số cách điều trị sở hữu thể khiến giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, nhưng những tác dụng này thường là nhất thời và thỉnh thoảng có thể khiến cho trầm trọng thêm vấn đề căn bản.

    Vì sao không nên dùng cồn y tế 90 độ trị mụn trứng cá

    mặc dù Cồn Y Tế 90 độ sở hữu vẻ là một biện pháp hấp dẫn , nhưng các chuyên gia lưu ý rằng bạn có thể nên nghĩ suy kỹ trước lúc điều trị mụn bằng Cồn Y Tế 90 độ. Theo thời kì, bạn sở hữu thể gặp phải những vấn đề gia nâng cao do Cồn Y Tế 90 độ. Mang điều, Cồn Y Tế 90 độ có thể làm cho khô da. Nó làm cho mất đi độ ẩm cần phải có của da và khiến cho da bị khô, mẩn đỏ và bị kích ứng. Cảm giác bỏng rát mà bạn sở hữu thể gặp phải sau đó là 1 dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang bị thương tổn.

    Da của bạn cần một lượng bã nhờn khăng khăng (đó là chiếc dầu bạn đang phấn đấu loại bỏ) để bảo kê và nuôi dưỡng, và giả dụ bạn dòng bỏ hoàn toàn sự bài tiết này, những tuyến bã nhờn của bạn sẽ phản ứng bằng cách phân phối phổ quát hơn nữa. Điều đó mang tức thị phổ thông dầu hơn và phổ thông mụn hơn. Sử dụng Cồn Y Tế 90 độ càng lâu, da càng dễ bị tổn thương trứ tác động của bã nhờn và vi khuẩn. Đấy là bởi vì, theo CDC, việc dùng cồn ethanol tại chỗ chỉ cần khoảng dài thực thụ "làm mất tác dụng của da".

    Kết luận cuối cùng về việc dùng cồn y tế 90 độ trị mụn

    sử dụng Cồn Y Tế 90 độ để trị mụn là điều tuyệt đối không nên khiến. Tất cả những thầy thuốc da liễu sẽ cho bạn biết rằng phương pháp điều trị này không rẻ cho da của bạn vì nó làm cho khô, kích ứng và có khả năng gây ra những vấn đề trong tương lai hơn cho bạn, ngay cả lúc nó sở hữu tác dụng trong ngắn hạn.
    Trên thực tại, một số chuyên gia thậm chí còn khuyên bạn nên giảm thiểu gần như các sản phẩm chăm nom da sở hữu cất cồn. Để cái bỏ những sản phẩm đấy , hãy sắm cồn SD, cồn biến tính hoặc cồn ethanol trong danh sách thành phần. Gần như những cái cồn đó sẽ làm cho trầm trọng thêm trạng thái mụn trứng cá và làm cho suy yếu làn da của bạn nói chung.
    nguồn: https://quangtrungchem.com.vn
     
    quangmoc

    quangmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ho Chi Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...