Nike Air Max Plus ”Summer Satin” pack – Đổ bộ tại Mỹ cùng Air Max Plus khác biệt

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29234
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/7/16, 1,135 Đọc

  1. giầy tây cao cấp Nike Air Max Plus ít được biết đến trong shoesgame Việt cũng như tại thị trường Châu Mỹ và Châu Á -nhưng ở Châu Âu thì đây lại là một trong những đôi retro runner trở thành life style rất được ưa chuộng. Được biết đến với cái tên Air Max Tn, Nike đem chúng quay trở lại thị trường Bắc Mỹ cùng một pack phối màu hoàn toàn mới – ”Summer Satin”.

    [​IMG]

    AM Plus có thiết kế có phần giống người anh em Air Max 95, sự khác biệt lớn nhất là ở sự phân bố túi Air và logo Nike ở giữa thân giày như thường lệ. Upper được làm từ mesh cùng nhựa synthetic, 2 phối màu xanh Enamel và tím Plum Fog chắc hẳn sẽ làm các fan yêu thích retro runner phải ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Giống như nhiều dòng Air Max khác – Air Max Plus cũng có chất liệu 3M phản quảng nổi tiếng ngay trên upper và lưỡi gà – tounge của đôi giày. Một pack vừa lạ vừa quen tới từ Nike – nếu bạn là fans của Air Max hay đơn giản hơn là retro runner thì chúng đã nằm trên kệ ngay từ ngày hôm nay để có thể được góp mặt trong bộ sưu tập của bạn đó.
     
    chusuc

    chusuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...