Kanye West và món quà đặc biệt Ultra Boost Custom từ MACHE nhân dịp ngày của Bố

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28844
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/7/16, 997 Đọc

  1. giày nam công sở Làm nhiều nổi tiếng thật sung sướng! Đó có lẽ là những gì bạn ganh tỵ với một người được nhiều người yêu và cũng nhiều người ghét trong cộng đồng sneakers hiện nay – Kanye West.

    [​IMG]

    Chẳng ai còn xa lạ gì với Kanye West trong cộng đồng thời trang và sneakers trên toàn thế giới. Nhân dịp ngày của bố, một trong những nhân vật custom giày nổi tiếng – MACHE đã tạo nên một đôi giày có một không hai. Một đôi Ultra Boost đã ‘khoác’ lên mình một màu áo mới. Với colorway là màu Military Green, đế Boost được sơn đen hoàn toàn, cùng với đó là Heel tab màu cam. Phần khung được cắt đi chỉ còn lại một sọc duy nhất và logo đặc biệt từ Mache.



    Tất cả những chi tiết custom đó đã tạo nên một đôi Ultra Boost custom đầy thú vị. Không biết đôi sneakers đang trở thành hiện tượng kể từ khi ra mắt có đến được tay Kanye hay không? Nhưng chắc chắn, Mache đã tạo được ấn tượng lớn trong cộng đồng sneakers với sản phẩm custom rất đẹp mắt.



    Đây là lần thứ hai Mache custom giày cho Kanye West khi lần đầu tiên đã cách đó đén 10 năm. Lần custom này đã tiêu tốn khoảng thời gian 3 ngày để Mache hoàn thành tác phẩm của mình.

    Ngoài ra, cô con gái của Kanye West cũng được custom một đôi sneakers Superstar màu hồng rất đẹp và bắt mắt. Hẳn là con gái của người nổi tiếng cũng được thơm lây.
     
    chusuc

    chusuc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...