Niềng Răng Thẩm Mỹ Cho Người Lớn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22704
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      dak nong , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/16, 620 Đọc

  1. Không những trẻ em được bố mẹ quan tâm, cho sửa lại những chiếc răng mọc lệch từ lúc còn nhỏ, mà ngay cả những người lớn cũng rất được quan tâm tới việc làm thế nào để có một hàm răng đều đẹp hơn.
    Người trưởng thành (người lớn tuổi) với bộ răng vĩnh viễn của mình đã qua quá trình ăn nhai nhiều năm, thường đến với bác sĩ trong tình trạng có sâu răng, mất răng do bệnh lý nha chu, các răng mọc lệch lạc nhiều do có di chuyển răng tự nhiên không thể kiểm soát trong nhiều năm, hoặc tình trạng viêm nha chu mãn tính có thể gây tiêu xương, tụt nướu răng,… Do đó, việc niềng răng cho người lớn ngoài tính thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giúp cho các bệnh lý khác như rối loạn khớp thái dương hàm (gây há miệng hạn chế, đau vùng thái dương, mỏi cơ…) hoặc tình trạng viêm nha chu ngừng tiến triển.
    Để đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ, những loại mắc cài thường được sử dụng khi niềng răng người lớn: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ tự buộc…
    Ngoài ra, niềng răng với những máng trong suốt (thường là invisalign) cũng là một trong những phương pháp điều trị thường được áp dụng cho người trưởng thành
    Ngoài những ca điều trị toàn diện, niềng răng người lớn cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp cần được sắp xếp đúng vị trí một số răng, làm thẳng các răng bị nghiêng trục, tại những khoảng cách cần thiết để thực hiện phục hình lại những răng bị mất…
    [​IMG]
    Niềng răng thẩm mỹ là việc nắn chỉnh giúp sắp xếp những răng hô, móm, chen chúc, mọc lệch, vẩu… về đúng vị trí trên cung hàm bằng việc sử dụng các khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định… để có hàm răng đẹp hơn và đúng khớp cắn.
    Những phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện nay
    Niềng răng bằng mắc cài, niềng răng invisalign và niềng răng bằng khí tháo lắp là những phương pháp chỉnh nha nắn chỉnh các các khuyết điểm răng hiệu quả hiện nay. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.
    Niềng răng mắc cài
    Niềng răng mắc cài là phương pháp nắn chỉnh, dịch chuyển răng về đúng vị trí như mong muốn nhờ sử dụng các mắc cài kim loại hay mắc cài sứ được gắn cố định ở mặt ngoài hoặc mặt trong của răng.
    Niềng răng tháo lắp
    Đây là phương pháp nắn chỉnh răng sử dụng các khí cụ nha khoa được chế tạo bằng nhựa đeo trực tiếp trên răng. Các khí cụ này có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện khi vệ sinh răng miệng và mang lại sự thoải mái khi sử dụng. Thông thường, niềng răng tháo lắp thường được bác sĩ chỉ định để niềng răng cho trẻ em ở giai đoạn từ 8 – 12 tuổi.
    Niềng răng không mắc cài invisalign
    Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng thẩm mỹ đảm bảo được tính thẩm mỹ nhất hiện nay. Sử dụng các khay niềng răng trong suốt được đeo vào răng giúp dịch chuyển toàn bộ hàm răng về đúng vị trí. Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là các khay niềng răng có màu sắc trong suốt giống với răng thật và có thể tháo lắp dễ dàng nên thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng, ăn uống và thoải mái khi cười nói ngay cả khi bạn đang mang khay niềng ở bất kỳ đâu.
     
    thanhdo

    thanhdo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...