Những ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian nhỏ hẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87715
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      32a Hồ văn chương , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/5/20, 503 Đọc

  1. Sẽ thật khó khăn cho những hoạt động thường ngày của mọi người trong gia đình khi sống ở không gian có diện tích khiêm tốn. Hãy tham khảo những ý tưởng tuyệt vời trong bài viết Những ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian nhỏ hẹp dưới đây để sống cuộc sống thêm thoải mái và dễ chịu mỗi ngày.Cùng Thiết kế nội thất IDP Home tìm hiểu nhé!

    1. Sử dụng kệ gỗ trang trí tối ưu không gian
    [​IMG]

    Thay vì sử dụng hệ thống tủ cố định cho từng không gian. Bạn nên lựa chọn kệ phù hợp ở từng vị trí trong nhà. Kệ là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp không gian nhỏ gọn gàng hơn. Đồng thời khéo khoe những đồ vật xinh xắn tạo điểm nhấn bắt mắt cho mỗi căn phòng.
    Đối với những ngôi nhà nhỏ, bạn nên sử dụng loại kệ ngắn. Tránh việc chiếm quá nhiều diện tích so với các đồ vật khác trong nhà. Bên cạnh đó, hãy chọn kệ màu sáng để không gian mà nó hiện diện đẹp và thoáng hơn.
    2. Tạo thêm không gian lưu trữ
    [​IMG]
    Sử dụng những đồ nội thất thông minh như : Giường ngủ đa năng, mẫu tủ áo cánh lùa… .Dù đang sống trong những không gian nhỏ. Nhưng gia chủ vẫn có nhu cầu sinh hoạt, sử dụng đồ đạc như trong cách không gian thông thường. Vì vậy, thay vì việc mua thêm tủ đựng đồ khiến căn phòng thêm chật chội. Bạn có thể tìm cách tận dụng những khoảng trống trong phòng làm nơi lưu trữ đồ lý tưởng.
    4. Sử dụng gương cũng là 1 trong những ý tưởng thiết kế nội thất cho không gian nhỏ hẹp
    Trong bất kỳ không gian nhỏ nào. Thủ thuật dùng gương tạo cảm giác rộng, sâu cho ngôi nhà là điều vô cùng cần thiết.
    Trong phòng ăn hoặc phòng khách. Bạn nên đặt một chiếc gương có kích thước vừa phải vừa giúp nới rộng diện tích vừa giúp phản chiếu ánh sáng. Mang đến không gian sống thêm tươi mới khi được đón nhận ánh sáng tự nhiên mỗi ngày.
    5. Chọn nội thất phù hợp
    Có thể bạn đang cảm thấy bức bối và buồn phiền khi phải sống trong những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn. Hãy biết cách lựa chọn những nội thất phù hợp với diện tích và hình dáng của mỗi căn phòng để việc sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình thêm tiện lợi.
    Một căn phòng tắm nhỏ sẽ thêm chật chội nếu bạn đặt những nội thất thông thường. Hãy khéo léo lựa chọn nội thất góc phù hợp để gian phòng không chỉ rộng rãi mà còn đẹp lãng mạn và trẻ trung hơn.
    6. Ẩn những góc lưu trữ đồ đạc
    Nếu như gầm giường, gầm tủ, gầm bàn… là nơi lý tưởng để bạn cất những giỏ đồ đa năng thì bạn nên “mặc” cho những góc nhỏ này những chiếc áo khoác xinh xắn. Mỗi góc nhỏ được trải thêm một lớp áo bằng vải đơn giản vừa khéo léo che sự lộn xộn vừa tạo điểm nhấn cá tính, đẹp mắt cho căn phòng.
    Hy vọng những bí quyết đơn giản trong bài viết này sẽ là lời khuyên hữu ích giúp bạn sở hữu một không gian sống rộng rãi, đẹp mắt.
    NHẬN TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO NHU CẦU
    Showroom: 32A hồ Văn Chương – ngõ 221 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội
    Xưởng sx: Đội 1- Phú Đa 1- Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội
    Hotline: 0942 992 768 – 0948 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...