Những mẫu tủ quần áo đang được ưa chuộng nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87367
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      32a Hồ văn chương , Hà Nội
    6. Thông tin:
      22/4/20, 467 Đọc

  1. Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, luôn luôn đầu tư và sáng tạo những kiểu dáng, mẫu mã tủ tối ưu nhất. Đồng thời đem lại giá trị sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ cao nhất cho người tiêu dùng. Hiện nay, Những mẫu tủ quần áo đang được ưa chuộng nhất là những mẫu nào ? Hãy cùng chúng tôi điểm danh qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Tủ quần áo âm tường
    [​IMG]

    Qua thống kê, đứng đầu danh sách này là mẫu tủ quần áo âm tường. Với thiết kế thông minh, tủ quần áo âm tường không chỉ tiết kiệm diện tích, mở rộng không gian phòng ngủ. Mà còn giúp phòng ngủ trở nên sang trọng, thẩm mỹ hơn.

    Tủ âm tường đặc biệt phù hợp với các ngôi biệt thự, các tòa chung cư cao cấp hay khách sạn hạng sang. Thậm chí với những chiếc tủ âm tường kích thước lớn bằng cả một bức tường. Nó còn có tác dụng trang trí rất lớn. Không có gì đáng ngạc nhiên, khi đây chính là mẫu tủ được tìm kiếm nhiều nhất trong năm.

    2. Mẫu tủ áo cánh lùa
    [​IMG]

    Tủ cánh lùa mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, ngay khi vừa mới xuất hiện. Sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt trên thị trường và đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng. Ưu điểm nổi bật của tủ quần áo cánh lùa chính là việc mở tủ và đóng tủ vô cùng tiện lợi. Chỉ bằng một thao tác đẩy sang hai bên. So với các dòng sản phẩm tủ quần áo khác. Sản phẩm này không cần bố trí không gian để mở và đóng cánh tủ mỗi lần lấy đồ. Chính vì vậy, sản phẩm này đem lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian phòng ngủ.
    3. Tủ bo cạnh
    [​IMG]
    Những mẫu tủ quần áo truyền thống. Với lối thiết kế quen thuộc đôi khi không tránh khỏi sự nhàm chán, lỗi thời. Sự đổi mới, phá cách trong thiết kế bo cạnh của một chiếc tủ quần áo khi một bên hông tủ được bo tròn sẽ tạo nên sự khác biệt. Những đường bo cong uyển chuyển, mềm mại sẽ tạo dấu ấn riêng cho phòng ngủ của bạn. Dường như, chiếc tủ này là điểm nhấn của cả căn phòng. Đem lại sự mới lạ, độc đáo, thể hiện cá tính của gia chủ. Đây chắc chắn là một trong những mẫu tủ mới lạ nhất và thu hút nhất trong năm nay
    4. Tủ áo kết hợp kệ trang trí
    [​IMG]

    Tủ áo kết hợp kệ trang trí, tạo không gian đẹp tiện dụng. Vừa là nơi cất xếp quần áo đồng thời tạo không gian với các vật dụng trang trí đẹp mắt. Và nó còn thể hiện được gu thẩm mĩ của ba mẹ và các con.
    Bên sườn tủ được thiết kế thêm hệ thống đợt hở với các góc bo tròn. Tạo không gian thoáng và có thể làm góc trang trí cho căn phòng trở nên đẹp hơn. Với góc trang trí này ta có thể bày một vài khung ảnh cá nhân, gia đình. Hay 1 chậu tiểu cảnh nhỏ xinh tăng không gian xanh cho căn phòng sẽ rất hợp lí.
    NHẬN TƯ VẤN VÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT THEO NHU CẦU
    Showroom: 32A hồ Văn Chương – ngõ 221 Tôn Đức Thắng – Đống Đa – Hà Nội
    Xưởng sx: Đội 1- Phú Đa 1- Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội
    Hotline: 0942 992 768 – 0948 992 768
     
    NguyenLinh96

    NguyenLinh96 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    54 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...