Những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất cho cặp đôi

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126001
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/11/22, 222 Đọc

  1. Tham khảo những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới dành cho cặp đôi



    Nhẫn cưới chính là sự kết nối giữa hai người nam, nữ yêu nhau và mong muốn sống trọn đời bên nhau. Nhẫn cưới luôn có mặt trong hầu hết các hôn lễ từ xưa đến nay, nó đã trở thành minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Tuy vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới trước giờ không phải chuyện dễ dàng. Qua bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp đang được nhiều cặp đôi săn đón.



    1. Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thế giới




    2. Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp mà các cặp đôi nên tham khảo
    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012

    Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3012 sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào và lãng mạn với chất liệu vàng hồng hiện đại cùng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Nhẫn nam cá tính với phần đai trơn được tạo điểm nhấn bằng một viên đá chủ lấp lánh. Nhẫn nữ thanh lịch với đai nhẫn được nạm đá tấm kiểu Channel. Với kỹ thuật này, các viên đá tấm được đính liền kề nhau trong một rãnh được tạo ra nhờ vào hai viền kim loại, các viên đá không cần dùng bất kỳ chấu nào nhưng vẫn được cố định chắc chắn. Cách thiết kế này giúp ánh sáng từ các viên đá được truyền liên tục qua nhau làm cho chiếc nhẫn trở nên rực rỡ ở mọi góc nhìn.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2010

    Sang trọng và trẻ trung là ấn tượng đầu tiên mà cặp nhẫn cưới phong cách hiện đại NCC2010 mang lại. Với sự tỉ mỉ của mình, các nghệ nhân Tierra đã tạo nên phần đai nhẫn twist uyển chuyển và độc đáo. Nhẫn nam trơn, đơn giản tạo sự nam tính và mạnh mẽ. Thiết kế nhẫn nữ có chút khác biệt với vòng pave nạm kim cương tấm tạo vẻ đẹp dịu dàng. Đây sẽ là cặp nhẫn cưới thích hợp với các cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, năng động và hiện đại.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

    Cặp nhẫn cưới phong cách hiện đại NCC2015 được thiết kế sáng tạo với thân nhẫn trơn cùng kiểu chấu Tension giúp cố định viên kim cương vào giữa hai giá đỡ. Mẫu nhẫn nữ được tăng thêm phần rực rỡ với kiểu nạm kim cương tấm Channel ở phần đai. Tất cả các đường nét trên nhẫn tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

    Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004 mang vẻ đẹp truyền thống vượt thời gian với thiết kế đai nhẫn nhám kết hợp cùng kiểu chấu Tension giúp viên chủ được cố định nhờ vào lực ép của hai ngạnh. Đai nhẫn còn có viền bi milgrain góp phần tạo cho cặp nhẫn thêm phần cổ điển và sang trọng.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

    Mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu, cặp nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0010 nổi bật với nhẫn nam có thiết kế phần đai nhám, được tạo điểm nhấn bằng viền bi milgrain và viên chủ được cố định bằng kiểu chấu Tension. Về phần nhẫn nữ, để tạo nên sự dịu dàng và nữ tính, Tierra đã chọn cách đính đá tấm kiểu Scalloped Pavé với mỗi viên đá tấm được cố định trong 4 chấu có dáng chữ U đầy độc đáo.

    Như vậy, bạn đã biết được Top 5 mẫu nhẫn cưới đẹp nhất thế giới qua bài viết hôm nay cũng như gợi ý những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất đang được rất nhiều cặp đôi ưa chuộng tại Tierra Diamond. Nếu bạn muốn được tô điểm bằng những món trang sức kim cương tinh tế và thời thượng thì hãy đến với Tierra Diamond ngay để được tư vấn. Ngoài ra, bạn có thế tự tay thiết kế ra mẫu nhẫn cưới kim cương đẹp cho riêng mình tại Tierra Diamond vì câu chuyện tình yêu ngọt ngào của bạn và người ấy là duy nhất. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.



    Xem thêm chi tiết: Nhẫn cưới kim cương đẹp nhất thế giới
     
    Last edited: 21/11/22
Đang tải...