Gợi ý những nhẫn cầu hôn ngày Valentine

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      135018
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/2/23, 175 Đọc

  1. Gợi ý những nhẫn cầu hôn ngày Valentine

    Valentine từ lâu đã là một dịp vô cùng ngọt ngào và ý nghĩa để các việc bày tỏ tình yêu của các cặp đôi diễn ra. Đây cũng là dịp rất đặc biệt để chàng ngỏ lời cầu hôn tình tứ với nàng bằng chiếc nhẫn cầu hôn sang trọng. Hãy để chúng tôi gọi ý cho bạn những mẫu nhẫn cầu hôn ngày Valentine hoàn hảo dành cho nàng nhé!
    1. Ý nghĩa nhẫn cầu hôn trong ngày Valentine

    Valentine là ngày lễ lâu đời của các cặp đôi yêu nhau, thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Đây cũng là dịp tuyệt vời được nhiều chàng trai tận dụng để ngỏ lời cầu hôn nàng với mong ước về chung một nhà. Chính vì vậy, lựa chọn chiếc nhẫn đính hôn vừa tượng trưng cho tình yêu lứa đôi khăng khít, bền chặt, vừa thể hiện sự thấu hiểu nàng, khiến ngày tình nhân trở thành một phần kỷ niệm đáng nhớ là băn khoăn của nhiều chàng trai.
    Cùng chúng tôi tham khảo 10 mẫu nhẫn cầu hôn trong ngày Valentine khiến nàng say đắm, giúp bạn nhận được cái “gật đầu” đồng ý từ nửa kia nhé!

    2. Top mẫu nhẫn cầu hôn khiến nàng say đắm

    2.1. Nhẫn cầu hôn kim cương Twist NCH1702

    Sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, lấp lánh, nhẫn cầu hôn kim cương NCH1702 với phần đai nhẫn đan chéo đính kim cương tấm độc đáo, làm nổi bật viên chủ trung tâm rực rỡ, minh chứng cho vị trí duy nhất của nàng trong trái tim chàng.
    [​IMG]

    2.2. Nhẫn cầu hôn kim cương Classic NCH1105

    Với thiết kế đơn giản, thanh lịch, nhẫn cầu hôn kim cương Classic chỉ sử dụng một viên chủ kim cương duy nhất đính trên 6 chấu chắc chắn, kết hợp cùng đai trơn tinh tế, tập trung làm nổi bật vẻ đẹp rực rỡ của viên kim cương lấp lánh, tạo sức hút mạnh mẽ với phái đẹp bởi sự tinh tế, thanh lịch trong từng chi tiết.
    [​IMG]

    2.3. Nhẫn cầu hôn Halo Singer Classic NCH2104

    Là một trong những thiết kế độc đáo, ấn tượng đến từ các nghệ nhân tài hoa của Tierra Diamond, nhẫn cầu hôn NCH2104 sở hữu kiểu dáng hiện đại với viên chủ dáng tròn nổi bật, được bao bọc bởi dải kim cương tấm được thiết kế hình bát giác mới mẻ, làm tăng thêm độ rực rỡ của chiếc nhẫn cầu hôn mỗi khi có ánh sáng chiếu rọi.
    [​IMG]

    2.4. Nhẫn cầu hôn Solitaire NCH1007

    Nhẫn cầu hôn Solitaire NCH1007 được thiết kế cổ điển với duy nhất một viên kim cương chủ minh chứng cho tình cảm “một lòng một dạ” của chàng. Đặc biệt, nhẫn còn được khéo léo chạm khắc chi tiết hai trái tim nạm kim cương tấm đối xứng qua viên đá chủ, tượng trưng cho sự gắn kết tình yêu giữa chàng và nàng. Nàng chắc chắn sẽ trở thành quý cô hạnh phúc nhất trong ngày Valentine khi nhận được lời cầu hôn từ nửa kia.
    [​IMG]

    2.5. Nhẫn cầu hôn Halo lục giác NCH2206

    Lấy cảm hứng từ "vầng sáng", nhẫn cầu hôn Halo NCH2206 sở hữu viên kim cương chủ được bao bọc bởi kim cương tấm xung quanh, tạo thành hình lục giác, mang đến một vẻ đẹp rực rỡ đến hoàn hảo. Thiết kế lấp lánh này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng nàng khi nhận được lời cầu hôn.
    [​IMG]

    2.6. Nhẫn cầu hôn Solitaire đai Eternity NCH1801

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu nhẫn truyền thống Solitaire và Eternity hiện đại đã mang đến một tuyệt tác hoàn hảo dành cho nàng trong ngày lễ cầu hôn. NCH1801 nổi bật với viên chủ dáng tròn truyền thống kết hợp cùng nửa đai nhẫn Eternity có đính kèm những viên kim cương tấm hai bên, thể hiện mong muốn gắn bó cùng nàng mãi mãi.
    [​IMG]

    2.7. Nhẫn cầu hôn trái tim NCH8401

    Đơn giản và trọn vẹn ý nghĩa, nhẫn cầu hôn kim cương NCH8401 chỉ sử dụng một viên kim cương hình trái tim duy nhất trên bề mặt nhẫn trơn đơn giản, thể hiện sự chân thành, chung thủy của chàng dành cho nàng.
    [​IMG]

    2.8. Nhẫn cầu hôn kim cương NCH1311

    Với sắc trắng tinh tế, hiện đại, nhẫn kim cương NCH1311 gây ấn tượng với vẻ ngoài cuốn hút được tạo tác tinh xảo với dải đai kim cương tấm mềm mại, uyển chuyển ôm trọn lấy đường cong thân nhẫn, kết hợp viên chủ kim cương được bảo vệ bởi 6 chấu chắc chắn, như cánh tay vững chãi của chàng luôn ôm ấp và chở che cho nàng.
    [​IMG]

    2.9. Nhẫn cầu hôn Heart Vibe NCH3207

    Lấy cảm hứng từ những rung động ngọt ngào và đong đầy trong tình yêu, nhẫn cầu hôn NCH3207 nổi bật với đường kim cương tấm uyển chuyển, tạo thành hình trái tim lấp lánh. Ba viên chủ kim cương, tượng trưng cho quá khứ - hiện tại - tương lai, hay thể hiện một tình yêu trường tồn mãi về sau, mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình cảm chân thành dành cho nàng.
    [​IMG]

    2.10. Nhẫn cầu hôn Solitaire Love Shine NCH1004

    Nhẫn cầu hôn Solitaire Love Shine NCH1004 là gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai đang tìm kiếm một chiếc nhẫn kim cương có vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn để tặng người con gái mình thương. Với thiết kế đặc trưng của nhẫn Solitaire là một viên chủ được đính chắc chắn trên bốn chấu, kết hợp cùng đai nhẫn độc đáo với thiết kế tách làm hai ở phần vai nhẫn sau đó lại hòa lại làm một, như mang ý nghĩa trái tim của hai ta giờ đây đã hòa chung một nhịp yêu thương.
    [​IMG]
    Trên đây là TOP 10 mẫu nhẫn cầu hôn được các nàng yêu thích nhất. Hãy chọn ngay chiếc nhẫn ưng ý để thể hiện tình yêu chân thành nhất của mình với nửa kia nhân dịp Valentine ngọt ngào này bạn nhé!
    Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Đến với Tierra, các cặp đôi không chỉ trải nghiệm không gian tư vấn riêng tư, thoải mái mà còn dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình với chế độ tư vấn 1-1 tận tình từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giúp cặp đôi tìm ra giải pháp tối ưu cho mức ngân sách đề ra. Cùng với đó, bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu.
    Xem thêm chi tiết:

    https://www.tierra.vn/goc-bao-chi/vietbaovn-top-mau-nhan-cau-hon-ngay-valentine-694
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...