NHỮNG MẪU GẠCH LÁT SÂN VƯỜN ĐẸP 2020

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      87308
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/20, 911 Đọc

  1. Để việc lát gạch sân vườn không bị nhàm chán, nhiều người đã nghĩ tới việc sử dụng thêm cỏ để tô điểm, trang trí. Nắm bắt được điều này, Nhà sản xuất gạch Vitto đã phát triển các mẫu gạch sân vườn chống trơn hoa cỏ để tạo điểm nhấn. Mẫu lát gạch sân vườn đẹp này vừa đảm bảo tạo lối đi có hình dáng nhất định lại có những khoảng xanh bắt mắt, mang lại không gian đi lại thoáng đãng. Đây chính là xu thế lựa chọn số 1 của một vài năm trở lại đây.

    [​IMG]

    Các loại gạch lát nền cho sân vườn có đặc trưng về chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, an toàn với môi trường và người sử dụng. Khi sử dụng các loại gạch lát sân của Vitto các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm. Những loại gạch có vân sần của thương hiệu này có độ chống trơn trượt cực tốt, giúp bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên trong gia đình. Trẻ nhỏ có thể thoải mái chơi đùa mà không lo bị trơn ngã. Gạch lát sân vườn men sugar, sần ma sát tốt phục vụ cho hoạt động vui chơi đi lại cho mọi thành phần lứa tuổi.

    [​IMG]

    Các mẫu gạch lát sân vườn sử dụng cho khu vực ngoại thất thường có kiểu họa tiết mang đậm phong cách thiên nhiên phù hợp khung cảnh ngoài trời. Những mẫu gạch được in với công nghệ cao, các hình ảnh trên bề mặt gạch vô cùng chân thực, không có quá nhiều sự khác biệt với các họa tiết thật trong tự nhiên. Một điểm mạnh nữa của các mẫu gạch này là có độ chống xước bề mặt cao.

    Dù khu vực này có mật độ đi lại cao, chịu nhiều tác động xấu từ thời tiết cũng không hề khiến cho gạch bị xước hay bong tróc bề mặt. Điều này giúp giữ được tính thẩm mỹ cho không gian trong suốt quá trình sử dụng.

    [​IMG]

    Mẫu gạch lát sân đẹp – Gạch sân vườn hoa cỏ

    Với gam màu xanh của hoa cỏ cùng với họa tiết đá tự nhiên được in sắc nét vô cùng chân thực và sống động, không gian sân vườn nhà bạn sẽ giống như một công viên thu nhỏ vô cùng bắt mắt. Loại gạch này sẽ giúp khu vực này trở nên sáng bừng sức sống, tạo cảm giác thư giãn cho cả gia đình. Hiện tại, các mẫu gạch này cũng rất đa dạng với nhiều loại họa tiết khác nhau cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    Hãy đến Sơn Kim để được tư vấn, lựa chọn vật liệu ốp lát và thiết bị vệ sinh đáp ứng tốt nhu cầu của bạn!

    Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng - trang trí nội thất... Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, lấy uy tín đặt lên hàng đầu để đưa tới khách hàng mức giá phù hợp nhất, ứng với chất lượng sản phẩm cao nhất.

    CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Hotline: 0912 858 280 - 02432 006 065

    Email: [email protected]

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

    ĐC: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

    Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội
     
    sonkimtiles

    sonkimtiles Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...