GẠCH LÁT SÂN VƯỜN – LÀM SAO ĐỂ CHỌN GẠCH LÁT SÂN VƯỜN ĐẸP?

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      92440
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/20, 371 Đọc

  1. Giá trị tuyệt vời của gạch lát sân vườn

    Sân vườn được trang trí nào là cây, hoa, các tiểu cảnh…. Nhưng nếu muốn sở hữu không gian sống đẹp, với những điểm nhấn ấn tượng thì không nên bỏ qua gạch sân vườn. Lát gạch sân vườn giúp không gian lối đi, khu vực bàn uống nước ngoài trời được sạch đẹp hơn. Đặc biệt vào những ngày trời mưa ẩm ướt. Gạch lát tạo được điểm nhấn ấn tượng cho sân vườn nhờ những ý tưởng sáng tạo mang đến sự độc đáo, thu hút.

    Trên thị trường có rất nhiều loại gạch lát sân vườn, mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng. Do đó cần tìm hiểu tất cả các loại gạch lát để chọn được mẫu phù hợp cho sân vườn nhà bạn thêm phần ấn tượng.

    [​IMG]

    Gạch lát sân vườn là gì?

    Khác với các loại gạch lát nền sử dụng bên trong nhà, gạch lát sân được sản xuất đặc biệt để có thể chịu được tác động mạnh từ môi trường. Ngoài ra, nó còn có tác dụng quan trọng không kèm là trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian ngoài trời.

    Đặc điểm của gạch lát sân vườn

    Gạch lát sân vườn chống trơn
    Bề mặt của gạch lát sân chuyên dụng thường không bóng, trơn như bề mặt các loại gạch thông thường, thay vào đó một bề mặt nhám chống trơn trượt rất tốt.

    Gạch chống thấm
    Xương gạch lót sân được nén rất chắc và nung ở nhiệt độ 1200 độ C, đảm bảo nước khó có thể thấm qua hoàn toàn (độ hút nước <1%), tăng tuổi thọ gạch, giúp gạch lát sân thượng chống thấm tối đa.

    Gạch lát sân vườn chịu lực
    Với những biệt thự hoặc nhà có sân vườn rộng để đậu ô tô, hoặc thường xuyên có vật nặng di chuyển thì gạch lát sân hơn hẳn những viên gạch lát trong nhà về khoản chịu lực.

    [​IMG]

    Gạch lát sân thượng

    Sân thượng thường là nơi tiếp xúc nhiều với nước và nhiệt độ cao. Bạn nên chọn các loại gạch lát sân thượng chống nóng, gạch lát không trơn để đảm bảo an toàn sử dụng.

    Lát gạch chống thấm sân thượng tốt nhất nên chọn màu sáng, vừa giảm thiểu tối đa hấp thụ nhiệt, giúp chống nóng hiệu quả vừa không rêu, chống trơn,…

    Gạch lát sân vườn

    Gạch lát sân vườn cần được đảm bảo hài hòa về cả màu sắc, chất liệu và kích thước giúp mang đến một không gian thư thái, giải tỏa stress sau thời gian làm việc mệt mỏi.

    Gạch giả cỏ lát sân vườn

    Mẫu gạch xen kẽ đường cỏ được biết đến từ nhiều năm trước, gạch giả cỏ lát sân mang đến không gian xanh cho các thiết kế nhà phố thiếu cây cối.

    [​IMG]

    Gạch Granite lát sân vườn

    Bề mặt nhám đặc trưng của gạch lát nền granite có khả năng chống trơn trượt tốt, với nhiều thiết kế đa dạng tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho sân vườn của bạn.

    Làm thế nào để chọn gạch lát sân vườn đẹp?

    Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về đời sống tinh thần ngày càng tăng cao. Một sân vườn đẹp giúp các thành viên trong gia đình thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc là thật sự cần thiết. Nhưng để sở hữu sân vườn đẹp cần quan tâm nhiều yếu tố, trong đó gạch lát sân vườn là phần không thể bỏ qua khi thiết kế cảnh quan sân vườn.

    Để nhận được những giá trị tuyệt vời mà gạch sân vườn đẹp mang lại cần biết cách lựa chọn gạch phù hợp. Nếu sử dụng loại gạch lát không phù hợp sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như vẻ đẹp của sân vườn. Dưới đây là điều cần quan tâm khi lựa chọn gạch lát.

    Đảm bảo độ cứng

    Thông thường, gạch dùng lát cho sân vườn tạo các lối đi cần phải đảm bảo được độ cứng, chịu lực tốt. Tránh chọn các mẫu gạch lát sân vườn giá rẻ, quá mềm thì sau thời gian ngắn sử dụng sẽ bị nứt, vỡ mất thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Không bị đóng rêu mốc, trơn trượt

    Gạch lát sân vườn là khu vực ngoài trời nên không tránh khỏi tình trạng ướt do trời mưa và lâu ngày dễ gây rêu mốc, trơn trượt. Nên cần chọn những loại gạch hút ẩm, với bề mặt có tính ma sát cao để hạn chế rêu mốc, trơn trượt.

    Thoát nước nhanh

    Cần chú ý thiết kế lát gạch sân vườn đảm bảo thoát nước nhanh, tránh những tình trạng bị đọng nước. Nước đọng là môi trường lý tưởng để rêu mốc phát triển, các loại côn trùng sinh sôi ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt cũng như tính thẩm mỹ cho sân vườn... Nên khi chọn gạch cũng như tiến hành lát sân vườn thì chú ý đến tính hiệu quả của việc thoát nước

    Chọn kích cỡ, màu sắc của gạch

    Khi mua ngoài quan tâm đến giá gạch lát sân vườn giá rẻ thì chúng ta cần dựa vào nhiều yếu tố để chọn được màu sắc cũng như kích cỡ sao cho phù hợp tạo nên khung cảnh hài hòa nhất cho sân vườn. Chọn gạch sáng ở vùng tối và gạch tối ở vùng sáng để cân bằng tạo vẻ đẹp tự nhiên.

    Những viên gạch nhỏ sẽ giúp chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo cho ra những bức tranh ấn tượng. Còn những viên gạch kích thước lớn sẽ tiết kiệm được công sức, thời gian lát sân vườn. Chọn gạch lớn giúp đánh lừa thị giác để thấy không gian sân vườn rộng hơn.

    [​IMG]

    Chọn đúng loại gạch cho những vị trí khác nhau

    Trong sân vườn có nhiều vị trí khác nhau cần lát gạch, mỗi một vị trí cần chọn loại gạch sao cho phù hợp mới đem lại giá trị tốt nhất. Và cách lát gạch cũng là yếu tố cần quan tâm, nên chọn nhiều cách khác nhau

    Nguyên tắc lát gạch sân vườn

    Để chúng ta có thể sở hữu một sân vườn đẹp không hề dễ dàng, một việc hết sức quan trọng là cần biết cách lát gạch cho sân vườn đảm bảo tính thẩm mỹ.

    Tùy vào diện tích chức năng mà chúng ta sử dụng gạch sân vườn phù hợp mang lại hiệu quả tốt nhất.

    • Đối với lối đi bộ thì nên chọn gạch có kích thước nhỏ, ghép lại để tạo được lối đi đẹp mắt và sinh động.
    • Với những vị trí chỗ đậu xe hay thường xuyên có xe cộ ra vào hãy sử dụng mẫu gạch lát sân vườn chống trơn trượt, gạch lát sân chịu lực và có độ ma sát cao tránh bị vỡ, bong tróc do áp lực lớn
    • Cần dựa vào phong cách của ngôi nhà để chọn được loại gạch thích hợp. Nếu ngôi nhà theo phong cách hiện đại thì nên chọn những mẫu gạch sang trọng. Còn ngôi nhà phong cách truyền thống thì những loại gạch giả gỗ, giả đá, sỏi…là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn.
    Dù là loại gạch sân vườn nào, không gian sân vườn bạn ra sao thì đều đảm bảo đầy đủ yếu tố về độ an toàn, chất lượng cũng như tính thẩm mỹ khi lát gạch sân vườn

    [​IMG]

    Làm sao để chọn được địa chỉ cung cấp gạch uy tín

    Nhu cầu về gạch sân vườn ngày càng cao nên các đơn vị sản xuất, cung cấp gạch trên thị trường rất nhiều. Cần cân nhắc thật kỹ để chọn được nơi cung cấp uy tín từ đó có được các mẫu gạch lát sân vườn đẹp, chất lượng nhất. Dưới đây là một số yếu tố mọi người cần chú ý khi chọn đơn vị cung cấp gạch sân vườn

    Chọn đơn vị quy mô lớn

    Để mua được sản phẩm gạch chất lượng thì nên chọn những đơn vị có quy mô kinh doanh lớn. Ở đây chúng ta có nhiều sự lựa chọn nhờ đa dạng về kiểu dáng cũng như mẫu mã. Đơn vị cần có sự tin tưởng cũng như ủng hộ của nhiều người. Chúng ta có thể tham khảo ý kiến người thân, bạn bè.. Hoặc có thể tham khảo website để đưa ra sự lựa chọn

    Giá thành hợp lý

    Gạch lát sân vườn đẹp chất lượng là cần thiết, nhưng giá gạch lát nền cũng là vấn đề mà chúng ta phải quan tâm. Cần tham khảo giá tại nhiều đơn vị cung cấp gạch trên thị trường để tránh mua sản phẩm gạch với giá cao.

    Chính sách giao hàng

    Khi mua hàng cần quan tâm đến chính sách giao hàng, vì chi phí vận chuyển gạch không hề nhỏ. Do đó nên hỏi rõ trước khi quyết định mua. Nên chọn những đơn vị giao hàng tận nhà sẽ đảm bảo an toàn cũng như thuận tiện hơn rất nhiều.

    Tìm được địa chỉ cung cấp gạch lát sân vườn thì dễ, nhưng đơn vị cung cấp đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng thì không hề đơn giản. Showroom Phú Cường là một thế giới gạch ốp lát với vô số kiểu mẫu gạch khác nhau. Chất lượng gạch được khẳng định bởi nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

    Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: 0912 858 280

    CÔNG TY TNHH SƠN KIM HÀ NỘI

    Địa chỉ: Cụm Công Nghiệp, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    Điện thoại: 02432 006 065

    Website: https://sonkimtiles.com/

    Email: [email protected]

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 1

    Địa chỉ: Số 59, Phố Tây Sơn, Thị Trấn Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

    SHOWROOM PHÚ CƯỜNG 2

    Địa chỉ: Số 320, Đường La Thành, Thị xã Sơn Tây , Hà Nội
     
    sonkimtiles

    sonkimtiles Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...