Những mẫu biểu trưng pha lê làm quà tặng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      16430
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/1/16, 576 Đọc

  1. Biểu trưng pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn.
    Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, bình hoa pha lê ,tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, quả cầu pha lê, chặn giấy pha lê…Quà tặng Lạc Việt: chuyên thiết kế, sản xuất cúp pha lê, cúp thủy tinh, biểu trưng pha lê, biểu trưng thủy tinh, kỷ niệm chương pha lê, kỷ niệm chương thủy tinh, chặn giấy để bàn...
    Cúp pha lê là quà tặng ý nghĩa dùng để tôn vinh trong các sự kiện thể thao, vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác… hoặc cũng có thể sử dụng trong một số dịp đặc trưng khác như tuyên dương các thành tích văn hóa, du lịch, khen thưởng trong các cuộc thi hoặc đơn giản là dành tặng bạn bè, người thân...
    Để tôn vinh chiến thắng trong các giải thi đấu thể thao, hội nghị, phong trào, bên cạnh những chiếc cúp kim loại truyền thống, cúp pha lê là sự lựa chọn mới lạ, độc đáo của nhiều đối tượng. Khác với những chiếc cúp pha lê giá rẻ trước đây, cúp pha lê sang trọng được nhập khẩu và chế tác bởi những chuyên gia lành nghề giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng. Với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú cùng tính chất trong suốt và khả năng lấp lánh, lung linh không cưỡng được của pha lê, cúp pha lê luôn là món quà tôn vinh chiến thắng vô cùng ý nghĩa, trang trọng và thanh lịch.

    [​IMG]
    Những mẫu biểu trưng pha lê thường dùng làm quà tặng
    Bạn đã có ý tượng tặng sếp những mẫu bình hoa pha lê nhưng điều rắc rối đó là bạn nên tặng kiểu dáng bình hoa nào là thích hợp đáp ứng đúng tiêu chí món quà tặng sếp: đẹp – sang trọng – hữu dụng.Những mẫu bình hoa pha lê bạn nên suy xét chọn lựa để đảm bảo những tiêu chí trên và đặc biệt có phần cân đối ngân sách của bạn: bình hoa pha lê mài, bình hoa pha lê đúc và bình hoa pha lê hai da.
    Không phải vì kích thước quá lớn mà người ta quên đi chất lượng và những chi tiết hoa văn nhỏ nhất tạo nên vẻ đẹp cho bình. Mà những nét mài dù chỉ nhỏ nhất rộng tầm 1 – 2 mm vẫn được châu chuốt một cách cẩn thận nhất.Những mảng hoa văn lớn được tạo thành từ những chi tiết nhỏ nhất, bán bình hoa pha lê tại hà nội kết hợp khá hài hòa và tinh tế từ chi tiết nhỏ, chi tiết lớn.bình hoa pha lê hà nội không chi đáp ứng như cầu trưng bày của cá nhân, doanh nghiệp… mà còn là món quà tặng cao cấp nổi bật trên thị trường quà tặng thương mại, thị trường quà tặng đối tác, quà tặng sếp. Có nhiều cách trưng bày và tùy không gian, sở thích bản thân để trưng bày.

    CÔNG TY QUÀ TẶNG THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LẠC VIỆT
    Số 10 Ngõ 3 Ngách 3/81 Thái Hà, Đống Đa, TP. Hà Nội.
    Hotline: 0915.209.338(Mr.Dũng)
    0976.234.272(Mr.Chương)
    Email: [email protected]
    Website: sieuthiphale.net

    CÔNG TY QUÀ TẶNG THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU LẠC VIỆT
    Chuyên cung cấp các loại sản phẩmbình hoa pha lê,biểu trưng pha lê,cúp pha lêcao cấp. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty quà tặng hàng đầu tại Việt Nam, với những sản phẩm kỷ niệm chương tôn vinh chất lượng cao.
     
    dsportvn10

    dsportvn10 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...