Những lý do nên sử dụng pallet nhựa trong sản xuất kinh doanh

    1. 199,900 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126612
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      số 1, quốc lộ 13, phường Tân Thơi Hiệp, Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/11/22, 163 Đọc

  1. Những lý do nên sử dụng pallet nhựa trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại Việt Nam

    Pallet nhựa tại Việt Nam có rất nhiều công dụng và vai trò trong cuộc sống hàng ngày và ngày càng được sử dụng nhiều trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Sản phẩm pallet nhựa được sử dụng với vai trò chính là hỗ trợ xe nâng hàng, bốc dỡ, vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Các xe nâng hàng này thường hoạt động trong các nhà kho của các công ty có kho hàng hóa, các siêu thị, bến xe, sân bay…

    Các loại pallet nhựa có khả năng xếp chồng lên nay giúp tiết kiệm diện tích kho bãi, góp phần trong việc sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, hạn chế tối đa tình trạng đổ bể hàng hóa.

    Khi đặc hàng hóa lên pallet nhựa giúp cho hàng hóa có một khoảng cách an toàn so so với mặt đất, không bị ẩm mốc do điều kiện thời tiết hoặc đặc điểm nơi tập kết hàng hóa.

    Pallet nhựa giúp tạo không gian thông thoáng, lưu thông hàng hóa dễ dàng hơn, góp phần trong việc bảo quản hàng hóa được tốt hơn.

    Với đặc tính của nhựa giúp pallet nhựa không bị mối mọt hay côn trùng tấn công, không bị dẫn điện hay han gỉ và đặc biệt không bị thấm nước.

    Pallet nhựa được sử dụng cả trong đóng gói các sản phẩm có giá trị kinh tế cao như hàng điện tử, thủy tinh, các đồ hàng dễ vỡ...

    Pallet nhựa có thể tái sử dụng nhiều lần, góp phần bảo vệ môi trường.Có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

    Pallet nhựa Quỳnh Trâmluôn ghi nhận đóng góp của quý khách hàng để doanh nghiệp ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn !!!

    Vì vậy nếu bạn có nhu cầu về mua bán, pallet nhựa mới, pallet nhựa lót sàn, pallet nhựa kê kho lạnh ….các loại pallet nhựa cũ thanh lý hãy liên hệ với chúng tôi:

    Hotline: 079.794.0068 (Mr. Vũ) – 0934.644.179 (Ms. Trâm).



    Công ty TNHH SX TM Quỳnh Trâm[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Địa chỉ: Số 13,QL.1A, phường Thới An,Q.12, TP.HCM.

    CN. Đồng Nai: Số 365, Đường Võ Nguyên Giáp, KP. Tân Cang, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

    Link tham khảo: https://paletnhua.com/pallet-nhua-tai-quang-ngai-thanh-ly-gia-re.html
     
    myloann123

    myloann123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...