Những hiểu biết sai lầm về nước uống bạn cần thay đổi ngay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37041
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/10/16, 636 Đọc

  1. Những điều cần biết về nước uống là kiến thức cơ bản mà ai cũng phải nắm được. Thế nhưng phần nhiều mọi người đều cùng một tư tưởng sai lệch về vấn đề này.

    Những điều cần biết về nước uống - Nước đun sôi chưa phải là sạch
    Chúng ta luôn cùng một tư tưởng ăn chín uống sôi là cách để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy, nước đun sôi không hẳn đã là nước sạch.

    [​IMG]

    Sở dĩ nói như vậy bởi vì nhiệt độ cao khi đun sôi nước chỉ có thể diệt được vị khuẩn chứ không thể loại bỏ ra khỏi nước các hợp chất của các kim loại nặng như thạch tín hay chì, cũng không thể tiểu diệt được các gốc acid như NO2 (nitrit).

    Nguy hiểm hơn, trường hợp trong nước chứa các thành phần độc hại này, quá trình đun nước gây bay hơi càng khiến cho nồng độ chất độc trong nước tăng cao, nguy cơ gây độc càng nhiều.

    Những điều cần biết về nước uống - Nước trong không phải là nước sạch
    Nước trong hay đục chỉ là cảm quan khi quan sát bằng mắt. Tuy nhiên, bằng mắt thường ta không thể phát hiện được các tạp chất bao gồm các hợp chất hữu cơ hòa tan, các kim loại nặng cùng vi khuẩn. Bởi thế, dù nước có trong nhưng rất có thể vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại.

    Những điều cần biết về nước uống - Nước máy bất tất đã sạch
    Nước máy là nước đã qua quá trình xử lý và làm sạch ở các nhà máy nước, sau đó về đến từng hộ dân qua đường ống cấp nước. Bởi thế, không ít người tin rằng nước máy là sạch. Thực tế không phải vậy bởi các lý do sau đây:

    - Người ta thường dụng hóa chất clo để khử khuẩn trong nước. Trường hợp Clo được sử dụng vượt ngưỡng cho phép, nó sẽ không ưa cho cơ thể người.

    - Nguồn nước ngầm và nước mặt ngày nay bị ô nhiễm nặng nề. Các nhà máy lọc nước nếu không được trang bị trang thiết bị tân tiến sẽ không xử lý được triệt đề các Sự tình của nước.

    - Đường ống dẫn nước từ nhà máy về các hộ gia đình cũ, hỏng hóc, rỉ sét song song là một trong những nguyên nhân làm ô nhiễm nước máy.

    - Nhiều đoạn trong đường ống dẫn nước bị vỡ hay rò rỉ tạo điều kiện cho tạp chất bên ngoài xâm nhập vào nguồn nước đã được xử lý.

    Những điều cần biết về nước uống - Nước tinh khiết không phải là tốt
    Nước tinh khiết là nguồn nước không chứa bất kỳ các thành phần ô nhiễm nào, song song cũng không còn bất kỳ khoáng vật hay vi lượng nào ngoài nguyên tố H20. Sử dụng nguồn nước này lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng thiếu vi khoáng ở cơ thể người, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

    [​IMG]

    Nước tối ưu là nước đã được lọc sạch các thành phần ô nhiễm nhưng vẫn hạn chế được các khoáng vật và vi lượng thiên nhiên mà cơ thể người cần.

    Nước như thế nào mới là sạch và tốt?
    Nước sạch và có lợi cho sức khỏe là nước uống không chứa tạp chất độc hại song song đảm bảo được vi khoáng vật cho cơ thể.

    Nguồn nước này chỉ có được khi ta lọc nước qua các máy lọc nước công nghệ nano của Nga được phân phối bởi Sunny-Eco. Phát minh này là thành tựu khoa học của các nhà khoa học làm việc tại Viện Hàn Lâm khoa học Nga. Sau khi ra đời, thiết bị này đã chóng vánh chứng minh được khả năng làm sạch nước và bảo toàn vi khoáng vật trong nước bởi thế được hầu hết các nhà nước trên thế giới (bao gồm cả các nước phát triển như Anh, Nhật, Pháp…) đón nhận nhiệt tình.

    Muốn có nước sạch uống chứa khoáng vật để ẩm thực trong tình trạng ô nhiễm nguồn nước nặng nề như ngày nay, chẳng gì thiết thân hơn là trang bị trong nhà một chiếc máy lọc nước Sunny-Eco luôn và ngay.

    Nguồn nước không vô tận
    Nước chiếm đến ¾ bề mặt trái đất nhưng chỉ có 1% trong số đó còn người có thể dùng để ẩm thực và sinh hoạt.

    Nước không sản sinh mới, chúng chỉ được tái tạo theo vòng tuần hoàn. Từ hàng triệu năm nay con người vẫn đang sử dụng đi sử dụng lại một nguồn nước. Thế nhưng sự vô ý thức của chúng tôi đã khiến cho nguồn nước sạch vốn liếng khan hiếm nay lại bị nhiễm bẩn. Nếu đứng yên để gác canh nguồn nước, con người rất có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ thiếu nước sạch trong tương lai.

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH THÁI ÁNH DƯƠNG
    Website: sunny-eco.vn

    Add: Số 1, ngõ 121, phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Hotline: 046 2929 478

    Mua máy lọc nước Nano với nhiều ưu đãi hấp dẫn hiện nay. Máy lọc nước Nano Sunny-Eco hiện đại, không nước thải, không sử dụng điện, giữ lại khoáng chất.

    Nguồn: http://tiensunnyeco.wixsite.com/may...0/27/ban-nen-biet-dinh-nghia-moi-ve-nuoc-sach
     
    donkiheto

    donkiheto Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...