Nhặt coffee nhẹ nhàng tháng 5

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      11116
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/10/15, 985 Đọc

  1. Tháng 5 về với sự giao mùa nhẹ nhàng, gió thoảng hương hè sôi nổi, trải nghiệm những buổi tối với nhạc Aucostic với không gian âm cúng, thân mật bên những tình khúc nhạc Trịnh tại Nhặt coffee thì còn gì bằng.

    [​IMG]

    Không gian mang đậm phong cách ding tea

    Nếu có nơi nào cho bạn những phút giây thư giản đơn thuần giữa lòng thành phố thì có thể chọn ngay Nhặt cà phê một quán cà phê Aucostic quận 10. Tại Nhặt cà phê bạn sẽ gom góp, nhặt nhạnh từng mảng cảm xúc đâu đó bạn vô tình bỏ qua trong cuộc sống.

    Những bản tình ca nhạc Trịnh tại ding tea, sự đơn sơ mộc mạc của dòng nhạc Aucostic sẽ mang đến những thú vị cho một buổi cà phê cùng bạn bè, người thân hoặc một mình trãi nghiệm thời gian. Không gian quán là một không gian gia đình mở, chơi nhạc nghiệp dư nhưng thuần thục và khá chuyên nghiệp, hầu hết mọi người có thể chơi và hát theo ý thích nếu có nhu cầu.

    [​IMG]
    Tha hồ chơi nhạc ban ngày mà không bị tính phí

    Nhưng thanh âm ồn ào của cuộc sống như được bỏ bên ngoài thềm cửa của Nhặt cà phê, bước vào quán với không khí mát rượi, tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng giúp con người dễ trãi lòng hơn, dễ cảm nhận âm nhạc tốt hơn.

    Tập trung theo lối câu lạc bộ hơn là một quán cà phê Aucostic Sài Gòn, Nhặt cà phê là nơi tập hợp của nhiều giọng ca không chuyên, những fan hâm mộ cuồng nhiệt của nhạc Trịnh và đặc biệt là có niềm đam mê với Aucostic.

    Cứ mỗi tối sáng đèn, Nhặt cà phê là nhộn nhịp những giai điệu với những buổi giao lưu âm nhạc, chương trình hát với nhau, trên mỗi bàn khách đến quán được cung cấp một cuốn giấy ghi chép nhỏ để ghi tên bài hát họ muốn nghe hoặc muốn hát, gửi về ban tổ chức để sắp xếp và chơi theo yêu cầu.

    [​IMG]
    Nhẹ nhàng, ấm áp, lãng mạn vào buổi tối

    Và đến hẹn lại lên, mỗi tháng ít nhất hai lần sẽ có hai đêm nhạc được chôi theo từng chủ đề khác nhau, các chủ đề được lựa chọn tùy thuộc vào số lượng khác yêu cầu, tùy theo đặc điểm của từng tháng, cụ thể như một ngày kỉ niệm nào đó, lễ, Tết,…..Các bài hát chơi trong đêm diễn sẽ xoay quanh chủ đề đó, thể hiện tinh thần đúng nhất chủ đề đêm nhạc.

    Nhặt cà phê mở cửa cả ngày từ 8h – 22h với địa chỉ quen thuộc 354/30 Lý Thường Kiệt quận 10, với mức giá ưu đãi dành cho các bạn sinh viên 20.000 đồng (áp dụng cho các loại thức uống vào ban ngày), và 30.000 – 40.000 đồng vào ban đêm, mức giá không có phụ thu.
    Xem thêm: Nhà hàng Đà Nẵng
     
    dieulozi

    dieulozi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    164 | Xem tất cả
    Được thích:
    8

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...