Nhẫn cưới kim cương cao cấp là gì?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      126064
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/11/22, 208 Đọc

  1. Nhẫn cưới kim cương cao cấp là gì? Những yếu tố nào quyết định đến giá thành nhẫn cưới kim cương cao cấp


    Kim cương được xem là loại đá quý tượng trưng cho tình yêu bất diệt vậy nên nhẫn cưới kim cương cao cấp luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Vậy ngoài ý nghĩa, thì những thông tin nào của nhẫn cưới kim cương mà các cặp đôi cần chú ý và giá thành của chúng ra sao . Hãy cùng Tierra tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
    Nhẫn cưới kim cương cao cấp là gì?

    Nhẫn cưới kim cương còn ngầm hiểu là nhẫn cưới đính kim cương. Thông thường nhẫn cưới đính kim cương được chia làm 2 loại: loại đính viên kim cương nhỏ hơn 3.6mm và loại đính viên từ 3.6mm. Việc đa dạng kích thước kim cương đính trên nhẫn để có thể phù hợp với nhu cầu và ngân sách của các cặp đôi.
    Nhẫn cưới có viên kim cương nhỏ hơn 3.6mm sẽ không có giấy kiểm định của GIA đi kèm và chất lượng dựa vào việc tuyển chọn kim cương của nhà cung cấp. Với các loại nhẫn kim cương cao cấp đính viên chủ trên 3.6mm thì chất lượng và giá sẽ tùy theo viên chủ mà người mua lựa chọn. Lúc này, khi quyết định viên kim cương chủ, bạn cần dựa vào tiêu chí 4Cs của GIA:
    Color: Đây là tiêu chí dùng để đánh giá màu sắc tự nhiên của của một viên kim cương thiên nhiên. Màu sắc của kim cương thường sẽ được phân cấp thành 5 nhóm từ không màu đến có màu vàng. Việc xác định màu của kim cương rất quan trọng, kim cương càng không có màu thì giá trị sẽ càng cao.
    Clarity: Độ tinh khiết dùng để đo số lượng, kích thước và vị trí của tạp chất bên trong và tì vết bên ngoài. Độ tinh khiết của một viên kim cương thiên nhiên được đánh giá dựa trên kết quả khi nhìn dưới kính lúp có độ phóng đại 10 lần.
    Cut: Giác cắt là yếu tố đề cập đến cách mà các mặt của viên kim cương thiên nhiên tương tác với ánh sáng, được xác định thông qua tính đối xứng, tỉ lệ và độ tinh khiết.
    Carat: Dùng để chỉ trọng lượng của một viên kim cương thiên nhiên. Nhìn chung, viên cương có carat càng cao thì sẽ càng đắt.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua nhẫn cưới kim cương cao cấp uy tín

    Một trong những địa chỉ cung cấp và thiết kế nhẫn cưới kim cương cao cấp uy tín tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn là Tierra Diamond.
    Đến với chúng tôi, bạn sẽ mê đắm bởi bộ sưu tập hàng trăm thiết kế nhẫn cưới đẹp cao cấp cùng hàng nghìn viên kim cương thiên nhiên kiểm định quốc tế bởi GIA - Viện Ngọc học Hoa Kỳ, đơn vị kiểm định kim cương phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó Tierra còn có dịch vụ thiết kế và chế tác riêng từ vàng hay bạch kim cùng 100% cùng các chính sách bảo hành thu đổi cạnh tranh, giao hàng miễn phí, Tierra Diamond trở thành sự lựa chọn hàng đầu được nhiều cặp đôi tin yêu và đồng hành.
    Tierra hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm thông tin về nhẫn cưới kim cương cao cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu nhẫn cưới kim cương cao cấp, tinh tế và thanh lịch thì hãy đến ngay với thiên đường trang sức Tierra Diamond.
    Xem thêm:
    Nhẫn cưới kim cương cao cấp
     
    reviewcars

    reviewcars Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    566 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...