Nguyên nhân và cách khắc phục các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ công trình

    1. 90,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42156
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/12/16, 565 Đọc

  1. Thiết bị xây dựng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong mọi máy móc và thiết bị. Cũng bởi vai trò vô cùng quan trọng của chúng đối với mức độ hoàn thiện của các máy móc và cũng góp phần làm giảm thiểu nguy cơ xuất hiện những tai nạn không mong muốn. Máy xúc phá bê tông

    Để hạn chế các tai nạn xảy đến thì các bạn cần chọn lựa cách sử dụng các thiết bị đó thật đúng cách và hiệu quả.

    Chất lượng máy móc không tốt

    Việc sử dụng thiết bị là không khó khăn và có ích cho những thiết bị. Mặc dù vậy bạn phải tìm hiểu kĩ lưỡng những loại máy móc cũng như cách thức hoạt động của các máy móc và thiết bị đó. Chất lượng thiết bị là điều quan trọng vô cùng để đảm bảo mức độ an toàn khi sử dụng máy móc và thiết bị.

    Máy móc không được hoàn thiện thiếu đi một số thiết bị vì các máy móc và thiết bị đó bị hư hỏng, thiếu sự chuẩn xác như ban đầu.



    [​IMG]



    Máy móc đã sử dụng trong thời gian dài hoặc dùng ở ngoài trời nhiều ngày không được che nên bị hỏng một số bộ phận của máy móc và thiết bị.

    Sự mất cân bằng của máy móc

    Vị trí để của máy móc không được cân bằng và thoải mái. Thiết bị luôn trong trạng thái hoạt động quá công suất. Hoặc cho máy móc và thiết bị vận hành trong điều kiện thời tiết xấu, …

    Thiếu sự che chắn cho máy móc

    Vùng địa lí mà thiết bị làm việc có sức ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Chúng có thể tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm như

    + Máy móc và thiết bị bị lôi vào các đồ như tóc, kẹp quần áo, … khiến cho việc hoạt động của máy móc không được như ban đầu và dễ dàng bị hư hỏng hơn.

    +Các mảnh vụn như sắt thép từ máy móc bắn vào người ảnh hưởng xấu đến sức khỏe

    +Khói, bụi không thể không có khi các máy móc hoạt động và có thể dẫn đến các bệnh ngoài da và các vấn đề về hô hấp khác.

    +Những vật mà thiết bị nâng lên có thể rơi xuống vào người trong quá trình vận chuyển bất cứ lúc nào

    Sự cố về điện

    Lí do chính gây nên tai nạn do sự rò rỉ về điện. Vì phần cách điện của máy móc và thiết bị không được tốt dẫn đến sự rò rỉ không như mong muốn. Hoặc khi máy móc làm việc công nhân vô tình động vào các đường dây điện khi máy móc và thiết bị hoạt động làm cho máy móc hoạt động không như mong đợi.

    Thiếu trình độ chuyên môn khi vận hành máy móc

    Người sử dụng thiết bị chưa được hướng dẫn thật kĩ càng về các thao tác hoặc không tuân thủ đúng các tiêu chuẩn về an toàn lao động, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mọi người.

    Người vận hành máy móc nếu làm việc trong ánh sáng không tốt sẽ dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi và làm cho hiệu quả làm việc cũng suy giảm theo.

    Sự không chặt chẽ của việc quản lí máy móc

    Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tai nạn trong quá trình sử dụng thiết bị trong công trình. Khi đã điều hành tốt thì việc điều hành các tai nạn có thể xảy ra cũng được chuẩn bị chu đáo. Các biện pháp điều hành sẽ được đề xuất kịp thời và không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của công việc và đảm bảo về mặt sức khỏe cho mọi người xung quanh.
     
    Enuysmile

    Enuysmile Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...