Đèn led thông minh thay đổi thị trường đèn chiếu sáng

    1. 90,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44541
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/2/17, 451 Đọc

  1. Tầm nhìn chiến lược của con người ngày nay là phát triển sản phẩm đèn led thông minh tương ứng với tốc độ phát triển của xã hội loài người. http://kingled.vn/den-ong-bo


    Trong hội nghị hướng tới khách hàng và với đối tác tại TP. HCM, Philips đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm chiếu sáng chuyên dụng trong khoảng năm 2016 đối với bốn chuyên ngành : văn phòng, công xưởng, dịch vụ thương mại và cả ngoài trời – đường phố. ngay đây, chúng ta có thể thấy rằng thị trường đèn chiếu sáng chuyên dụng đã có vô số sự thay đổi ngoạn mục cùng với sự khởi đầu của công nghệ led thông minh.



    [​IMG]



    Phần nhiều biện pháp kể trên đem lại tương đối nhiều sự kinh ngạc cho khán giả bởi một số đặc tính nổi bật hơn rất nhiều nnhữg đa phần sản phẩm đèn truyền thống : đèn đường RoadFlair được giám sát từ xa bằng màn hình máy vi tính bằng phần mềm kết nối CityTouch hiện đại ; đèn xưởng sản xuất LED Highbay GreenPerform Gen3 và GreenPerform Batten Intelligent phối kết điều khiển, cảm biến ZigBee, ActiLume có tính năng cảm nhận sự biến chuyển bên ngoài và tự động khởi động đèn tùy theo mục đích tiêu dùng ; đèn GreenPerform Trunking, FlexAccent, hay SmartBright Lowbay tạo thuận lợi cho siêu thị linh động đổi mới không gian chiếu sáng …


    Dự đoán tình hình phát triển của đèn led


    Theo nghiên cứu của phòng chuyên gia về đèn led của công ty TrendForce, chiếu sáng led đang tăng trưởng hai con số từng năm, đó được coi như là một con số trên cả tuyệt vời. như dự báo, chủng loại đèn kể trên sẽ đạt được doanh thu tầm 30, 5 tỷ USD trong năm 2016, chiếm đến 36% thị trường đèn chiếu sáng.


    Chỉ xét trong thị trường đèn chiếu sáng chuyên dụng, đèn led hiện tại dần thay thế đèn hay sử dụng trong phần nhiều mọi ngành nghề sản xuất, kinh doanh và cuộc sống thường ngày. Cứ tiếp bước phát triển đó, vào năm 2020, đèn led sẽ có thể chiếm được 80% lĩnh vực đèn chiếu sáng chuyên dụng trong khi đó 25% là ngạch chiếu sáng thông minh điều chỉnh tự động.


    Dòng đèn led có thời gian dùng cao hơn đến 4 lần và tiết kiệm hơn đến hơn 50% điện năng nếu so với những loại đèn led mang phong cách truyền thống có cùng độ sáng như nhau. khi dùng phối hợp với hệ thống điều khiển tân tiến cùng với việc cảm biến thì tiết kiệm thêm hơn cả 40% điện năng. không những thế, những loại đèn led còn rất nhiều ưu điểm khác chẳng hạn như thiết kế sang trọng, rất linh hoạt, ánh sáng vô cùng dịu nhé, không làm hại đến môi trường,... cụ thể nhất là ở tại Philips, chi phí để vận hành loại đèn cao áp truyền thống nhiều gấp đến 3 lần chi phí cho loại đèn led Highbay.
     
    Enuysmile

    Enuysmile Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...