Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả đau nhức răm hàm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34489
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      caugiay , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/16, 476 Đọc

  1. Đaunhức răng hàm trênlàm bạn rất khó chịu và gặp phải rất nhiều phiền toái trong cuộc sống thường nhật. vì vậy nguyên nhân do đâu ? và phương pháp chữa trị ra sao ? Xin mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.
    1. Nguyên nhân dẫn đến đau nhức răng hàm ?
    Có rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng đau nhức răng hàm, chúng tôi có thể chỉ qua một số nguyên nhân cơ bản đó là :

    - Đau nhức răng hàm dưới nguyên nhân là do sâu răng. Khi những mảng bám thức ăn không được vệ sinh sạch sẽ đặc biệt là chất đường còn tồn đọng trong kẽ răng sinh ra vi khuẩn, các vi khuẩn đó sẽ chuyển hóa đường thành axit, axit này hòa tan men và ngà răng trong nước bọt. tạo thành lỗ sâu.khiến người bệnh cảm thấy rất khó chịu.

    Ở giai đoạn đầu sâu răng, vết sâu nhổ hoặc mới hình thành làm đổi màu răng, không có cảm giác đau đớn nhiều nên mọi người thường không chú ý và bỏ qua. Chỉ khi vết sâu có lỗ to, ăn đến tủy răng, gây đau nhức nhiều khi bị tác động bởi thức ăn nóng,lanh, gây đau đớn thì người bệnh mới tìm đến các phòng nha.

    [​IMG]
    Đau nhức răng hàm khiến bạn mất ăn, mất ngủ
    - Nhức răng hàm do bệnh nước răng : Đây là tình trạng viêm của mô mềm và tiêu bất thường ổ xương bao quanh và nâng đỡ răng. Bệnh nướu răng gây bởi các độc tố được tiết ra từ vi khuẩn trong mảng bám tích tụ theo thời gian dọc theo đường viền nướu. Những vi khuẩn trong các túi nướu sẽ gây nhiễm trùng nướu, sưng,đau và phá hủy xương răng. Nếu không được điều trị sớm sẽ gây đau nhức răng hàm. có thể dẫn đến mất răng.

    Với trường hợp của bạn, để xác định được nguyên nhân gây đau nhức răng hàm chuẩn xác, tốt nhất bạn hãy đến các trung tâm nha khoa uy tin chất lương để được thăm khám,tư vấn và điều trị sớm nhất có thể.

    Xem thêm !

    2.Cách khắc phục đau nhức răng hàm ?
    -Khắc phục tại nhà

    Nếu chưa đến được nha sĩ để được thăm khám, các bạn có thể sử dụng một số cách dân gian như sau:

    +Chườm nước đá, nước ấm

    Chườm nước đá sẽ giúp bạn giảm cơn đau nhanh chóng và hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 1,2 viên đá bọc lại trong cái khăn mềm, rồi bắt đầu xoa vào chỗ đau. Chỉ một chút là bạn sẽ cảm nhận đc sự êm dịu.

    Sau khi chườm nước đá, bạn lấy một chai nước ấm đặt lên đúng vị trí đó, lặp lại một vài lần như vậy, cơn đau sẽ giảm nhiều.

    +Dùng nước cốt chanh

    Có thể vắt 1 chút nước cốt chanh vào vết đau răng,nước cốt chanh có tác dụng làm sạch những vi khuẩn còn lại trong miệng. Hoặc pha chút nước chanh vào cốc nước ấm để súc miệng, điều này sẽ đảm bảo rằng răng bạn được sạch sẽ.không có sự tích tụ của vi trùng vi khuẩn và cũng có thể làm giảm cơn đau răng.

    +Muối trắng

    Muối là gia vị rất hữu dụng trong trường hợp này. Bạn hãy cho nước ấm vào một cái ly và thêm vào đó 2 thìa muối khuấy đều lên. Nước muối có vị mặn nhất định và do muối có khả năng sát khuẩn nên bạn sử dụng nước muối để ngậm và xúc miệng thì các triệu chứng đau và nhức sẽ giảm dần đi. bạn nên ngâm,súc miệng 30 giây, sau đó nhổ đi và cứ thế lặp đi lặp lại liên tục.

    +Gừng tươi có thể giảm đau rất hiệu quả

    Gừng có khả năng sát khuẩn, cũng làm giảm đi những triệu chứng viêm nhiễm,chữa trị cho các vết thương nhỏ, hoặc những vết đang sưng tấy. vì vậy, gừng cũng có tác dụng khi chúng ta đang bị sâu răng nặng. Đầu tiên bạn thái gừng thành những lá mỏng, sau đó cho lát gừng vào vị trí răng mà bạn bị đau,cắn thật chặt lại cho nước chảy và ngấm vào chỗ bị đau sẽ giúp ta giảm cơn đau.

    [​IMG]
    Gừng tươi có thể giảm đau rất hiệu quả



    Những cách giảm đau nhức răng hàm trên chỉ là phương án tạm thời, bạn nên đếnnha khoa uy tínđể được điều trị tốt nhất chứng đau răng. Tại nha khoa Paris, hiện nay có rất nhiều dịch vụ chăm sóc và điều trị bệnh lý răng miệng hiệu quả, được khách hàng lựa chọn là địa chỉ nha khoa uy tín, Paris chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ đảm bảo nhất.

    Nếu còn thắc mắc nào về cách giảm đau nhức răng hàmtrên, hàm dưới hiệu quả, bạn có thể liên hệ với nha khoa Paris qua số hotline1900.6900để được tư vấn và đặt lịch thăm khám nhanh chóng.

    XEM THÊM

     
    doanh123213

    doanh123213 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...